คู่รักสายฟ้าแลบ: เจ้าสาว ของ คุณ พอจะเป็น ฉันได้ไหม นิยาย บท 214

เมื่อ หลี่ น่า เข้ามาในห้องทำงานของประธานเธอก็เห็น ซู เทียนอ้าย นั่งอยู่บนโซฟา

เมื่อทั้งคู่สบตากัน หลี่ น่า ก็ตกตะลึงอย่างเห็นได้ชัด

ด้วยสติปัญญาของเธอ เธอก็รู้ทันทีว่ามีบางอย่างผิดปกติ อย่างไรก็ตามเธอบังคับตัวเองให้สงบสติอารมณ์และถามประธานของบริษัทข่าวบันเทิงไทม์ ด้วยความเคารพว่า "ท่านประธานมีอะไรเหรอคะ?"

"หลี่ น่า คุณมานี่"

ประธานของบริษัทข่าวบันเทิงไทม์พยักหน้าและเหลือบมองไปที่ ซู เทียนอ้าย ก่อนจะถามว่า "ผมได้ยินมาว่าลูกน้องคนหนึ่งของคุณท้าทายกรรมการผู้จัดการซู ตอนที่เธอเข้ามาในบริษัทเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานั่นเป็นความจริงไหม?"

"นี่..."

หลี่ น่า ขมวดคิ้ว

แม้ว่าเธอจะเดาว่า ซู เทียนอ้าย เรียกเธอมาเพราะเรื่องนั้น แต่เธอก็ไม่ได้คาดหวังว่าผู้หญิงคนนี้จะใช้ประธานเป็นเครื่องมือในการจัดการกับ ทัง โรลชูว

"ประธานคะ เสี่ยวทังเคยคุยกับผู้อำนวยการฝ่ายบริหารของเรามาก่อน แต่เธอไม่ได้ท้าทายเลย มันเป็นเพียงการใช้คำพูดที่ไม่ถูกต้องฉันจะอบรมเธอแน่นอน"

หลี่ น่า อธิบายเหตุการณ์เมื่อสองสามวันก่อนด้วยคำพูดง่าย ๆ ไม่กี่คำ

เมื่อ ซู เทียนอ้าย ได้ยินเช่นนั้นคิ้วของเธอก็ขมวดอย่างเย็นชาด้วยความโกรธ และเธอตำหนิอย่างรุนแรง "ผู้จัดการหลี่ คุณต้องเลือกคำพูดของคุณให้ถูกต้องเพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจผิดใด ๆ เห็นได้ชัดว่า ทัง โรลชูว ไม่เคารพผู้ที่มีตำแหน่งสูงกว่าของเธอ การมีบุคคลดังกล่าวไว้ในบริษัทของเรา อาจทำให้จรรยาบรรณในการทำงานของบริษัทแย่ลง"

หลี่ น่า แอบส่ายหัวเพราะเธอรู้ดีว่า ซู เทียนอ้าย ต้องการที่จะไล่ ทัง โรลชูว ออกไป!

อย่างไรก็ตามในฐานะเจ้านายของ ทัง โรลชูว เห็นได้ชัดว่าเธอไม่พอใจกับการตัดสินใจดังกล่าวและด้วยเหตุนี้เธอจึงแสดงท่าทางที่เป็นมืออาชีพ เธอพูดด้วยเสียงต่ำ "กรรมการผู้จัดการคำพูดของคุณรุนแรงเกินไป เสี่ยวทังมีวินัยและจริงจังเสมอ เธอเป็นคนที่มีความสามารถโดดเด่นสำหรับบริษัท โดยมีผลงานที่น่าอัศจรรย์ในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา ฉันไม่เห็นเหตุผลที่จะต้องไล่เธอออกเลยนะคะ"

"คุณ..."

