คุณชาย แห่ง ประตูมังกร นิยาย บท 681

“นายท่าน ผู้คุมแดนมังกรเกิดเรื่องแล้ว” พ่อบ้านรีบวิ่งไปหาหม่าเต๋อฝู

"เกิดเรื่องอะไรขึ้น? หรือว่าพวกมันพลาดอีกแล้ว ไปบอกพวกมัน ถ้าพวกมันทำพลาดแม้แต่หยวนเดียวพวกมันก็จะไม่ได้" หม่าเต๋อฝูพูดอย่างหงุดหงิด

"ผู้คุมแดนมังกรตายแล้ว พวกเขาทั้งหมดแย่แล้ว" สีหน้าของพ่อบ้านดูเศร้าหมอง

หม่าเต๋อฝูตกใจมาก เขาเคยพบหลงเทียนสิงมากก่อน เขาเป็นเจ้าพ่อกังฟูตัวจริง และลูกศิษย์มากมายของเขาก็เช่นกัน เป็นไปได้ยังไงที่พวกเขาจะถูกทำลาย!

“นี่มันอะไรกัน ไอ้หลี่โม่นั่นมัรเป็นคนเหล็กหรือไง! ทำไมถึงไม่มีใครจัดการกับมันได้!”

พ่อบ้านลังเลอยู่ครู่หนึ่งจากนั้นพูดอย่างอ่อนแรง "บางทีหลี่โม่อาจไม่ใช่คนธรรมดา หรือว่าเราควรวางมือกันก่อน?"

"วางมือ? ฉันมาที่นี่ก็เพื่อล้างแค้นให้ลูกชายของฉัน! ฉันต้องแก้แค้น ต่อให้จะต้องสูญเสียทุกอย่างฉันก็จะฆ่ามันให้ได้!"

หม่าเต๋อฟู่ตกอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง ความเจ็บปวดจากการสูญเสียลูกชายในวัยชราและความเกลียดชังที่ไม่มีผู้สืบทอดตระกูลนั้นทำให้หม่าเต๋อฝูรู้สึกสูญเสียอย่างมาก

"ติดต่อลูกชายคนโตของตระกูลฉิน เขารู้จักคนมีฝีมือมากมายไม่ใช่เหรอ ฉันต้องการหานักฆ่า ทหารรับจ้าง หรือใครก็ได้ที่สามารถฆ่าไอ้หลี่โม่ได้! เสนอรางวัล 100 ล้าน! สำหรับชีวิตของไอ้หลี่โม่!"

พ่อบ้านถอนหายใจเบา ๆ หยิบโทรศัพท์มือถือออกมาและติดต่อนายน้อยตระกูลฉิน

ตระกูลฉินเป็นหนึ่งในตระกูลชั้นนำในเมืองหลวงของจังหวัด ตระกูลฉินเริ่มต้นธุรกิจโดยอาศัยความสัมพันธ์ส่วนตัวที่ไม่เหมือนกับตระกูลอื่น ๆ ที่เริ่มต้นธุรกิจโดยอาศัยอุตสาหกรรม

สามลัทธิ เก้าอาชีพ ห้าองค์ประกอบ และผลงานแปดประการ ความสัมพันธ์เหล่านี้ล้วนเชื่อมโยงกับตระกูลฉินอย่างแยกไม่ออก ตระกูลฉินค่อย ๆ เติบโตขึ้น มีส่วนร่วมในหลายอุตสาหกรรม และแก้ไขปัญหาที่เปิดเผยและเป็นความลับมากมายสำหรับอุตสาหกรรมเหล่านั้นที่พวกเขาได้เข้าร่วม

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คุณชาย แห่ง ประตูมังกร