คุณชายฮิลล์ ปล่อยฉันนะ! นิยาย บท 403

ฝูงชนแตกตื่นในความโกลาหล

โดยเฉพาะสมาชิกในตระกูลฮิลล์ที่มองดูฌอนด้วยดวงตาที่เบิกกว้าง

“อะไรกัน? แกเป็นคนก่อตั้งฌอนนาราห์ คอร์ปอเรชั่น อย่างนั้นเหรอ?” คุณท่านเกรี้ยวกราด

“ฌอน แกคิดอะไรของแกอยู่?” ลีอารู้สึกว่ามันยากที่จะเชื่อเหมือนกัน “แกเป็นประธานของฮิลล์ คอร์ปอเรชั่น แต่แกก็ยังแอบไปก่อตั้งฌอนนาราห์ คอร์ปอเรชั่นอีกเหรอ? แกกล้าทรยศต่อตระกูลฮิลล์ได้ยังไง?!”

“แกมันสารเลว ความผิดพลาดครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิตของฉันคือปล่อยให้แกดูแลฮิลล์ คอร์ปอเรชั่น!” คุณท่านฮิลล์อยากจะทุบหัวหลานชายของเขาเสียตอนนั้น

“คุณพ่ออย่าโกรธค่ะ ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร บริษัทเล็ก ๆ อย่างฌอนนาราห์ 8’แข่งกับบริษัทเล็ก ๆของครอบครัวเราไม่ได้หรอกค่ะ” วาเลรี่พูดขึ้นอย่างเสียไม่ได้

“ถูกแล้ว ฮิลล์ อิเล็กทรอนิกส์ เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก ฌอนนาราห์ คอร์ปอเรชั่นก็เป็นแค่เศษขยะเมื่อเทียบกับพวกเรา” ควีนนี่ตอบกลับอย่างยิ้ม ๆ

ในที่สุดใบหน้าที่เคร่งเครียดของคุณท่านฮิลล์ก็คลายลงเล็กน้อย “ฌอน นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป แกไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในตระกูลฮิลล์อีกต่อไปแล้ว ฮิลล์ คอร์ปอเรชั่นจะทำทุกวิถีทางเพื่อโค่นล้มฌอนนาราห์ เลียม ตาขอสั่งให้หลานทำลายฌอนนาราห์ คอร์ปอเรชั่นภายในเวลาสามเดือนและทำให้มันอันตรธานหายไปจากออสเตรเลีย”

“ได้ครับคุณตา” เลียมพยายามข่มความกังวลของเขาเอาไว้

ฌอนยิ้มออกมาอย่างเย็นชาเมื่อมองใบหน้าของพวกเขา “เลียม นายไม่ได้บอกพวกเขาเหรอว่าทีมคลิฟตันจากห้องปฏิบัติการทางอิเล็กทรอนิกส์ของฮิลล์ คอร์ปอเรชั่น ลาออกกันแล้ว? เออ ใช่ ฉันลืมบอกว่าทีมคลิฟตันมาทำงานให้กับฌอนรานาห์เรียบร้อยแล้ว เรากำลังจัดงานแถลงข่าวระดับโลกเพื่อประกาศเปิดตัวโอเชียนนิก ไมโครชิป ตอน 11 นาฬิกา ของศุกร์ที่จะถึงนี้”

ทุกคนแทบจะไม่เชื่อสิ่งที่ตัวเองได้ยิน

ฮิลล์ อิเล็กทรอนิกส์ควรจะประกาศเปิดตัวโอเชียนนิก ไมโครชิป แล้วมันไปตกอยู่ในมือของฌอนนาราห์ได้อย่างไร?

เลียมหัวเราะอย่างประชดประชัน “ฌอน พี่ยังฝันอยู่หรือไง? ฮิลล์ คอร์ปอเรชั่นใช้เวลาสามปีทำงานกับทีมคลิฟตันเพื่อคิดค้นโอเชียนนิก ไมโครชิป แล้วจะเป็นยังไงถ้าคลิฟตันแปรพักตร์ไปหาฌอนนาราห์พร้อมกับข้อมูลที่เกี่ยวข้องทั้งหมด? ผมสามารถเรียกคืนสิทธิ์การครอบครองไมโครชิปได้อย่างแน่นอน ในเวลาเดียวกัน ผมก็จะฟ้องทั้งคลิฟตันและฌอนนาราห์ คอร์ปอเรชั่นด้วย”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คุณชายฮิลล์ ปล่อยฉันนะ!