คู่รักสายฟ้าแลบ: เจ้าสาว ของ คุณ พอจะเป็น ฉันได้ไหม นิยาย บท 53

หลังจากที่ ทัง โรลชูว สวนกลับอย่างรุนแรง กู โรลโรล ได้หยุดสร้างปัญหาให้กับทัง โรลชูว หลายวันต่อมาความคิดเห็นที่แย่ ๆ ทางออนไลน์ค่อย ๆ ลดลงและพบได้เพียงไม่กี่ความคิดเห็นที่ยังคนเห็นได้ประปรายทางออนไลน์

ทัง โรลชูว ได้รับชื่อเสียงเป็นจำนวนมากในครั้งนี้ และแฟน ๆ ของเธอสน้บสนุนให้เธอเปิดตัวในวงการบันเทิง

ในช่วงสองสามวันถัดมา เธอได้รับโทรศัพท์มากมาย จาก บริษัท ต่าง ๆ ที่ขอให้เธอเป็นตัวแทนของ บริษัท ของพวกเขา เธอยังได้รับโทรศัพท์จากผู้จัดการบริษัทที่สัญญาว่าจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้เธอเป็นดารา

ทัง โรลชูวไม่รู้ว่าจะหัวเราะหรือร้องไห้ดี

ซอง อันยีพูดอย่างสนุกสนานว่า "ทำไมแกไม่ใช้โอกาสดี ๆ ในการเดบิวต์ให้เต็มที่ล่ะ? แกสวยมากและวางตัวได้ดี เพราะงั้นแกจึงเหมาะอย่างยิ่งที่จะเป็นคนดัง และสามารถที่เทียบเท่าดาราหญิงบางคนได้เลย ฉันว่านะแกควรใช้โอกาสนี้ให้เต็มที่!"

ทัง โรลชูว ส่ายหัวของเธออย่างแน่วแน่ และพูดว่า "ไม่ดีกว่า วงการบันเทิงมีอะไรหลาย ๆ อย่างที่ซับซ้อน แม้ว่าการทำงานในฐานะนักข่าวมันจะยาก แต่ฉันก็ไม่ต้องหงุดหงิดตลอดเวลาราวกับว่าฉันกำลังเดินอยู่บนน้ำแข็งบาง ๆ ทุกวัน และฉันก็ มีความสุขกับการมีความเป็นส่วนตัวแบบนี้ ชีวิตคนดังฟังดูไม่ค่อยมีความสุขนะ"

"นั่นมันก็จริง ฉันไม่ชอบไลฟ์สไตล์แบบนั้นเป็นพิเศษเหมือนกัน แต่ก็นะ กู โรลโรล อาจจะไม่รู้สึกแบบเดียวกัน ฉันได้ยินมาว่าเธอตั้งใจจะคืนสู่วงการเร็ว ๆ นี้และจี ยินเฟง ก็หนุนหลังเธออย่างเต็มที่ เพื่อสนับสนุนการกลับมาของเธอ" ซอง อันยีพูด จากนั้นดวงตาของเธอก็แข็งกระด้างและเธอก็คำรามว่า "ไอ้ขี้ขลาด คนการหลอกล พวกมันต้องพยายามอย่างเต็มที่เพื่อทำลายแกแน่ ๆ รอดูเหอะ ฉันแน่ใจว่ามันจะพยายามหาวิธีกลั่นแกล้งแกต่อไป หลังจากที่เขาทำให้เธอกลับคืนสู่วงการ”

"ฉันต้องกลัวอะไรเหรอ? ฉันจะสั่งสอนพวกนั้นต่อไปจนกว่ามันจะเรียนรู้ และสำนึกได้ในที่สุด" ทัง โรลชูว พูดอย่างไม่ใส่ใจ เธอไม่กลัวแม้กระทั้ง กู โรลโรล

ซอง อันยี พยักหน้าและพูดว่า "นั่นเป็นความจริง จากนั้นอีกครั้ง ฉันกลัวว่ามันจะใช้วิธีการที่ไม่เหมาะสม คนเลว ๆ อย่างมัน แม้ว่าจะเป็นเรื่องของตัวเองก็ตาม ฉันมั่นใจว่ามันจะไม่ลังเลที่จะใช้แผนการที่รุนแรงกว่าเดิมแน่"

"เฮ้ แกประเมินหล่อนต่ำเกินไป แกไม่รู้หรือไม่ว่าลู เส้าหลิน มาหาฉันในช่วงสองสามวันที่ผ่านมา แกคิดว่าเธอจะทำเหรอถ้ากู โรลโรล ไม่ได้บอกให้เธอทำอย่างนั้น?"

ไม่ต้องสืบเลยว่าทัง โรลชูวพูดเป็นความจริงไหม เพราะหลังจากที่ทัง โรลชูว พูดเสร็จ ลู เส้าหลินได้เดินเข้ามาหาเธอและพูดว่า "ทัง โรลชูว มีการรวมตัวของผู้สื่อข่าวในหลังจากนี้ แต่ฉันได้รับการนัดหมายล่วงหน้าใว้ เพราะงั้นไปแทนฉันหน่อย ฉันได้รับเชิญจากผู้กำกับ หลิน เฉิง ที่กำลังจะมาถึง อย่าทำพังแล้วกัน "

ลู เส้าหลิน ไม่รอให้ ทัง โรลชูว ตอบอะไรสักอย่างและเดินออกจากห้องไปอย่างหยิ่งผยองหลังจากที่เธอได้มอบคำสั่งแล้ว

