คู่รักสายฟ้าแลบ: เจ้าสาว ของ คุณ พอจะเป็น ฉันได้ไหม นิยาย บท 174

อารมณ์ของ ซอง อันยี ได้รับผลกระทบอย่างมาก ทัง โรลชูว มาพร้อมกับเธอและปลอบโยนเธอในขณะที่ เสี่ยวเซียว ใช้เส้นสายในครอบครัวของเธอเพื่อให้พ่อแม่ของ ซอง อันยี ได้รับการดูแลอย่างดีในสถานีตำรวจและจะไม่ได้รับการปฏิบัติอย่างโหดร้ายจากด้านในนั้น

อย่างไรก็ตาม จำเป็นต้องมีหลักฐาน หากพวกเขาต้องการพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของพ่อแม่ของ ซอง อันยี เรื่องสำคัญเช่นนี้ ซอง อันยี ต้องแบกรับใว้ทั้งหมด

ซอง อันยี รู้สึกกดดันอย่างไม่น่าเชื่อกับสถานการณ์ "ฉันไม่ได้เป็นสมาชิกของ หยาง กรุ๊ป ฉันจะทำเรื่องสอบสวนได้ยังไง นอกจากนี้เอกสารทางการเงินและการตรวจสอบ จะเข้าถึงได้เฉพาะผู้บริหารระดับสูงเท่านั้น หยาง เฉียนเฉียน และ ฮัน อี้เฉิน ได้ทำการแก้ไขเอกสารอย่างลับ ๆ ฉันจึงไม่มีโอกาสที่จะหาหลักฐานได้เพียงพอ ก่อนที่พ่อแม่ของฉันจะถูกตัวไป"

"บ้าจริง ฮัน อี้เฉิน! ฉันให้ทั้งหมดที่ฉันมีกับเขา แต่เขาก็หักหลังฉันแบบนี้! เขาน่าจะบอกฉันว่าเขาอยากเลิกกันและฉันก็จะไม่ไปให้เขาเห็นหน้า ทำไมเขาต้องเอาพ่อแม่ของฉันมาเกี่ยวข้องด้วย"

ในช่วงหัวเลี้ยวหัวตอแบบนี้ ซอง อันยี เข้าใจว่าผู้ทรยศใจร้ายมันเป็นยังไง

"มันยากจริง ๆ แต่ขอแค่ ที่เรามีความหวังเราก็ไม่ควรยอมแพ้"

ทัง โรลชูว เข้าใจความเจ็บปวดในหัวใจของ ซอง อันยี และปลอบโยนเธอทันที จากนั้นเธอก็แนะนำอย่างใจเย็นว่า "อันยี แกต้องดึงสติของตัวเองกลับมาก่อน มันจะไม่ได้รับผลกระทบจาก ฮัน อี้เฉิน พ่อแม่ของแกต้องขึ้นอยู่กับแก ดังนั้นแกควรใจเย็น ๆ และให้ฉันบอกแก ว่าแกจะรวบรวมหลักฐานได้ยังไง?"

"ได้โปรด ฉันจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อช่วยพ่อแม่ของฉันจากการถูกขัง"

เมื่อได้ยินเช่นนั้น ซอง อันยี ก็ส่ายหัวและพยายามอย่างเต็มที่ที่จะลืมคนที่น่ารังเกียจทั้งสองนั้น

"อย่างแรกพ่อแม่ของแกทำงานใน หยาง กรุ๊ป มาหลายปีแล้ว และต้องรู้จักคนจำนวนมากฉันคิดว่าพวกเขาควรมีเพื่อนที่ดีสองสามคนอยู่ข้างในนั้น ดังนั้นแกต้องขอความช่วยเหลือจากพวกเขาเพื่อตรวจสอบว่าใครเปลี่ยนแปลงทางการเงิน และตรวจสอบเอกสารและค้นหาเอกสารเหล่านั้นจากภายใน”

"แน่นอนว่าในฐานะที่ หยาง เฉียนเฉียน เป็นทายาทของบริษัท ผู้คนอาจไม่ต้องการช่วยแกในตอนนั้นอาจมีความหวังเพียงเล็กน้อยในการอ้อนวอน เพราะงั้นฉันจึงมีวิธีที่สอง”

