หนุ่มเศรษฐีลึกลับ นิยาย บท 230

บทที่230 ซื้อไม่ไหวยังขายขี้หน้าคนอื่น

ทางฝั่งลู่เสี้ยงหยาง ภายหลังตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ทำข้อตกลงแผนการช่วยเหลือกับตระกูลหลิ่วเรียบร้อยแล้ว ลู่เสี้ยงหยางก็ไม่ได้ติดตามเรื่องนี้ต่อ มอบอำนาจทั้งหมดให้ช่างกวนหยู้เป็นคนจัดการ ช่วงเวลาต่อจากนั้น เขาได้สายสายโทรศัพท์จากเย่สวน

เย่สวนแม้ว่าวันนี้จะถอนหุ้นในมือทั้งหมดไปแล้ว แต่ก็ยังคงอารมณ์ไม่ค่อยดี อยากชวนลู่เสี้ยงหยางออกไปเดินช้อปปิ้ง

ยี่สิบนาทีต่อมา ลู่เสี้ยงหยางก็มาพบกับเย่สวน ณ ศูนย์การค้าที่เลิศหรูที่สุดในปินเหอ

นาทีแรกที่เห็นเย่สวน ลู่เสี้ยงหยางก็ตาค้างทันที

เย่สวนในวันนี้แต่งตัวค่อนข้างเปรี้ยวและเปิดเผย ท่อนบนสวมเสื้อสายเดี่ยวสีขาว ท่อนล่างสวมกระโปรงเอวสูงลายดอกไม้ ทั้งตัวดูเต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวาและอ่อนเยาว์ และความเซ็กซี่ที่ยากจะพรรณนา

เห็นท่าทางไร้ความสามารถของลู่เสี้ยงหยาง เย่สวนก็รู้สึกขำ จึงพูดติดตลก “น้ำลายในปากนายจะไหลออกมาแล้ว”

ลู่เสี้ยงหยางลูบปากอย่างขัดเขิน เอ่ยถาม “หุ้นของเธอจัดการเรียบร้อยหรือยัง?”

เย่สวนพยักหน้าแล้วพูด “ฉันถอนออกมาหมดแล้ว 1.010 พันล้าน”

พูดจบอารมณ์ของเธอก็ดิ่งลงเล็กน้อย พูดตามจริง ในการคาดเดาของเธอ ตระกูลเย่กรุ๊ปตอนนี้กำลังอยู่ช่วงขาขึ้น เธอถอนหุ้นออกมา หลังจากนี้ตัวเองกับตระกูลเย่กรุ๊ป ก็ไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆต่อกันแล้ว

ลู่เสี้ยงหยางอ่านความคิดเธอออก รีบพูดปลอบโยน “เธอฉลาดที่ทำแบบนี้ เธอรอดูเถอะ อีกไม่กี่วัน ตระกูลเย่กรุ๊ปจะหดตัวลงอย่างมาก ถ้าถึงเวลานั้น เธอค่อยถอนออกมา เกรงว่าจะสูญเสียเงินไปไม่น้อย”

เย่สวนพยักหน้า ไม่อยากคุยหัวข้อนี้ต่อ พูดขึ้น “พอแล้วพอแล้ว ถึงยังไงเรื่องมันก็เกิดขึ้นแล้ว ไม่ว่าผลลัพธ์หลังจากนี้จะเป็นยังไง ฉันก็ยอมรับมัน บ่ายวันนี้ นายช้อปปิ้งเป็นเพื่อนฉันนะ”

ลู่เสี้ยงหยางยิ้มร่า พูดตอบ “ด้วยความยินดีอย่างยิ่ง”

ดังนั้น ในเวลาต่อมา เย่สวนก็เริ่มโหมดช้อปปิ้งกินๆดื่มๆ

ในระหว่างนั้น พอเห็นเสื้อผ้า กระโปรง กางเกงที่ดูดี เธอก็ไม่ลังเลที่จะซื้อซื้อซื้อ

