คุณชาย แห่ง ประตูมังกร นิยาย บท 30

เมื่อฟังดังนั้น ใบหน้าของกู้ชิงหลินก็ไม่พอใจอย่างมาก

หล่อนสงสัยในความสามารถเธออย่างนั้นเหรอ?

“กู้หยุนหลาน เธอพูดให้มันถูกนะ อย่ามาพูดไร้สาระกล่าวหาฉัน! ผลงานที่แย่ของทีมเรา ไม่ใช่เพราะผู้อำนวยการไร้ความสามารถหรอกเหรอ?! ยังไงล่ะ เมื่อเธอเป็นผู้อำนวยการ ก็ต้องมีความสามารถในการรับผิดชอบให้คำสั่งแก่ลูกน้องไม่ใช่เหรอ?” กู้ชิงหลินพูดด้วยความโกรธ

กู้ชิงหลินเชื่อในความสามารถของตนเองมาตลอด และคิดว่าตัวเธอนั้นดีกว่ากู้หยุนหลาน

“แล้วทำไมฉันถึงเป็นผู้จัดการ แต่เธอกลับเป็นแค่หัวหน้าทีมล่ะ?” กู้หยุนหลานพูดอย่างสงบ เลิกคิ้วขึ้นเล็กน้อย และเหลือบมองกู้ชิงหลินที่ทำหน้าผิดหวัง

“เธอ…” ใบหน้าของกู้ชิงหลินซีดด้วยความโกรธ เธอชี้หน้ากู้หยุนหลาน และตะโกนว่า “อย่าคิดว่าตัวเองเป็นผู้อำนวยการแล้วเก่งนะ เธอเหลือเวลาอีกไม่นานหรอก! ฉันอยากเห็นวันที่เธอพังพินาศซะจริง!”

ปัง!

หลังจากกู้ชิงหลินพูดจบ เธอก็ทุบโต๊ะพร้อมคว้าเอกสาร แล้วเดินออกไป

......

ย้อนกลับไปที่หลี่โม่ เขาไปทำงานแต่เช้าตรู่

ทันทีที่เขาเข้าไปในร้าน เขารู้สึกแปลก ๆ จากพนักงานรอบตัว ทุกคนต่างซุบซิบแล้วชี้มาที่เขา

แม้ว่าหลี่โม่จะรู้สึกได้ แต่เขาก็แสดงท่าทีเฉยเมยมาก เขาเก็บรายการหน้าที่ของวันนี้อย่างเงียบ ๆ พร้อมเปลี่ยนชุดทำงานของเขา และเข้าไปนั่งในห้องรับรอง เพื่อรอเรียก

“นี่ หลี่โม่ กล้ามาทำงานด้วยเหรอ? ไม่อายหรือไง?”

“หึ มีอะไรต้องอายอีกล่ะ ก็เสียหน้าไปนานแล้วนี่ นึกถึงภรรยาของเขาคนนั้น ก็น่าสมเพชทีเดียว เหตุการณ์ที่ซีซาร์พาเลซเมื่อคืนนี้ ฉันเดาว่าเขาโดนภรรยาของเล่นงานแน่ ๆ”

“ขยะก็คือขยะ น่าอายจริง ๆ ที่มีคนแบบนี้ในร้านเรา ถ้าเป็นฉันนะ ลาออกไปนานแล้ว”

ผู้ชายในชุดขาวและผู้หญิงชุดสีชมพูหลายคนชี้ไปที่หลี่โม่และซุบซิบกัน

คำพูดเต็มไปด้วยการเยาะเย้ย

หลี่โม่ส่ายหัวอย่างช่วยไม่ได้ เขาลุกขึ้น เตรียมจะออกไปจากตรงนั้น

“หลี่โม่ หมายเลข 56 เร็วเข้า!”

ทันใดนั้น หมายเลขก็ถูกเรียก หลี่โม่รีบหยิบกล่องเครื่องมือเล็ก ๆ พร้อมพยักหน้าและโค้งคำนับตอบว่า “ครับ มาแล้วครับ มาแล้วครับ”

ร้านนวดเพื่อความงาม SPA ของพวกเขา ใช้การคำนวณค่าคอมมิชชันเกณฑ์เดียวกัน

ทันทีที่เขาเข้าไปในประตู หลี่โม่ก็โค้งคำนับด้วยความเคารพเป็นลำดับแรก และพูดกับหญิงสาวที่นอนคว่ำอยู่ว่า “คุณผู้หญิงครับ ผมเป็นหมอนวดหมายเลข 17 ของคุณครับ”

“เข้ามาสิ”

หญิงที่นอนคว่ำมีแผ่นหลังเรียบเหมือนหยก ดูเหมือนอายุราว 20 ต้น ๆ เท่านั้นเอง นอกจากนั้นยังมีผ้าขนหนูสีขาวคลุมศีรษะไว้ด้วย

หลี่โม่เข้ามาใกล้ แต่ได้แค่เหลือบมองเท่านั้น ผู้หญิงคนนี้มีรูปร่างยอดเยี่ยมมาก เอวเรียว สะโพกผาย และผิวเรียบเนียนอ่อนโยน ดูค่อนข้างฐานะดีเลยทีเดียว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คุณชาย แห่ง ประตูมังกร