คู่รักสายฟ้าแลบ: เจ้าสาว ของ คุณ พอจะเป็น ฉันได้ไหม นิยาย บท 139

ทัง โรลชูว ไม่สามารถกลั้นเสียงหัวเราะของเธอได้หลังจากได้ยินความคิดเห็นของเธอ เธอพยักหน้าอย่างเห็นด้วย "ใช่เรากำลังจะทุกข์ทรมานจริง ๆ ด้วย"

ซอง อันยี กลอกตาอย่างช่วยไม่ได้ "ลืมไปเถอะ ไม่ต้องสนใจพวกเขา ไปหาอะไรกินที่นั่นกันเถอะ เรายุ่งมากทั้งบ่ายและยังไม่ได้กินข้าวเย็นเลย!"

"โอเค ฉันก็หิวเหมือนกัน"

ทัง โรลชูว มองออกไปและไม่ปฏิเสธคำเชิญ จากนั้นเธอก็จากไปกับซอง อันยี

ในขณะที่ทั้งสองเดินจากไป หนิง เฉียวเฉียว และ ฉิน มันนี่ ก็จ้องมองจากอีกด้านหนึ่ง "นั้นมันเป็นคู่แข่งความรักเก่าของคุณนี่ เธอดูเหมือนจะอยู่ในช่วงรุ่งเรืองของเธอเมื่อเร็ว ๆ นี้นะ คุณไม่อยากไปทักทายหน่อยเหรอ?"

"ฉันไม่สนใจผู้หญิงคนนั้นหรอก ฉันไม่ใช่คนที่จะไปยุ่งกับใครง่าย ๆ"

หนิง เฉียวเฉียว ส่ายหัว เธอดูเหมือนจะไม่สนใจ แต่ลึก ๆ แล้วเธออยากจะจัดการ ทัง โรลชูว อย่างตัวต่อตัวเป็นอย่างมาก

จากการสัมภาษณ์ครั้งที่แล้วเธอได้เห็นความสามารถของ ทัง โรลชูว ผู้หญิงคนนั้นควบคุมได้ยากขึ้น หลังจากที่เธอเป็นนักข่าว หนิง เฉียวเฉียว รู้สึกว่าการริเริ่มที่จะสร้างปัญหากับเธอไม่ใช่ทางเลือกที่ชาญฉลาดเท่าไหร่

“เธอเป็นแค่นักข่าวตัวเล็ก ๆ ไม่ว่าเธอจะกล้าแค่ไหนเธอก็จะทำอะไรบ้า ๆ ที่นี่ไม่ได้ นอกจากนี้ ดูสิว่าใครมาข้างหลังเรา”

ฉิน มันนี ยิ้มและชี้ไปที่ จี ยินเฟง และ กู โรลโรล ที่อยู่ข้างหลังเธอ "ผู้หญิงคนนั้นนามสกุล กู เกลียด ทัง โรลชูว อย่างมากในตอนนี้ บางทีงานปาร์ตี้ของ ไทม์ เอนเตอร์เทรนเมนต์ ในคืนนี้อาจกลายเป็นเรื่องสนุก"

"เราไปทักทายรุ่นพี่กันเถอะ"

หนิงเฉียวเฉียว ยิ้มและพาเดินขึ้นไปที่ จี ยินเฟง ดวงตาคู่นั้นที่อยู่เบื้องหลังคอนแทคเลนส์ถูกลูบไล้ด้วยความชื่นชอบที่อธิบายไม่ได้

“รุ่นพี่”

หนิง เฉียวเฉียว เดินมาที่หน้า จี ยินเฟง และ กู โรลโรล เธอซ่อนรอยยิ้มไว้ที่มุมริมฝีปากซึ่งทำให้เธอดูสุภาพและสง่างาม

“เฉียวเฉียวคุณอยู่ที่นี่ด้วยเหรอ?”