"เห็นได้ชัดเลยว่าผู้หญิงคนนี้เจตนาไม่ดีกับเธอแน่ ๆ เธอกำลังทำให้แกให้ตกอยู่ในอันตราย!" ซอง อันยี คำรามและเธอขบฟันขณะที่เธอจ้องมองไปที่ร่างที่ค่อย ๆ ห่างของลู เส้าหลิน

ทัง โรลชูว ก็ขมวดคิ้วเช่นกัน

หลิน เฉิง เป็นผู้กำกับที่ขึ้นชื่อเรื่องความกระล่อน เขาอยากนอนกับผู้หญิงสวย ๆ ทุกคนที่เขาเห็น และเคยนอนกับดาราหลายคนในวงการ เขาถือว่าเป็นคนไม่ดีคนหนึ่งได้

ลู เส้าหลิน เห็นได้ชัดว่าไม่มีอะไรดีเลย ถ้าเธอส่งเธอไปที่รวมตัว

ทัง โรลชูว รู้สึกไม่ดีเกี่ยวกับเรื่องนี้ และเธอรู้สึกได้ว่ามีบางอย่างที่น่ากลัวกำลังจะเกิดขึ้นในคืนนั้น

ซอง อันยี รู้สึกกังวลเล็กน้อยและพูดว่า "โรลชูว ทำไมแกไม่ปฏิเสธลู เส้าหลินล่ะ"

ทัง โรลชูว ส่ายหัวและพูดว่า "ไม่เป็นไร เธอเป็นหัวหน้าของฉัน ดังนั้นฉันจะเข้าร่วมการรวมตัวครั้งนี้ตามที่เธอร้องขอ"

"ไม่มีทาง ฉันได้ยินมาว่า ลู เส้าหลิน และ หลิน เฉิง เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันและฉันกลัวว่าเธอได้สมคบกับ หลิน เฉิงแล้วจะทำให้แกเดือดร้อน ฉันจะไปกับแกคืนนี้ อย่างน้อยก็มีคนที่จะ คุ้มครองแกได้มีเรื่องที่น่าเกลียดเกิดขึ้น" เธอพูด

ซอง อันยี ฟังดูแน่วแน่และ ทัง โรลชูว ก็ตัดสินใจว่ามันก็ไม่ใช่ความคิดที่แย่เช่นกัน

เธอจะรู้สึกสบายใจมากขึ้นถ้ามีเพื่อนอยู่รอบ ๆ และอย่างน้อยถ้ามีอะไรผิดพลาดเธอก็รู้ว่าเพื่อนของเธอจะช่วยเธอได้

ทัง โรลชูว และ ซอง อันยี ทำตามคำสั่งของลู เส้าหลิน และพบว่าตัวเองอยู่ที่คลับส่วนตัว

การรวมตัวจัดขึ้นในห้องส่วนตัวขนาดใหญ่ภายในคลับ หลังจากพวกเขาเข้าไปในห้องพวกเขาก็เห็นว่านอกจากหลินเฉิงและผู้สื่อข่าวหลายคนแล้วยังมีดาราและนักลงทุนที่ไม่ค่อยมีชื่อเสียงอีกหลายคนมาร่วมแสดงด้วย

ซอง อันยีและ ทัง โรลชูว ตกใจเล็กน้อยที่เห็นที่ใหญ่โตขนาดนี้

พวกเขาทักทายแขกที่เหลือและรีบหาที่นั่ง พวกเขาเพิ่งเข้าที่นั่งเมื่อหลินเฉิงมองข้ามและพูดด้วยรอยยิ้มว่า "คุณต้องเป็นผู้สื่อข่าวจากสำนักข่าวไทม์แน่ ๆ คุณควรดื่มเพื่อเป็นการลงโทษที่มาสาย"

แขกที่เหลือเริ่มกระตุ้นให้พวกเขาดื่มแอลกอฮอล์สามแก้วทันทีเพื่อเป็นการลงโทษที่มาสาย

คิ้วของทัง โรลชูวขมวดคิ้วเล็กน้อย

เธอคอไม่แข็งเท่าไหร่และพวกเขาดื่มสุราขาว ดังนั้นเธอจึงรู้ว่าเธออาจจะเมาหลังจากสามแก้วแน่นอน

ซอง อันยี ดื่มเก่งกว่าเล็กน้อยเธอจึงพูดด้วยรอยยิ้มว่า "คุณหลิน โรลชูวดื่มแอลกอฮอล์ได้ไม่มาก ดังนั้นฉันจะดื่มสามแก้วนี้แทนเธอเอง"

"ไม่มีทางใคร ๆ ก็กระดกแก้วเหล้าก่อนหน้านี้เหมือนกัน มันแค่สามแก้วฉันแน่ใจว่าเธอจะสบายดี" หลิน เฉิงกล่าว

เห็นได้ชัดว่าเขาไม่ได้ตั้งใจที่จะปล่อยให้ ทัง โรลชูวหลุดจากตะขอและดวงตาของเขาก็ส่องไปทั่วร่างกายของเธอ

ทัง โรลชูว ได้ดูแลในการแต่งกายอย่างระมัดระวังในคืนนั้น เธอแต่งตัวด้วยเสื้อยืดเรียบง่ายกับกางเกงยีนส์ แต่ชุดลำลองของเธอไม่ได้ปกปิดรูปร่างที่ดีของเธอได้เลย

เธอรู้สึกโกรธวูบวาบขณะที่ดวงตาของเขาจ้องมองไปที่ร่างกายของเธออย่างหิวกระหาย

"เลวจริง ๆ" ซอง อันยีพูดผ่านขณะที่ฟันที่กัดฟันอยู่

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คู่รักสายฟ้าแลบ: เจ้าสาว ของ คุณ พอจะเป็น ฉันได้ไหม