กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 641

ทันทีที่เสียงของโดนัลด์จบลง บอดี้การ์ดทั้งหมดก็เข้ารุมไปในคลินิกทันที!

บอดี้การ์ดเริ่มเตะชั้นวางยาที่ด้านข้างของคลินิกและพวกเขาล้มสมุนไพรรวมทั้งวัสดุการรักษาของจีนทั้งหมดลงกับพื้น หลังจากนั้นพวกเขาก็ทุบหม้อยาทั้งหมดให้เป็นชิ้น ๆ บนพื้น

ในชั่วพริบตาเดียว ห้องพยาบาลขนาดใหญ่ก็กลายเป็นความโกลาหลอย่างเต็มที่

แอนโธนีตัวสั่นด้วยความโกรธ แต่เขารู้ว่าไม่มีทางที่เขาจะหยุดพวกนั้นได้ ดังนั้นเขาจึงทำได้เพียงเฝ้าดูอย่างเงียบ ๆ ขณะที่บอดี้การ์ดยังคงทุบและทำลายคลินิกของเขาต่อหน้าเขา

คลินิกอยู่ในสภาพยุ่งเหยิงและพังยับเยิน ดูไม่เหมือนกับช่วงขณะที่ผ่านมาเลย

โดนัลด์สูดหายใจอย่างเย็นชาก่อนจะพูดว่า “ดร.ซิมมอนส์ ฉันจะให้เวลาแกอีกสามวันเพื่อพิจารณาข้อเสนอของฉัน ก่อนที่แกจะยอมรับคำขอของฉัน ฉันจะมาทุบและทำลายคลินิกของแก หากแกกล้าที่จะเปิดคลินิกของแกอีก เมื่อใดก็ได้! แกควรคิดให้รอบคอบก่อนที่จะทำอะไรหรือตัดสินใจใด ๆ…”

หลังจากนั้นโดนัลด์ก็หันหลังกลับออกจากคลินิกพร้อมกับฌอนและเหล่าบอดี้การ์ดของเขา

เมื่อพนักงานวัยรุ่นที่ทำงานที่ ซีรีน เวิลด์ คลินิก เห็นว่าทุกอย่างในห้องพังยับเยิน เขาร้องเสียงดังเมื่อถามแอนโธนีว่า “ดร.ซิมมอนส์ เราควรโทรแจ้งตำรวจดีไหม?”

แอนโธนีโบกมือเล็กน้อยก่อนจะพูดว่า “ไม่ต้องหรอก ตระกูลเว็บบ์มีอิทธิพลมากและมีความสัมพันธ์ในทุกที่ แม้ว่าเราจะโทรแจ้งตำรวจ เราก็ไม่สามารถแก้ไขอะไรได้เลย”

ชายหนุ่มรีบถาม “แล้วพวกเราควรทำอย่างไร?”

แอนโธนีตอบว่า “เราจะซ่อมแซมและแก้ไขความเสียหายทั้งหมดที่เกิดขึ้นกับซีรีน เวิลด์ คลินิก เพื่อให้เราสามารถเปิดใหม่และดำเนินธุรกิจได้โดยเร็วที่สุด”

ชายหนุ่มรีบพูดขึ้นว่า “แต่ผู้ชายคนนั้นเพิ่งบอกว่าถ้าคุณเปิดคลินิกของคุณอีกครั้ง เขาจะส่งคนของเขามาทุบและทำลายคลินิกของคุณอีกครั้ง…”

แอนโธนีตอบอย่างเฉยเมยว่า “งั้นหมายความว่าฉันจะหยุดเปิดคลินิกและห้องพยาบาลเพียงเพราะฉันกลัวว่าเขาจะส่งคนของเขามาทุบทำลายคลินิกของฉันเหรอ? ฉันเรียนหมอมาทั้งชีวิต ฉันควรหยุดพบหรือรักษาผู้ป่วยของฉันจริง ๆ เพียงเพราะฉันกลัวว่าเขาจะส่งคนมาทำลายคลินิกของฉันเหรอ”

เมื่อชายหนุ่มเห็นสีหน้าเฉยเมยบนใบหน้าของแอนโธนี เขาก็อดไม่ได้ที่จะถอนหายใจ เขาสัมผัสได้ถึงความกล้าหาญของหมออัจฉริยะผู้ชราคนนี้และรู้ว่าได้เลยว่าเขาเป็นคนใจดีมากผู้ซึ่งเป็นห่วงผู้ป่วยที่ไม่ได้รับการรักษาของเขา

ในเวลานี้ ชายหนุ่มรีบถาม “ผมควรโทรหาพี่ไซล่าและขอให้เธอกลับมาโดยเร็วที่สุดไหม? เธออาจจะมารอรับคุณเพื่อที่คุณจะได้ไปเข้าร่วมงานเลี้ยงวันเกิดของนายท่านมัวร์”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