คู่รักสายฟ้าแลบ: เจ้าสาว ของ คุณ พอจะเป็น ฉันได้ไหม นิยาย บท 113

ทัง โรลชูว คิดไว้แล้วว่า กู โรลโรล จะต้องทำแบบนี้ เธอยืนพิงประตูอย่างสบายตัว เธอยิ้มและพูดว่า "เธอกำลังพูดถึงอะไร? ฉันก็แสดงความเคารพต่อบริษัทโดยการออกมาเที่ยวกับเธอในการเดินทางครั้งนี้แล้วไง นอกจากนี้ ฉันยังให้ความร่วมมือกับเธอ และถ่ายรูปด้วย ฉันไม่คิดว่าเธอต้องการให้ฉันอยู่เคียงข้างเธอทั้งวันใช่ไหม? นอกจากนี้ก่อนที่จะมาที่เมืองเอช บริษัท ไม่ได้มีคำขอใด ๆ จากฉัน ตอนนี้ใครให้สิทธิ์เธอในการต่อว่าฉันงั้นเหรอ?”

กู โรลโรล กระทืบเท้าด้วยความโกรธและขู่ว่า "ถ้างั้นก็ได้ ทัง โรลชูว เธอตั้งใจที่จะต่อต้านฉันใช่ไหม? ถ้าเป็นอย่างนั้นก็รอรับผลของการกระทำของตัวเองได้เลย! ในอีกสองวันหลังจากที่เรากลับไป ฉัน จะทำให้บริษัท บังคับให้เธอต้องเคลียร์เรื่องนี้ต่อหน้าสื่อมวลชนอย่างแน่นอน ถ้าไม่เชื่อฉันก็รอดูได้เลย"

จากนั้นเธอก็หันหลังเดินกลับไปที่ห้องโดยไม่หันกลับมามองหลังจากการคุกคาม

ทัง โรลชูว ปิดประตูอย่างเฉยเมย

ในวันรุ่งขึ้น ทังโรลชูวไปที่กองถ่ายอีกครั้ง เมื่อเห็นเธอ กู โรลโรล และเพื่อนสนิทของเธอ เธอก็กัดฟันด้วยความเกลียดชัง พวกเธอไม่สนใจเธอเลย

เพราะว่า กู โรลโรล ไม่ได้สร้างปัญหาให้กับเธอ ทัง โรลชูว จึงทำงานได้ง่าย เธอถือกล้องและเดินไปรอบ ๆ อย่างระมัดระวัง

หลังจากทำงานกับลูกเรือเป็นเวลาสองวัน ทัง โรลชูว ก็เข้ากันได้ดีกับพวกเขา

พวกเขาทุกคนมีความรู้สึกที่ดีต่อนักข่าวที่มีชื่อเสียงเล็กน้อยคนนี้

อย่างแรกเลย ทัง โรลชูว คุยง่ายมาก นอกจากนี้เธอยังเล่นตลกกับพวกเขาและท่าทีที่ดีต่อพวกเขาด้วยเครื่องดื่มและอาหาร ลูกเรือหลายคนมักพูดติดตลกว่า "เสี่ยวทัง เราสามารถเกาะคุณเพื่อให้มีชื่อเสียงได้ไหม? หลังจากที่คุณกลับไป อย่าลืมเว้นที่ว่างไว้ให้เราในหน้าแรกของข่าวบ้างล่ะ!"

