คู่รักสายฟ้าแลบ: เจ้าสาว ของ คุณ พอจะเป็น ฉันได้ไหม นิยาย บท 21

เมื่อคืน ตอนที่เธอมีปากเสียงกับกู โรลโรล มีนักข่าวมากมายในที่เกิดเหตุตอนนั้น ทัง โรลชูว สังหรณ์ใจแล้วว่าวันนี้จะไม่สงบแน่นอน ในขณะเดียวกัน เธอก็เตรียมใจพร้อมที่จะเผชิญหน้ากับมันแล้ว

อย่างไรก็ตาม เธอยังคิดว่าข่าวแพร่กระจายไปไวกว่าที่คิด เพียงไม่กี่ชั่วโมง ความรักสามเศร้าของเธอกับจี ยินเฟงและกู โรลโรลเป็นเรื่องที่ทุกคนพูดถึงในโลกออนไลน์ จำนวนการรีโพสต์ในแต่ละโพสต์ของเว็บไซต์ที่โด่งดังพุ่งขึ้นอย่างน่าตกใจ

“ฮ่า ๆ ๆ เกิดอะไรขึ้น? ตอนนี้แกกำลังดังมากในอินเตอร์เน็ตเลยนะ! ดูสิ ผ่านไปไม่ถึงวันยอดฟอลโล่ของเราเพิ่มขึ้นเป็นแสนเลย! แถมยังมีคนมาคอมเมนต์เยอะอีกด้วย…”

ซอง อันยีขมวดคิ้ว ใบหน้าของเธอเปล่งประกายไปด้วยความยินดีขณะที่เธอยื่นโทรศัพท์ไปที่ทัง โรลชูวและพูดว่า “เห็นไหม? ชาวเน็ตต่างก็เข้าข้างแก ดูความคิดเห็นที่พวกเขาคอมเมนท์ไว้ให้แกสิ พวกเขาบอกว่าไม่ต้องเสียใจและอื่น ๆ ฮ่า ๆ ๆ มันคือผลกรรม! กู โรลโรลตั้งใจอยากให้แกอับอายและตอนนี้คนที่อับอายกลายเป็นหล่อนเสียเอง! จะมีอะไรดีไปกว่านี้อีกไหม?"

เมื่อเห็นกู โรลโรล พบกับความโชคร้ายเช่นนี้ ซอง อันยีมีความสุขมากจนรู้สึกเหมือนอยู่บนสวรรค์ชั้นเจ็ด เธอรู้สึกตื่นเต้นมากกว่าทัง โรลชูวคนที่ถูกกระทำเป็นร้อยเท่า

ซอง อันยีไม่รู้รายละเอียดว่าเมื่อวานนี้เกิดอะไรขึ้น

เมื่อเธอเห็นข่าวในตอนเช้าเธอก็ตกใจมากเช่นกัน เธอคิดว่ามีบางอย่างเกิดขึ้นกับทัง โรลชูว และกังวลว่าเธอจะไม่สบายใจ

ในท้ายที่สุด หลังจากที่เธออ่านข่าวและรู้ว่า กู โรลโรลกำลังทุกข์ทรมานจากผลกรรมของตัวเอง เธอก็เอนหัวไปด้านหลังทันทีและหัวเราะออกมาดัง ๆ

“หึ! คนเราทำอะไรได้อย่างนั้น! นี่คือกรรมที่เกิดขึ้นตอนนี้ เมื่อฉันนึกถึงใบหน้าที่โกรธเกรี้ยวของคู่รักที่น่าขยะแขยงคู่นั้น ฉันก็รู้สึกพอใจมาก…”

ซอง อันยียิ้มอย่างยินดีและหันกลับไปเพื่อเลื่อนดูโพสต์ต่อ

หลังจากนั้นไม่นาน ทัง โรลชูวก็ได้ยินเสียงกระแทกโต๊ะ “สารเลว ไอ้นี้ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาพูดเรื่องไร้สาระอะไรอยู่ เขาพูดได้ยังไงว่ากู โรลโรลบริสุทธิ์มากและจะไม่มีวันแย่งคนรักของใคร? เขาถึงกับพยายามบอกว่าแกเป็นคนเลว…”

“อันนี้แย่ยิ่งกว่านั้น มันบอกว่าตั้งแต่พี่สาวชอบ จี ยินเฟง แล้วน้องสาวก็ไม่ทำอะไรผิด พวกเขามีลูกแล้ว แต่น้องสาวก็ผิดเองที่ดูแลแฟนของตัวเองไม่ดีให้ไปยุ่งกับคนอื่น…แบบนี้จะเรียกตัวเองว่าเป็นเหยื่อได้ยังไง?”

เมื่อมองไปที่ซอง อันยีที่กำลังลุกโชนด้วยความโกรธทัง โรลชูวก็ใจเย็นลงและสงบนิ่ง

หากมีคนที่สนับสนุนเธอ ก็ต้องเป็นคนที่อยากเห็นโรลชูวตกต่ำ ชาวเน็ตมีสิทธิเสรีภาพในการพูด พวกเขาสามารถควบคุมคำพูดของตนเองได้ ไม่ว่าจะถูกหรือผิด ไม่ว่าจะพูดอะไรก็ไม่มีใครว่า จะพูดอย่างไรก็ไม่มีใครหยุดพวกเขาได้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คู่รักสายฟ้าแลบ: เจ้าสาว ของ คุณ พอจะเป็น ฉันได้ไหม