คุณชาย แห่ง ประตูมังกร นิยาย บท 56

กู้ซิ่งเหว่ยและญาติคนอื่น ๆ ในตระกูลกู้ยืนมองเหตุการณ์ตรงหน้าอย่างเฉยเมย และไม่มีใครเต็มใจที่จะก้าวไปข้างหน้า เพื่อหยุดการกระทำที่รุนแรงดังกล่าว หรือช่วยพูดอะไรสักคำ

พวกเขาทั้งหมดล้วนเป็นปีศาจร้ายดี ๆ นี่เอง

ตีเธอให้ตายเธอ ทุบเธอให้ตาย!

นี่คือเสียงของพวกเขาทั้งหมด เนื่องจากความสามารถของกู้หยุนหลานโดดเด่นมาก พวกเขาจึงไม่ต้องการเห็นคนอย่างเธออยู่ในตระกูลกู้

ปัง!

ทันใดนั้น ประตูห้องประชุมก็ถูกเปิดออก หวังฟางสะดุดล้ม และคุกเข่าลงต่อหน้าชายชราทันทีพร้อมโอดครวญออกมา

เธอพูดขอความเมตตา “คุณพ่อ หยุดตีเธอเถอะนะคะ เธอเป็นหลานสาวของคุณพ่อนะคะ”

เหอะ

ชายชราอุทานอย่างเย็นชา ลากหวังฟางออกไป และตะโกนด้วยใบหน้านิ่งเฉย “วันนี้ไม่มีใครได้รับอนุญาตให้ขอร้องแทนมัน ใครกล้าขอร้องแทนมัน ทั้งครอบครัวจะถูกลงโทษ!”

เมื่อเห็นกู้หยุนหลานถูกทุบตี หวังฟางรู้สึกกังวลมาก แต่คำพูดของคุณพ่อเป็นเหมือนพระราชโองการ

โดยปกติ เธอมักจะแสดงอารมณ์ฉุนเฉียวต่อหน้าหลี่โม่ แต่เมื่อต้องเผชิญกับปัญหาที่แท้จริง เธอก็เป็นคนแรกที่วิ่งหนีอย่างแน่นอน เธอคุ้นเคยกับการรังแกผู้อ่อนแอ และกลัวผู้แข็งแกร่ง

“หยุนหลาน แกยอมรับในสิ่งที่แกทำเถอะนะ ถ้าแกยังขืนไม่ยอมรับแบบนี้ แล้วถูกทุบตีตายขึ้นมาจะทำยังไง” หวังฟางกระซิบบอกกู้หยุนหลาน

กู้หยุนหลานปิดปากของเธออย่างดื้อรั้น เลือกที่มุมปากของเธอไหลไม่หยุด

เธอไม่ผิด ทำไมเธอต้องยอมรับความผิดพลาดนี้ด้วย!

เมื่อคุณท่านกู้เห็นฉากตรงหน้า เขาสะบัดมือด้วยความโกรธและตำหนิว่า “เอาล่ะ ฉันจะดูว่า แกจะทนได้นานแค่ไหน ฉันจะได้ตีแกต่อไป!”

กู้ชิงหลินที่อยู่ท่ามกลางกลุ่มคมยิ้มอย่างร้ายลึก พลันรีบหยิบโทรศัพท์มือถือออกมาและบันทึกภาพชายชราที่กำลังสั่งสอนกู้หยุนหลาน

จากนั้นเธอก็เผยแพร่ไปที่โซเชียลมีเดียของเธอ พร้อมข้อความว่า ความอับอายของตระกูลกู้! เพื่อประโยชน์ของสัญญา เธอถึงกับขายตัว และทรยศต่อครอบครัวในที่สุด! เธอสมควรที่จะถูกลงโทษ! ไร้ยางอายสิ้นดี!"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คุณชาย แห่ง ประตูมังกร