ทุกครั้ง ทัง โรลชูว จะตบหน้าอกของเธอและสัญญากับพวกเขาว่า "ไม่มีปัญหา ปล่อยให้ฉันจัดการได้เลย"

ลูกเรือก็หัวเราะออกมา ขอบคุณเธอ แม้แต่ผู้กำกับเองก็มีความรู้สึกที่ดีต่อเธอเช่นกัน เขามักจะพบว่ามันน่าเสียดายที่เธอไม่ใช่คนดัง

เมื่อเห็นทั้งหมดนั้น กู โรลโรล โกรธมากจนควันเกือบจะออกมาจากหู

หลังจากถ่ายทำโฆษณาเป็นเวลาสองวันเธอก็ได้รับสายตาและคำพูดถากถางมากมาย

แต่ ทัง โรลชูว กลับได้รับความรักและความสนใจอย่างมากโดยไม่ได้ตั้งใจ

ใบหน้าของ กู โรลโรล เข้มขึ้น เพราะว่าเธอไม่สามารถเอาชนะความโกรธได้ บางครั้งเธอเคยโมโหวู่วามกับพนักงานในเรื่องเล็กน้อยด้วยซ้ำ

เพื่อรักษางานของพวกเขา พวกเขาไม่กล้าพูดกลับไป แต่หัวใจของพวกเขาเต็มไปด้วยความไม่พอใจแล้ว ในใจพวกเขาได้แต่ตำหนิ กู โรลโรล ว่าทำตัวเหมือนเป็นใหญ่ก่อนที่เธอจะมีชื่อเสียง พวกเขาทั้งหมดแทบรอไม่ไหวที่จะหยุดการถ่ายทำในครั้งนี้และรีบหนีไปจากเธอ

ทัง โรลชูว ตระหนักดีถึงสถานการณ์ แต่เธอทำได้เพียงส่ายหัวอย่างลับ ๆ

ผู้หญิงคนนี้ไม่เพียง แต่มีจิตใจที่ชั่วร้าย แต่หัวใจของเธอที่มีต่อคนอื่นก็เล็กมาก จนคนอื่นแทบพูดไม่ออก ทุกครั้งที่เธอทำอะไรผิดเธอจะไม่เคยคิดว่าตัวเองเป็นปัญหา เธอไม่คิดว่าตัวเองผิด แต่กลับโยนความผิดทั้งหมดไปที่คนอื่น เธอไม่เคยสำนึกด้วยตัวเอง

เธอสมควรได้รับความเกลียดชังที่ทำตัวรุนแรงแบบนี้ ดังนั้นทัง​ โรลชูว จึงไม่สงสารเธอเลย

บ่ายวันนั้น ในที่สุดพวกเขาก็ถ่ายทำเสร็จ ซึ่งตั้งใจว่าจะเสร็จในหนึ่งวันครึ่ง ในวันที่สาม

ทีมงานทุกคนส่งเสียงเฮ ก่อนออกเดินทาง ลูกเรือคนหนึ่งได้บอกข่าวลับของ ทัง โรลชูวว่า ฉิน มันนี หญิงสาวที่มีชื่อเสียงในวงการบันเทิง เมื่อไม่นานมานี้ดูเหมือนว่าจะเป็นเมียน้อยกับชายที่แต่งงานแล้วและทั้งคู่อยู่ในเมืองเอช

ลูกเรือคนนั้นยังแอบบอกเธอถึงสถานที่ที่ ฉิน มันนี จะไป

หลังจากได้ยินเช่นนั้น ทัง โรลชู ก็รู้สึกกระปรี้กระเปร่าในทันที หลังจากอำลาทีมงานแล้วเธอก็ออกจาก กู โรลโรล และคนที่เหลือ และตรงไปยังจุดหนึ่งเพื่อรอ ฉิน มันนี

เวลาประมาณ 22.00 น. ทัง โรลชูว ซ่อนตัวอยู่ในที่จอดรถใต้ดินของชุมชนที่ร่ำรวยในเมืองเอช รอให้นางเอกของเรื่องอื้อฉาวปรากฏตัวขึ้นอย่างเงียบ ๆ

เมื่อพูดถึง ฉิน มันนี ทัง โรลชูว รู้สึกแย่กับเธอมาก

ผู้หญิงคนนี้เป็นเพื่อนที่ดีของ หนิง เฉียวเฉียว มานานหลายปี เมื่อ ทัง โรลชูว เพิ่งจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยและเป็นนักข่าวฝึกหัด ฉิน มันนี ได้เยาะเย้ยเธออย่างรุนแรงเพราะเห็นแก่ หนิง เฉียวเฉียว

