คุณชายฮิลล์ ปล่อยฉันนะ! นิยาย บท 369

นี่เป็นครั้งแรกของระยะหลังมานี้ที่แคทเธอรีนโทรหาฌอนด้วยตัวเอง

หลังจากผ่านไปนาน ในที่สุดก็ต่อสายติด ทว่าเป็นน้ำเสียงที่แฝงไปด้วยความโกรธเคืองของร็อดนีย์ที่ได้ยิน “แคทเธอรีน เธอมันตัวสร้างปัญหา เธอทิ้งให้ฌอนต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่ยากลำบาก”

“เขาอยู่ที่ไหนคะ?” แคทเธอรีนใจหายวาบ

“ตระกูลผู้ทรงอิทธิพลทั้งเก้าตระกูลกำลังสืบสวนเรื่องที่เกิดขึ้น ฌอนถูกจับไปสอบสวนแล้ว” ร็อดนีย์พูดอย่างไม่พอใจ “ถ้าไม่ใช่เพราะเธอ ฌอนคงไม่ต้องตกอยู่ในสภาพแบบนี้!”

“คุณเป็นใครถึงมาต่อว่าฉัน? ถ้าคืนนั้นคุณไม่ลักพาตัวฉันไป วิดีโอนั่นก็คงจะไม่มีอยู่!” แคทเธอรีนปฏิเสธด้วยความโกรธ “เรือยอร์ชก็เป็นของคุณ ดังนั้นตอนนี้วิดีโอถูกเผยแพร่ออกไปแล้ว คุณเองก็ต้องรับผิดชอบด้วยเหมือนกัน!”

ร็อดนีย์โกรธมากจนเขาพูดไม่ออกไปชั่วขณะ “ผู้มีอิทธิพลพวกนั้นต้องการจะตัดหางปล่อยวัดฌอน เรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้ง่ายอย่างที่คิดนะ”

แคทเธอรีนวางสายทันทีและอยากโทรหาเฮดลีย์เพื่อทราบข้อมูลเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น

ทันใดนั้นเอง เสียงเคาะประตูก็ดังขึ้นมาจากชั้นล่างเป็นชุด

เธอสวมเสื้อคลุมและเดินลงไป แม่บ้านของตระกูลฮิลล์เดินเข้ามาพร้อมกับบอร์ดี้การ์ดจำนวนหนึ่ง “คุณโจนส์ ช่วยไปที่คฤหาสน์กับเรา”

ป้าจัสมินพูดขึ้นในทันที “คุณทาวน์เซนต์ คุณรอให้คุณชายคนโตกลับมาก่อนไม่ได้...”

“คุณชายคนโตถูกนำตัวไปที่แผนกตุลาการเพื่อทำการสอบสวน” ใบหน้าของแม่บ้านเย็นชา “เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสาเหตุมาจากเธอ คืนนี้ฉันต้องพาเธอไป”

“ไม่เป็นไรค่ะ ป้าจัสมิน ฉันจะไปกับเขา”

แคทเธอรีนเดินลงบันได เธอคาดการณ์ไว้ว่าตระกูลฮิลล์จะมาตามหาเธอมานานแล้ว แค่ขึ้นอยู่กับเวลาเท่านั้น

...

หนึ่งชั่วโมงต่อมา

คฤหาสน์ตระกูลฮิลล์สว่างไสวไปด้วยแสงไฟ

เป็นครั้งที่สองที่แคทเธอรีนมาเยือนคฤหาสน์หลังนี้ เมื่อเธอเดินเข้าไป ทุกคนในตระกูลฮิลล์อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาอยู่แล้ว แล้วทุกคนก็จ้องมองมาที่เธอด้วยความรังเกียจและไม่พอใจ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คุณชายฮิลล์ ปล่อยฉันนะ!