คุณพ่อสายเปย์ นิยาย บท 180

บทที่ 180 เกลี้ยกล่อมให้ลู่เฉินกลับไป

"ลู่เฉินก็เป็นแค่นักธุรกิจ ฉันได้ยินมาว่าเขาเปิดซูเปอร์มาร์เก็ต แต่ผู้ชายคนนั้นเป็นคนที่โหดเหี้ยมจริงๆ" ชายร่างใหญ่คนนั้นชื่อ เซี่ย กล่าว

"อะไรนะลู่เฉินเป็นแค่เจ้าของซูเปอร์มาร์เก็ต?" กั๋วเหว่ยมองชายร่างใหญ่ ด้วยความประหลาดใจเล็กน้อยไม่น่าเชื่อและรู้สึกว่าการเดินทางในวันนี้อาจไร้ผล

บ้านจางประกาศการต่อสู้ที่เด็ดขาดนี้เหมือนเป็นการต่อสู้ที่จริงจังมาก พวกเขายังคิดว่าลู่เฉินก็เป็นคนที่มีพลังเช่นเดียวกับปรมาจารย์ตงฟาง พวกเขาไม่ได้คาดหวังว่าเขาจะเป็นเจ้าของซูเปอร์มาร์เก็ต ดังนั้นการต่อสู้ที่เด็ดขาดนี้จึงยังคงเลวร้ายอยู่ดี

ถ้าลู่เฉินขึ้นเวที อาจะโดนหนักแน่ๆ

"ใช่ แบบนี้แหละที่ปรมาจารย์ผมไม่อยากมาดู" ชายร่างใหญ่พูด

กั๋วเหว่ยและคนอื่น ๆ สายตารู้สึกผิดหวัง

ที่สำคัญคือในการชมการต่อสู้ครั้งนี้พวกเขาใช้เงิน 500 หยวนในการซื้อตั๋ว ในตอนนี้พวกเขารู้สึกเหมือนถูกบ้านจางโกง

“ ขอโทษนะคุณเพิ่งบอกว่าลู่เฉินทำให้ตระกูลจางขุ่นเคืองถึงตายคุณหมายความว่าอย่างไร?” หลินอี้จุนมองไปที่ชายคนนั้นนามสกุลเซ่ และถาม

ชายร่างใหญ่มองไปที่หลินอี้จุนและหัวเราะเยาะ: "น่าจะเป็นลู่เฉินที่ทำให้จางดาวเเหรนโกรธ จากนั้นเช้าวันนี้ จางดาวเหรนก็พาคนไปที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตของลู่เฉินเพื่อทำร้ายข้าวของ แต่ลู่เฉินมันก็แน่นะ แปบเดียวก็สามารถเรียกคนจากใตเดินมาเยอะมาก เพื่อไฟจุดไฟดผ่าบ้านจาง ฉันได้ยินมาว่าอาคารที่กำลังสร้างของบ้านจางก็โดนด้วย และบ้านจางก็ปล่อยพวกเขา ต่อจากนี้ไปยวี่โจวจะมีลู่เฉิน แต่จะไม่มีบ้านจาง เป็นสถานการณ์ที่ไม่สิ้นสุด

ดังนั้นไม่ว่าคืนนี้ลู่เฉินจะเอาชนะปรมาจารย์ตงฟางได้ เขามาแล้ว ยังไงก็ออกไม่ได้อยู่ดี "

“ฉันเดาว่าเขาอยู่กับกองกำลังใต้ดินมานาน แล้วคิดว่าเขาสามารถต่อสู้ได้ดีมาก แต่ต่อหน้าปรมาจารย์ตงฟาง เขาอะไรก็ไม่ใช่ คาดว่าปรมาจารย์สามารถเอาชนะเขาให้ตายได้ด้วยหมัดเดียว” ชายร่างใหญ่หัวเราะเยาะ

“เขา ทำไมเขาถึงรีบร้อนขนาดนั้น ...... ” หลินอี้จุนหน้าซีด เริ่มจะยืนไม่ไหว

“ พี่ เป็นอะไรป่าว หรือว่าลู่เฉินจะเป็นพี่เขยจริงๆ?” หลินอี้เจียรีบพยุงหลินอี้จุนและถามด้วยความประหลาดใจ

"อืม ในงานเลี้ยงขอบคุณการกุศลเมื่อวานนี้ ฉันเองได้ยินจากบ้านจางพูดว่าลู่เฉินจะมาในวันนี้"หลินอี้จุนพูดอย่างอ่อนแรง

แม้ว่าเธอจะรู้ว่าลู่เฉินเป็นเจ้าของเทคโนโลยีอี้ฉี บ้านจางเป็นถึงตระกูลที่เก่าแก่ในยวี่โจว ลู่เฉินจะเอาชนะตระกูลจาง ได้อย่างไง?

บางทีเทคโนโลยีอี้ฉี ของเขาต้องเข้ามาช่วย

การเผาคฤหาสน์ตบ้านจางและทำลายอสังหาริมทรัพย์กว่าหนึ่งพันล้านของบ้านจาง บ้านจางจะไม่ยอมแพ้อย่างแน่นอน

ทำไมเขาถึงกล้าทำแบบนี้?

จู่ๆหลินอี้จุนก็รู้สึกเสียใจที่เธอไปบ้านปู่และย่าของฉีฉีในเช้าวันนี้ เธอรู้สึกว่าเป็นเพราะการตัดสินใจที่เร็วเกินไป ทำให้อารมณ์ของลู่เฉินเปลี่ยนไป และเธอก็ทำสิ่งที่ไม่ควรทำ

“ พี่เขยเขาเปิดซูเปอร์มาร์เก็ตตั้งแต่เมื่อไหร่?” หลินอี้เจียกังวลเกี่ยวกับการเปิดซูเปอร์มาร์เก็ตของลู่เฉินสำหรับความไม่พอใจระหว่างเขากับบ้านจากเธอไม่สนใจเรื่องนี้และเธอก็ไม่สนใจ

"ฉันก็ไม่รู้ ฉันได้ยินเขาพูดเมื่อสองสามวันก่อน ไม่ได้ล่ะ ฉันจะโทรหาเขา ให้เขามาไม่ได้" หลินอี้จุนหยิบโทรศัพท์ออกมาแล้วโทรหาลู่เฉิน

โทรศัพท์ถูกรับในไม่ช้า หลินอี้จุนก็ถามว่า "ลู่เฉิน ตอนนี้คุณอยู่ที่ไหน"

"ฉันมีอะไรต้องทำในทะเลสาบปี้หยาง กลับดึกหน่อยนะ" ลู่เฉินคิดว่าหลินอี้จุนกลับมาแล้ว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คุณพ่อสายเปย์