ซู เทียนอ้าย ไม่ได้คาดหวังว่า หลี่ น่า จะอยู่ข้าง ทัง โรลชูว ใบหน้าของเธอเปลี่ยนไปด้วยความโกรธและหันไปบ่นกับประธานว่า "ประธานคะ คุณมีความคิดเห็นอย่างไรกับเรื่องนี้? ฉันมาที่บริษัทข่าวบันเทิงไทม์ เพื่อจัดการบริษัทให้ไปสู่อีกระดับหนึ่ง ฉันต้องได้รับเคารพจากคนในบริษัทของฉันก่อน ในช่วงสองสามวันแรกที่ฉันมาที่นี่คนในบริษัทคนนี้ได้ท้าทายฉันหลายครั้ง บางทีตำแหน่งของฉันคงไม่เป็นที่น่าเคารพในบริษัทข่าวบันเทิงไทม์ หากเป็นเช่นนั้นฉันควรพิจารณาย้ายไปบริษัทอื่น”

ซู เทียนอ้าย วางตัวในตำแหน่งที่สูงและบ่นอย่างไม่สุภาพด้วยท่าทางเย็นชา

ในสายตาของเธอ แค่เธอลดสถานะลงเพื่อมาอยู่ในบริษัทข่าวบันเทิงไทม์มันแย่มากพอแล้ว อีกทั้งยังมีคนที่ไม่เคารพเธอและมีคนท้าทายอำนาจเธออีก

เมื่อได้ยินคำพูดดังกล่าวประธานของบริษัทข่าวบันเทิงไทม์ก็เม้มริมฝีปากของเขาเช่นกัน

เขารู้ว่า ซู เทียนอ้าย ต้องการกำจัด ทัง โรลชูว อย่างไรก็ตามเขาไม่สามารถปล่อยผู้จัดการที่ดีเช่นนี้ไปง่าย ๆ นอกจากนี้เธอยังได้รับการสนับสนุนจาก AR และ จี กรุ๊ป

ทัง โรลชูว ได้สร้างความปวดหัวให้กับประธานอย่างมาก

ดูเหมือนว่าเขาจะมีความสัมพันธ์ลับ ๆ กับ ธันเดอร์โบลท์ เอนเตอร์เทรนเมนต์ กรุ๊ป เช่นกัน

ในฐานะประธาน เขาไม่อยากตัดสินใจอะไรทั้งนั้นเพราะเขาไม่สามารถทำให้ทั้งสองฝ่ายขุ่นเคืองได้

หลังจากทำหน้าบึ้งและเงียบไปสักพัก ประธานของบริษัทข่าวบันเทิงไทม์ ก็ตัดสินใจที่จะไม่จัดการกับเรื่องนี้ เขาโบกมือและโยนปัญหาไปที่ หลี่ น่า "หลี่ น่า ในฐานะที่เธอเป็นหัวหน้าของ ทัง โรลชูว เธอจะต้องจัดการเรื่องนี้ให้กรรมการผู้จัดการและต้องแจ้งทุกอย่างให้กรรมการผู้จัดการรู้ เพราะยังไงก็ตาม ซู เทียนอ้าย เธอเป็นคนที่มีตำแหน่งสูงในบริษัท ดังนั้น ทัง โรลชูว ทำไม่ถูกที่จะไปท้าทายเธออย่างนั้น"

หลี่ น่า ค่อนข้างพูดไม่ออก

ในช่วงเวลาที่สำคัญเช่นนี้เธอจะสื่อสารกับ ซู เทียนอ้าย ได้อย่างไร

ซู เทียนอ้าย เป็นคนที่ใช้อำนาจของเธอในการข่มเหงผู้อื่นที่ตำแหน่งต่ำกว่าเธอ อย่างไม่มีเหตุผล

อย่างไรก็ตามเธอไม่เต็มใจที่จะเห็น ทัง โรลชูว ถูกไล่ออก

ด้วยฐานะที่ต่ำต้อยของเธอ เธอเข้าใจถึงความขยันขันแข็งและการทำงานหนักของ ทัง โรลชูว

เธอจะต่อต้านความรู้สึกผิดชอบชั่วดีของตัวเองและต่อสู้กับคนที่มีความสามารถอย่าง ซู เทียนอ้าย ได้อย่างไร?

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คู่รักสายฟ้าแลบ: เจ้าสาว ของ คุณ พอจะเป็น ฉันได้ไหม