ย้อนกลับไปตอนนั้น ทัง โรลชูว ยังคงเป็นมือใหม่ที่ไม่รู้อะไรเลย เมื่อเธอถูกรังแกโดย ฉิน มันนี ที่มีชื่อเสียงเพียงเล็กน้อย เธอทำได้เพียงแค่กัดฟันและกลืนกินความอยุติธรรม

ในสองปีที่ผ่านมา พวกเขาไม่ได้มีปฏิสัมพันธ์กันมากนัก ทัง โรลชูว ไม่คาดหวังว่าจะได้ยินข่าวเกี่ยวกับเธอที่นี่

เวลาผ่านไปอย่างเชื่องช้า อีกครึ่งชั่วโมงผ่านไป เมื่อเธอกำลังจะคิดว่าคนที่บอกเธอให้ข้อมูลผิด ในที่สุด ฉิน มันนี ก็ปรากฏตัวในที่จอดรถ

มีชายวัยกลางคนอยู่กับเธอ เขามีพุง มีหนวด แต่เมื่อพิจารณาจากชุดของเขาแล้วเห็นได้ชัดว่าเขาเป็นคนที่ตัวใหญ่พอสมควร

ฉิน มันนี กล่าวอำลาชายคนนั้น และทั้งสองก็กอดกันและจูบกันอย่างดูดดื่ม ความรักที่พวกเขามีนั้นเยอะจนน่าตกใจ

ทัง โรลชูว ปรับโฟกัสและถ่ายภาพสองสามภาพอย่างรวดเร็ว เธอรู้สึกงงงวยเล็กน้อย

ผู้หญิงคนนี้มักจะแสดงตัวเองว่าเป็นผู้หญิงที่บริสุทธิ์และไร้เดียงสาต่อสาธารณชน แต่เธอกลับกลายเป็นเมียน้อยของคนอื่น

ทัง โรลชูว ส่ายหัวของเธอ เห็นได้ชัดว่าเธอรังเกียจ "เมียน้อย" มาก หลังจากถ่ายภาพเสร็จ และเธอได้ภาพที่เธอต้องการแล้ว เธอก็ไม่ได้อยู่ที่นั้นอีกต่อไป เธอหันกลับมาและทิ้งรถไว้

เมื่อเธอออกจากที่จอดรถเธอก็เห็นรถที่จอดรอเธออยู่ที่ริมถนน

เธอเดินไปที่รถเข้าไปข้างใน ยิ้มแล้วถามผู้ชายข้าง ๆ เธอว่า "รอนานไหม?"

“ผมเพิ่งมาถึงไม่นานนี้เอง”

ลู ชินจิน จับพวงมาลัยด้วยมือข้างเดียว ไม่มีความรู้สึกรำคาญบนใบหน้าหล่อเหลาเย็นชาของเขาแม้แต่คำเดียว

ทัง โรลชูว พยักหน้าและโบกกล้องในมือของเธอ เธอยิ้มและพูดว่า "คราวนี้ฉันมีแผนสกปรกบ้างแล้ว นอกจาก กู โรลโรล แล้ว ฉิน มันนี คนนี้ เป็นคนที่ดูถูกฉันที่สุด! ย้อนกลับไปตอนนั้น เมื่อฉันเพิ่งเข้าวงการได้ไม่นาน ผู้หญิงคนนี้ก็พยายามพาฉันไปทานข้าวด้วยและอยากหลอกให้ฉันไปนอนกับเพื่อนของเธอ!"

หลังจากที่เขาได้ยินคำพูดของเธอ ใบหน้าของ ลู ชินจิน ก็ลดลงทันที "อะไรนะ?"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คู่รักสายฟ้าแลบ: เจ้าสาว ของ คุณ พอจะเป็น ฉันได้ไหม