หย่าร้างแล้วห่างไป แต่หัวใจยังคงเดิม นิยาย บท 1750

ข่าวเรื่องดำรงกุลกรุ๊ปแพร่ไปทั่วราวกับไฟลามทุ่งในเช้าวันต่อมา

เมื่อรษิกาฟื้นขึ้นมาแล้ว การพูดคุยกันเรื่องบริษัทนั้นก็เข้าครองโลกออนไลน์หลังจากทุกอย่างคลี่คลายเมื่อคืนก่อน

คนมากมายต้องการตัดสัมพันธ์กับดำรงกุลกรุ๊ป บางคนถึงกับกล่าวหาพวกเขาด้วยซ้ำ

คนวงในยังเปิดเผยว่าดำรงกุลกรุ๊ปประสบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่หลังจากที่เจตนินเข้ามารับช่วงต่อ เนื่องจากเขาจะเพิกเฉยต่อการดำเนินการที่ผิดกฎหมายจำนวนมาก

อันที่จริง ยามากมายไม่ได้มีการทดสอบอย่างเหมาะสมก่อนที่จะวางขายในตลาด และยังวางขายในราคาสูงกว่าราคามาตรฐานอีกด้วย บริษัทที่ขับเคลื่อนด้วยผลกำไรแห่งนี้ไม่สนใจความปลอดภัยของผู้บริโภคเลยแม้แต่น้อย เมื่อพิจารณาจากเรื่องที่เจตนินเคยทำงานร่วมกับผู้ผลิตยาที่ไม่ได้จดทะเบียน ซึ่งทำให้คุณภาพผลิตภัณฑ์เป็นเรื่องที่น่าสงสัย

ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีการค้นพบว่าเขาติดสินบนโรงพยาบาลเอกชนให้ซื้อยาโดยจงใจที่จะขึ้นราคาอีกด้วย

หลังจากการเปิดเผยเหล่านี้จากพนักงานของบริษัท ผู้ป่วยเริ่มเปิดเผยบันทึกการให้คำปรึกษาทางออนไลน์ โดยกล่าวหาว่าบริษัทไม่คำนึงถึงชีวิตมนุษย์เลย

คนไข้รายหนี่งเขียนว่า ผู้ชายคนนั้นไม่มีสามัญสำนึกเลย ฉันเลือกโรงพยาบาลนั้นเพราะชื่อเสียงของดำรงกุลกรุ๊ป แต่ฉันต้องสูญเสียทั้งสุขภาพและเงินทองไปเพราะหมอที่ไร้จริยธรรมของโรงพยาบาลนั้น ฉันเข้าโรงพยาบาลด้วยอาการป่วยเล็กๆ น้อยๆ แต่กลับออกมาด้วยการป่วยหนักแทน!

คนไข้อีกรายเสริมว่า การให้คำปรึกษาทางการแพทย์ของพวกเขาก็เป็นแค่การแสดงเท่านั้น พวกเขาจะบอกว่าอาการป่วยของผู้อาวุโสนั้นร้ายแรงมากๆ และต้องไปรับการรักษาที่โรงพยาบาล ที่ซึ่งพวกเรามักจะต้องจ่ายค่ายาแพงๆเสมอ

ลูกค้าอีกรายเผยว่า พวกเขายังอ้างเรื่องผลิตภัณฑ์ของพวกเขาส่งเดชด้วยนะ พวกอาหารเสริมบำรุงร่างกายก็อ้างสรรพคุณเสียอย่างกับยาวิเศษที่รักษามะเร็งได้ เราเชื่อเพราะแบรนด์นี้ และสุขภาพของเราก็ตกอยู่ในอันตราย มีคนถึงกับเสียชีวิตเพราะเหตุนี้ แต่ก็ไม่ได้ทำอะไรเลยเพราะพวกเขาซื้อสื่อทุกแห่งเพื่อปิดปากข้อร้องเรียน

ชาวเน็ตคนหนึ่งให้ความเห็นว่า บริษัทนี้ก็สมควรได้รับกรรมแล้ว!

เมื่อพูดถึงเรื่องนี้ ทำให้ฉันนึกถึงว่าเขาอยากจะตั้งราคายาชุดใหม่ไว้ที่สามร้อย ราคานั้นยังคงสมเหตุสมผล แต่จากสิ่งที่ฉันดูมาทางออนไลน์ ฉันไม่คิดว่าทุกอย่างจะจบลงด้วยดีสำหรับสถาบันวิจัยของเราหากเรายังทำงานร่วมกับพวกเขา ใครจะรู้ว่าเขาต้องการขายผลิตภัณฑ์ใหม่ของเราในราคาเท่าไร? ที่แย่กว่านั้นคือเราอาจเสียชื่อเสียงของเราเพราะเขาก็ได้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หย่าร้างแล้วห่างไป แต่หัวใจยังคงเดิม