คู่รักสายฟ้าแลบ: เจ้าสาว ของ คุณ พอจะเป็น ฉันได้ไหม นิยาย บท 145

ทัง โรลชูว ก็พูดไม่ออกไปชั่วขณะเหมือนกัน ในใจของเธอเธอคิดว่า ‘นายน้อยคนที่สาม แค่ใช้ชีวิตก็ยากพอแล้ว ทำไมคุณต้องเปิดเผยถึงเรื่องนั้น แม้ว่าสิ่งที่คุณพูดจะเป็นความจริง อย่างน้อยคุณก็ควรจะพูดให้ดีกว่านี้! เอาตรง ๆ ผู้หญิงที่หยิ่งพยองสองคนนี้จะใช้ชีวิตต่อไปได้อย่างไรล่ะ’

เมื่อ ทัง โรลชูว ไม่รู้ว่าจะมีท่าทีอย่างไรดี หน้าของ หนิง เฉียวเฉียว และ ฉิน มันนี่ ก็ดูบูดบึ้งอย่างมาก

คำพูดของ ลู เสี่ยวเหยา ไม่เพียง แต่เลวร้าย แต่ยังลอบกัดได้เจ็บสุด ๆ

หลังจากที่พยายามหาตำแหน่งในวงการบันเทิงมาหลายปี ใครที่ไม่มีอะไรสามารถแสดงความคิดเห็นได้? การบอกต่อหน้าตรง ๆ ไม่ใช่เรื่องที่สบายใจอย่างแน่นอน

ฉิน มันนี่ ถูกยั่วยุอย่างมากจนเธอทั้งตัวสั่นไปทั้งตัว "ทัง โรลชูว ดูดีกว่างั้นเหรอ? ฮ่า ๆ ผู้หญิงคนนี้เป็นเพียงรองเท้าขาดแล้วที่ จี ยินเฟง โยนทิ้ง ใครจะไปรู้ว่าเธอเละแค่ไหน มีเพียงคุณเท่านั้นที่จะทำกับเธอเหมือนสมบัติ"

"ฉิน มันนี่ จำคำพูดของคุณไว้นะ"

ทัง โรลชูว ก้มหน้าลง สายตาของเธอเย็นชามากจนดูเหมือนว่าจะมีน้ำค้างแข็งในฤดูหนาวอยู่

"ฉันพูดอะไรผิดหรือเปล่า? หลังจากอยู่กับ จี ยินเฟง มาหลายปี อย่าบอกนะว่าคุณยังบริสุทธิ์อยู่?"

ฉิน มันนี่ พูดอย่างดูถูกเหยียดหยาม เห็นได้ชัดว่าเธอกำลังระบายความผิดหวังทั้งหมดที่เธอได้รับจาก ลู เสี่ยวเหยา กับ ทัง โรลชูว

เมื่อได้ยินเช่นนี้ หนิง เฉียวเฉียว ก็รีบทำตาม "คุณชาย ฉันรู้จัก ทัง โรลชูว มานานกว่าคุณ ฉันยังรู้จักธาตุแท้ของเธอมากกว่าที่คุณรู้ ฉันหวังว่าคุณจะไม่ถูกหลอกนะคะ"

"คุณกำลังกัดไม่หยุดนะ พวกคุณไม่สมควรที่จะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเธอ ทำไมไม่ใช้เวลานี้เพื่อคิดว่าคุณจะหาความรักของคุณได้ยังไงและดูว่าผู้ชายคนไหนต้องการคุณบ้าง"

จากนั้นเขาก็มองพวกเธออย่างดูถูกเหยียดหยาม เขาไม่อยากเสียเวลาคุยกับพวกเธออีกต่อไปเขาดึงมือของ ทัง โรลชูว และเดินออกไปโดยตรง

ข้างหลังพวกเขาฟันของ ฉิน มันนี่ และ หนิง เฉียวเฉียว สั่นขณะมองไปที่ด้านหลังของพวกเขา

"บ้าจริง! ทำไม ทัง โรลชูว ผู้หญิงเลวคนนั้นถึงมีผู้ชายตามหลังเธอไม่ว่าเธอจะไปไหน?

