กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 638

อย่างไรก็ตาม แอนโธนีไม่ใช่คนธรรมดา

เขาเป็นหมออัจฉริยะที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วประเทศ แล้วแอนโธนียังมีสายสัมพันธ์มากมายกับพวกคนร่ำรวยและคนมีอำนาจ นอกจากนี้ยังมีผู้มีอำนาจ ผู้มีชื่อเสียงมากมายที่มาที่นี่เพื่อขอการวินิจฉัยและการรักษาของแอนโธนี ดังนั้นโดนัลด์จึงรู้ว่าเขาต้องให้ความเคารพและสุภาพต่อแอนโธนีมากถ้าเขาต้องการขอความช่วยเหลือจากเขาเพื่อรักษาลูกชายคนสุดท้องของเขา

อย่างไรก็ตาม โดนัลด์ไม่ทราบว่าฌอนทำแบบนี้โดยเจตนา เขาแค่คิดว่าลูกชายของเขาอาจจะทำไปเพราะเคยชินกับการถูกตามใจและการถูกเอาอกเอาใจอยู่แล้ว ดังนั้นเขาอาจจะเสียการควบคุมอารมณ์เพราะความเคยชินกับการเอาแต่ใจและใช้อำนาจ

โดนัลด์รีบพูดอย่างรวดเร็วว่า “ฌอน เหตุผลที่เรามาที่นี่ในวันนี้ก็เพื่อขอความช่วยเหลือจากหมออัจฉริยะในการรักษาน้องชายของลูก เราไม่ควรหยาบคายและดูหมิ่นเขา!”

ฌอนรีบตอบ “เข้าใจแล้วครับพ่อ ขอโทษที่ควบคุมอารมณ์ไม่ได้ ผมยินดีที่จะยอมรับบทลงโทษใด ๆ ก็ตามที่พ่อจะให้ผม”

โดนัลด์โบกมือก่อนจะพูดกับเจ้าหน้าที่ของซีรีน เวิลด์ คลินิก “พ่อหนุ่ม ช่วยบอกหมออัจฉริยะ ดร. ซิมมอนส์ ว่าโดนัลด์จากตระกูลเว็บบ์ในซัด เบอร์รี่ มาเยี่ยมเขา”

แม้ว่าชายหนุ่มจะไม่พอใจกับคนกลุ่มนี้มาก แต่เขาไม่กล้าพูดอะไรเพราะหัวหน้าบอดี้การ์ดจ้องมาทางเขาด้วยสีหน้าอาฆาตแค้น ดังนั้นเขาทำได้เพียงหันหลังกลับ รีบเข้าไปในคลินิกเพื่อแจ้งให้แอนโธนีทราบเกี่ยวกับเรื่องนี้

ไม่นาน แอนโธนีก็เดินออกจากคลินิกด้วยสีหน้าไม่สบอารมณ์

เขาเหลือบมองโดนัลด์และฌอนที่ยืนอยู่ตรงทางเข้าคลินิกของเขาก่อนจะขมวดคิ้วและถามว่า “คุณทั้งคู่เป็นคนเอาคนไข้ของผมออกไปโดยที่ผมไม่ได้ยินยอมใช่ไหม? คุณไม่คิดว่ามันไร้เหตุผลไปหน่อยเหรอ?”

โดนัลด์ยิ้มเล็กน้อยก่อนจะกล่าวว่า “ดร. ซิมมอนส์ ผมชื่อโดนัลด์จากตระกูลเว็บบ์ ผมเชื่อว่าคุณต้องเคยได้ยินเกี่ยวกับผมมาก่อน”

แอนโธนีจ้องโดนัลด์อย่างเย็นชาก่อนจะพูดว่า “ใช่ ผมเคยได้ยินเกี่ยวกับตระกูลเว็บบ์ซึ่งเป็นตระกูลชั้นสูงในซัด เบอร์รีและทั่วทั้งภาคใต้ อย่างไรก็ตาม วันนี้ผมเพิ่งได้พบและได้สัมผัสถึงศักยภาพพลังที่แท้จริงของตระกูลเว็บบ์ด้วยตัวเอง!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