จี ยินเฟง กลับยิ้ม ในเวลาเดียวกันเขาพยักหน้าให้ ฉิน มันนี ซึ่งอยู่ข้าง ๆ หนิง เฉียวเฉียว เป็นการทักทาย

"คุณจี ไม่ได้เจอกันนานแล้ว คุณยังมีเสน่ห์ขนาดนี้ไม่น่าแปลกใจที่ เฉียวเฉียว ของเราลืมคุณไม่ได้!"

ฉิน มันนี อ้าปากกว้างอย่างมีเสน่ห์ ความพยายามของเธอในการปลุกปั่นปัญหาซึ่งดูเหมือนจะถูกแต่งด้วยเรื่องตลกดูเหมือนจะไม่สนใจว่ากู โรลโรล ก็อยู่ด้วย โดยสิ้นเชิง

ใบหน้าของ กู โรลโรล เปลี่ยนไปเล็กน้อยและแววตาของเธอแสดงความรำคาญ

แม้ว่าชื่อเสียงของ จี ยินเฟง จะไม่เป็นที่รู้จักในวงกว้างเหมือนเมื่อก่อน แต่เขาก็ยังคงมีนิสัยอ่อนโยนและร่ำรวยและหล่อเหลา ผู้หญิงหลายคนชื่นชมเขาไม่หยุด

แต่ กู โรลโรล ไม่กล้าพูดถึงความผิดหวังของเธอ ท้ายที่สุดทั้งสองได้ช่วยเหลือเธอเมื่อเธอกลับมา อย่างไรก็ตามความพยายามที่พวกเขาทำนั้นไม่คุ้มค่าที่จะพูดถึงเลย

"คุณกำลังพูดเรื่องอะไร โรลโรล และรุ่นพี่ แต่งงานกันแล้วนะ"

หนิง เฉียวเฉียว จ้องไปที่ ฉิน มันนีและแกล้งทำเป็นโกรธ จากนั้นเธอก็ยิ้มขอโทษที่ กู โรลโรล "โรลโรล อย่าฟัง มันนี พูดเรื่องไร้สาระ เธอชอบทำเรื่องตลก อย่าโกรธเธอเลย"

“จะโกรธทำไมเราเป็นเพื่อนกัน”

กู โรลโรล ยิ้มและส่ายหัว เธอแสร้งทำเป็นเข้าใจมาก แต่รอยยิ้มของเธอไม่เคยเข้าตา

หนิง เฉียวเฉียว ไม่ได้อยู่ในเรื่องที่จะพูดอีกต่อไป และเปลี่ยนเรื่องทันที "ฉันไม่คิดว่ารุ่นพี่กับ กู โรลโรล จะมาคืนนี้ มันต้อง คึกคัก แน่มีรุ่นพี่ในวงการอยู่ด้วย"

"ใช่ มีเพื่อนร่วมวงการบันเทิงอยู่ที่นี่ด้วย"

ดวงตาของ กู โรลโรล ก็ลุกไหม้เช่นกัน หลังจากเรื่องอื้อฉาวทำลายชื่อเสียงเมื่อครึ่งเดือนที่แล้วเธอก็ไม่เหลืออนาคตในวงการนี้

แม้ว่าเธอจะให้ เสี่ยวไอ จัดอาหารเลี้ยงไปหลายมื้อ แต่ผลลัพธ์ก็ไม่เป็นไปตามแผนของเธอ เธอไม่เพียง แต่หาเรื่อง แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะติดสินบนคนที่ดื้อรั้นแบบนั้น

คืนนี้เธอมาพร้อมกับ จี ยินเฟง เพื่อใช้โอกาสนี้เพื่อพบกับผู้ผลิตและผู้กำกับที่ยิ่งใหญ่ในวงการ เธอหวังว่าจะมีโอกาสได้หวนกลับคืนสู่หน้าสาธารณชนอีกครั้ง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คู่รักสายฟ้าแลบ: เจ้าสาว ของ คุณ พอจะเป็น ฉันได้ไหม