“พี่สะใภ้ อย่าเอาสิ่งที่พวกเธอพูดมาใส่ใจเลยนะ”

หลังจากที่ทั้งสองคนเดินออกไปไกลแล้ว ลู เสี่ยวเหยา ก็ปลอบ ทัง โรลชูว ที่อยู่ข้าง ๆ เขาอย่างรวดเร็ว

“ทำไมฉันต้องโกรธเมื่อคุณพูดแทนฉันแล้ว” ทัง โรลชูว อดไม่ได้ที่จะเหลือบมองเขา "แต่ฉันรู้ดีว่าปากของคุณอาจจะพูดหวานเหลือทน หรือพูดเลวทรามต่ำช้าก็ได้"

ลู เสี่ยวเหยา ยักไหล่ “สิ่งที่ผมพูดแตกต่างกันไป ในแต่ละคน ถ้าผมพูดกับคนของตัวเอง แน่นอนผมต้องหวานกว่านี้ แต่ถ้าผมรับมือกับผู้หญิงสองคนนั้น ตั้งแต่ก่อนหน้านี้ผมจะต้องเป็นคนที่หนักแน่นกว่าพี่ใหญ่ เขามักจะบอกว่าวิธีที่ดีที่สุดในต่อสู้กับศัตรูของคุณ คือการทำให้แน่ใจว่าพวกเธอไม่เหลืออะไรให้พูดแล้ว"

ทัง โรลชูว พยักหน้ารับรู้ “นั่นเป็นความจริง พี่ชายของคุณฉลาดมาก”

ในขณะที่ทั้งสองคนกำลังคุยกันจู่ ๆ ก็เกิดความโกลาหลขึ้นที่ทางเข้า ทัง โรลชูว มองข้ามไปอย่างรวดเร็วและเห็นว่าในที่สุดผู้ชายที่เธอคาดหวังก็มาที่นี่แล้ว

คืนนี้เขาสวมทักซิโด้ลายทางสีน้ำเงินเข้ม ลวดลายเรียบง่ายงานฝีมือที่ละเอียดอ่อน เน็คไทที่สวยงามและกระดุมแขนยาวล้วนทำให้เขาดูเป็นคนชั้นสูง ผมสีดำของเขาปัดไปข้างหลังเผยให้เห็นหน้าผากมันวาว สายตาของเขาทำให้เกิดออร่าเย็น ๆ จาง ๆ อารมณ์ที่อดกลั้นของเขาทำให้ผู้คนสนใจเขาอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

การมาของชายคนนั้นเหมือนระเบิดที่โยนลงไปในน้ำ มันทำให้สถานที่ทั้งหมดปะทุด้วยความตื่นเต้นทันที

"ว้าว! คุณลู แห่งธันเดอร์โบล เอนเตอร์เทรนเมนต์ หรือเปล่า?"

"เหมือนจะใช่นะ เร็ว ๆ ฉันไม่เคยคิดว่าวันนี้เราจะได้พบเขาที่นี่ เราต้องไปทักทายเขาให้ได้ก่อนกลับ"

“เขาเป็นคนที่ทำให้ใจฉันเต้นแรง เขาหล่อมาก! ท่าทางสุขุม อารมณ์นั้นน่ารักมาก! ถ้าฉันสามารถคุยกับเขาได้ฉันจะตายตาหลับ”

ดาราชายและหญิงหลายคนไม่สามารถอดกลั้นและหลั่งไหลเข้ามาหาเขาอย่างรวดเร็ว

หลังจากที่ ลู ชินจิน เข้ามา ผู้อำนวยการ ของ ไทม์ เอนเตอร์เทรนเมนต์ ก็รีบเดินไปต้อนรับเขา เขาพูดด้วยรอยยิ้มอย่างจริงใจ "คุณลู ขอบคุณที่สละเวลาว่างจากตารางงานที่ยุ่งเพื่อเข้าร่วมงานเลี้ยงประจำปีของเรา คุณควรจะบอกผมก่อนที่คุณจะมาถึง ผมจะได้ออกไปต้อนรับคุณ"

"ไม่จำเป็นหรอก วันนี้เป็นวันสำคัญของบริษัท ผมจึงมาที่นี่เพื่อดูเฉย ๆ"

ลู ชินจิน ไม่ได้มีความผันผวนมากมายในอารมณ์ของเขา ความสงบนิ่งของเขาได้สายตาที่จ้องมองอยู่จากผู้หญิงหลายคนที่อยู่รอบตัวเขา ดวงตาของพวกเขาบางคนเต็มไปด้วยความรักและความชื่นชม

เห็นได้ชัดว่าหลายคนไม่คาดคิดว่าจะได้เจอกับสามีแห่งชาติในตำนานที่นี่ในคืนนี้!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คู่รักสายฟ้าแลบ: เจ้าสาว ของ คุณ พอจะเป็น ฉันได้ไหม