ไม่นาน ลู่เสี้ยงหยางกับเย่สวนก็มาถึงร้านหรูหราระดับไฮเอนด์

ท่ามกลางชั้นวางรองเท้า เย่สวนมองไปที่รองเท้าส้นสูงคู่หนึ่ง

รองเท้าส้นสูงคู่นี้เป็นสีเงินขาว บนนั้นประดับด้วยเพชรระยิบระยับ แค่ดูก็รู้ว่าราคาแพง

ผู้รับผิดชอบเป็นเซลล์ช้อปปิ้งให้แก่เย่สวนและลู่เสี้ยงหยาง คือสาวงามสวมถุงน่องร่างสูงเพรียว ในตอนนี้เห็นเย่สวนถูกใจรองเท้าส้นสูงคู่นี้มาก รีบพูดแนะนำด้วยรอยยิ้มทันที “คุณหนูท่านนี้ สายตาดีมากค่ะ รองเท้าที่คุณสนใจคู่นี้ มีชื่อว่ารักแห่งเทพธิดา ออกแบบโดยแอนนี่นักออกแบบแห่งราชวงศ์จากอาณาจักรที่พระอาทิตย์ไม่เคยตกดิน ในอุตสาหกรรมสินค้าหรูหรา แอนนี่เป็นผู้เชี่ยวชาญที่แท้จริง จูบแห่งเทพธิดาที่ก่อนหน้านี้ได้รับความนิยมในอินเตอร์เน็ต สร้อยคอเส้นนั้นก็เป็นผลงานชิ้นเอกของอาจารย์แอนนี่”

ฟังคำแนะนำนี้ เย่สวนก็อดไม่ได้ที่จะก้มหัวลงมอง สร้อยเส้นนี้ที่ห้อยอยู่ที่คอเธอ นี่ก็คือจูบแห่งเทพธิดาที่แท้จริง

จูบแห่งเทพธิดาถูกสร้างขึ้นเมื่อ100ปีก่อนในอาณาจักรที่ดวงอาทิตย์ไม่เคยตกดิน คนที่ออกแบบสร้อยคอเส้นนี้คือแอนนี่นักออกแบบประจำราชวงศ์ ราชินีในเวลานั้นกำลังฉลองวันเกิดครบรอบ80ปี จูบแห่งเทพธิดาเส้นนี้มีความหมาย ราชินีคือผู้โชคดีที่ได้รับจูบจากเทพธิดา สามารถมีชีวิตอยู่ได้เป็นร้อยปี อ่อนเยาว์ตลอดไป

ว่ากันว่าจูบแห่งเทพธิดานี้ตอนนี้ทำขึ้นมาเพียงแค่สองเส้น เรียกได้ว่าเป็นของหายาก ตอนนี้หยิบออกมาซักเส้น ล้วนแต่ขายได้ราคาสูงเป็นร้อยล้าน

เพียงแต่จนถึงตอนนี้ เย่สวนก็ยังไม่เข้าใจ ว่าจูบแห่งเทพธิดาเส้นนี้ใครเป็นคนส่งมาให้เธอกันแน่

ตอนแรกจางติ่งเทียนเพื่อที่จะตามจีบตน โกหกอย่างน่ารังเกียจ ว่าจูบแห่งเทพธิดาเป็นเขาให้ตัวเธอ จากนั้นผลลัพธ์ชัดเจน ถึงรู้ว่าไม่ใช่เลย

ตอนนี้ เซลล์สาวงามที่สวมถุงน่องพูดแนะนำต่อ “แม้จะบอกว่ารักแห่งคริสตัลคู่นี้ ไม่ได้หายากเท่าจูบแห่งเทพธิดา แต่ก็เป็นสินค้าหรูหราที่หาได้ยาก ราคาสูงไม่มีตามท้องตลาด หาซื้อไม่ได้เลย เป็นเรื่องบังเอิญ ที่ร้านของเราพึ่งจะได้รับอนุมัติการขายรักแห่งคริสตัล รักแห่งคริสตัลนี้พึ่งจะถูกวางขึ้นชั้นโชว์เมื่อครึ่งชั่วโมงก่อนหน้านี้ ดิฉันต้องบอกเลยว่า คุณหนูท่านนี้กับรองเท้าคู่นี้ มีวาสนาต่อกันจริงๆ”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หนุ่มเศรษฐีลึกลับ