ขอโทษครับท่าน นิยาย บท 3

Mo Yucheng ยังคงสวมชุดลำลองของเมื่อวานนี้ มองออกไปนอกสถานที่ในบรรยากาศเช่นนี้ กลุ่มเจ้าบ่าวไม่ใส่ใจที่จะเปลี่ยนเสื้อผ้าของเขา ดังนั้นพวกเขาจึงรีบมอบแหวนให้เขาและผลักเขาขึ้นไปบนเวที

ด้วยน้ำตาคลอเบ้า Lin Shuya ใกล้จะล้มลงด้วยสีหน้าสงสาร "Cheng ฉัน... หลังจากที่ฉันส่งคุณไปที่ห้องของคุณเมื่อคืนนี้ ฉันไปอีกครั้งในภายหลัง แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม เรียกเท่าไหร่ก็ไม่เปิดประตู ฉันก็เลย... เป็นอะไรไป ฉันทำอะไรผิดเหรอ...

เธอกังวลว่า Mo Yucheng สงสัยว่าเธอยุ่งเกี่ยวกับไวน์ ดังนั้นเธอจึงออกไปโดยไม่เคาะประตู แต่เกิดอะไรขึ้นในห้องเมื่อคืนนี้?

โม หยูเฉิงกระสับกระส่าย เขาไม่รู้ว่าทำไม เขาเหม่อลอยเล็กน้อย และพูดอย่างฉุนเฉียวว่า "มีบางอย่างเกิดขึ้น อย่าคิดมาก ฉันไม่ได้อยู่ที่นี่"

พิธีกรปาดเหงื่อ และเมื่อทุกคนมาถึง เขาก็เริ่มถามตามพิธี: "หลิน ชูหยา คุณต้องการผู้ชายคนนี้เป็นสามีของคุณหรือไม่ รักเขา ดูแลเขา และเคารพเขา ไม่ว่าคุณจะยากจนหรือมีสุขภาพแข็งแรง หรือด้วยเหตุผลใดก็ตาม" , จะไม่มีวันจากไปตลอดกาล?"

Lin Shuya ดูคาดหวังและพยักหน้าอย่างตื่นเต้น "ฉันเต็มใจ!" หลังจากรอมาหลายปีและจ่ายเงินไปมาก ในที่สุดเธอก็ได้สิ่งที่ปรารถนา

แม้ว่าแผนของเธอจะล้มเหลวเมื่อคืนนี้ และมันไม่สำคัญว่าเธอจะไม่ทำให้ครอบครัว Mo ตกใจในที่เกิดเหตุได้ แต่เธอก็จะแต่งงานกับเขาอยู่ดี แล้วถ้าคนพวกนั้นต้องการจะคัดค้านล่ะ?

พิธีกรถามอีกครั้งว่า "โมหยูเฉิง คุณต้องการผู้หญิงคนนี้เป็นภรรยาของคุณหรือไม่ ไม่ว่าจะยากจนหรือสุขภาพ หรือเหตุผลอื่นใด รักเธอ ดูแลเธอ เคารพเธอ และจะไม่ทิ้งเธอตลอดไป"

โม่หยู่เฉิงไม่ตอบ

เจ้าของที่พักรู้สึกอายเล็กน้อยและผลักเขาเบาๆ

จากนั้น Mo Yucheng ก็ตระหนักว่าเขาสูญเสียความคิดของเขาอีกครั้ง ให้ตายเถอะ เขาถูกมนต์สะกดบางอย่าง จิตใจของเขาเต็มไปด้วยฉากเมื่อคืนนี้

ในขณะที่เขากำลังจะพูด โทรศัพท์ในกระเป๋าของเขาก็สั่นอย่างสิ้นหวังอีกครั้ง

Mo Yucheng รู้สึกหงุดหงิดมากขึ้นและต้องการที่จะเพิกเฉยต่อมัน

แต่ดูเหมือนว่า...ในห้องโถงทั้งหมด ดูเหมือนว่าโทรศัพท์มือถือของทุกคนจะสั่นหรือดัง...

ทุกคนมองหน้ากันด้วยความตกตะลึง บางคนไม่สามารถกลั้นศีรษะไว้ได้และก้มลงดูโทรศัพท์มือถือ ทันใดนั้นมีเสียงอุทานด้วยความประหลาดใจทุกที่ จากนั้นทั้งห้องโถงก็ปะทุด้วยความตื่นเต้น

เมื่อเห็นสิ่งนี้ Mo Yucheng ขมวดคิ้วและเปิดโทรศัพท์มันเป็นข้อความกลุ่มที่ไม่ได้ลงชื่อและเมื่อเขาคลิกมันเป็นวิดีโอ

เขากลายเป็นสีดำทันที

ผมของผู้หญิงปลิวไสวเหมือนน้ำตก และโปรไฟล์ของผู้ชายก็ชัดเจนมาก มันคือตัวเขาเอง มันคือเขาและซู่จื่อหยานเมื่อคืนนี้! นรกที่ส่งข้อความจำนวนมาก

ในขณะนี้ ประตูห้องโถงที่ปิดอยู่แต่เดิมก็เปิดออก ส่องแสงจ้าส่องเข้ามาในห้อง

ผู้หญิงในชุดขาวกระโปรงพลิ้วๆ ถือดอกไม้เดินเข้ามาช้าๆ

ท่ามกลางแสงไฟ ในตอนแรกเป็นการยากที่จะเห็นใบหน้าของผู้มาเยือน แต่เมื่อเขาเข้ามาใกล้ แขกทุกคนไม่เพียงอุทานเท่านั้น

ช่างเป็นมุมมองที่ดี! สวมชุดสีขาวเพื่อพิชิตหิมะ ราวกับนางฟ้าเดินออกมาจากน้ำแข็งและหิมะ เธอคือซู่จื่อหยานผู้บริสุทธิ์และไม่มีใครเทียบได้

เมื่อเห็นว่าเป็นเธอ ใบหน้าของ Lin Shuya ก็บิดเบี้ยวทันที และดวงตากลมโตของเธอก็เบิกกว้าง เธอก้าวไปข้างหน้าและคว้าโทรศัพท์มือถือของ Mo Yucheng หลังจากดูวิดีโอ ใบหน้าของเธอก็ซีดจนแทบจะหมุนหัวของเธอ

"สแน็ป" โทรศัพท์ตกลงไปที่พื้นและ Lin Shuya ชี้ไปที่เธอด้วยความโกรธและสาปแช่ง "คุณ คุณ Su Ziyan!

ให้ตายเถอะ ให้ตายสิ เมื่อคืน... ไม่น่าแปลกใจเลย... ทุกอย่างที่เธอวางแผนไว้อย่างอุตสาหะถูกเอาตัวไปโดยผู้หญิงเลวคนนี้ ซู จื่อหยาน

ซู่จื่อหยานหยุดอยู่ตรงหน้าพวกเขาและยิ้มอย่างสดใส "แล้วไง"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ขอโทษครับท่าน