ขณะที่เธอพูด ทัง โรลชูว ดึงซองจดหมายออกมาจากกระเป๋าของเธอส่งให้ ซอง อันยี "นี่เป็นจดหมายแนะนำสำหรับตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงใน บริษัทเชงฟาง แม้ว่า บริษัทเชงฟาง จะเป็นเพียงบริษัทเล็ก ๆ แต่ก็เป็นบริษัทที่อยู่ภายใต้ ลู กรุ๊ป โดยตรง ซึ่งเป็นหนึ่งในสี่ตระกูลชั้นนำหากพวกเขาปฏิเสธที่จะให้ความช่วยเหลือ ให้จดหมายแนะนำนี้แก่พวกเขาเพื่อป้องกันไม่ให้เสียงานหากพวกเขาถูกไล่ออกโดย หยาง กรุ๊ป"

เมื่อเห็นจดหมายแนะนำในมือของ ทัง โรลชูว นั้นก็ทำให้ ซอง อันยี ประหลาดใจ

เธอตกตะลึงเล็กน้อยเมื่อน้ำตาเอ่อคลอในดวงตาของเธอ "ขอบคุณ โรลชูวที่ช่วยฉัน ขอบคุณ คุณลูด้วย"

ซอง อันยี รู้ดีว่าจดหมายแนะนำจะต้องถูกส่งไปยัง ทัง โรลชูว จากมือของ ลู ชินจิน

"แกก็สุภาพเกินไป พ่อแม่ของแกใจดีกับฉันมาตลอด ดังนั้นฉันจึงไม่อยากเห็นพวกท่านเดือดร้อน"

ทัง โรลชูว ยิ้มขณะที่เธอยัดจดหมายแนะนำลงในมือของ ซอง อันยี แต่เธอก็ได้เตือนเธออย่างเคร่งขรึม "อย่าลืมใช้จดหมายแนะนำฉบับนี้เป็นทางเลือกสุดท้าย ไม่เช่นนั้นอีกฝ่ายอาจจะอุปถัมภ์แกเท่านั้นอย่างไรก็ตามความน่าสนใจของ ลู กรุ๊ป นั้นใหญ่มาก"

ซอง อันยี พยักหน้าอย่างแน่วแน่ "ฉันเข้าใจ ฉันรู้ว่าฉันควรทำอะไรฉันจะไปที่ หยาง กรุ๊ป เพื่อไปหาเพื่อนของพ่อแม่ฉันตอนเที่ยง ฉันจะไม่ยอมแพ้แม้ว่าจะเหลือเพียงเศษเสี้ยวแห่งความหวังก็ตาม"

ทัง โรลชูว ยิ้ม “ฉันดีใจที่แกคิดแบบนี้”

ตอนเที่ยง ซอง อันยี ไปที่ หยาง กรุ๊ป เพื่อหาเพื่อนเก่าของพ่อแม่ของเธอเพื่อขอความช่วยเหลือ

เริ่มแรก ทัง โรลชูว นัดทานอาหารกลางวันกับ ลู ชินจิน อย่างไรก็ตามในขณะที่เธอกังวลเกี่ยวกับ ซอง อันยี เธอจึงเปลี่ยนสถานที่เป็นร้านอาหารที่อยู่ติดกับ หยาง กรุ๊ป

ร้านอาหารหรูหรามาก เนื่องจากในเมืองมีผู้คนมากมายในช่วงเวลาอาหารกลางวัน

หลังจากที่ ทัง โรลชูว และ ซอง อันยี มาถึงพวกเขาก็นั่งลงที่โต๊ะสองโต๊ะข้าง ๆ กันขณะที่พวกเขารอการมาถึงของคนอื่น ๆ อย่างเงียบ ๆ

ประมาณเที่ยง ลู ชินจิน มาถึงก่อน และ ลู เสี่ยวเหยา ก็ตามเขามาด้วย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คู่รักสายฟ้าแลบ: เจ้าสาว ของ คุณ พอจะเป็น ฉันได้ไหม