คู่รักสายฟ้าแลบ: เจ้าสาว ของ คุณ พอจะเป็น ฉันได้ไหม นิยาย บท 55

“คุณทัง ช่างเป็นคนที่ใจแข็งจริง ๆ แต่เราทุกคนก็อยู่ในวงการเดียวกัน มันจะดีถ้าคุณได้รับความช่วยเหลือจากผู้อื่น นอกจากนี้ฉันก็ยังสนใจความสามารถของคุณนะ”

คำของหลินฉางฟังดูสุภาพและซื่อตรง อย่างไรก็ตาม ดวงตาคู่นั้นของเขาก็ดูเหมือนจะมีเจตนาชั่วร้ายอยู่ดี ผู้ชายอย่างหลินฉางที่คบผู้หญิงไม่ลึกซึ้งและอวดเก่งในวงการเดียวกัน ส่วนคนเก่งอย่าง ทัง โรลชูว ที่ทั้งฉลาดและมีความงามอันเป็นสิ่งที่น่าดึงดูด

ได้ฟังอย่างนั้น ซอง อันยี กลับมารู้สึกโกรธเขาต้องการจะฆ่าผู้ชายคนนี้ให้ได้ ทัง โรลชูว ก็โกรธเช่นกัน แต่เธอก็ยังหยุดเพื่อนของเธอจากการแสดงอาการบุ่มบ่าม “ขอบคุณผู้อำนวยการหลิน ถึงแม้ว่าเราจะอยู่ในวงการเดียวกัน แต่ฉันก็จะไม่ประจบคุณเหมือนดาราหญิงคนอื่น ๆ เพื่อให้ได้มีชื่อเสียงหรอกนะ บางทีเราอาจจะไม่มีทางสานสัมพันธ์กันเลยก็ได้”

คำพูดของ ทัง โรลชูว กลับทำให้บรรยากาศในห้องหมองลง สายตาที่ทุกคนมองมาที่เธอเปลี่ยนไปเช่นเดียวกับที่พวกเขาตกตะลึงกับความกล้าหาญที่แสดงออกมาของเธอ

“โรลชูว ถึงแม้ว่าเขาจะน่าขยะแขยงขนาดไหน แต่เราก็ยังอยู่ในภายใต้อำนาจของเขานะ แถมเขามีคนหนุนหลังเยอะ จะเกิดอะไรขึ้น ถ้าเราทำให้เขาโกรธ?"

เมื่อได้ยินคำโต้แย้งที่หยาบคายของทัง โรลชูว ซอง อันยีก็ตกใจเป็นอย่างมาก ดังนั้นเธอจึงถามเธอด้วยความกังวล

แม้คำโต้แย้งของทัง โรลชูวจะช่วยจัดการลดความโกรธของเธอได้ แต่ซอง อันยี ก็ไม่ได้ลืมที่หลินฉางมีพฤติกรรมที่หยิ่งผยองและเอาแต่ใจตัวเอง เป็นเพราะได้รับการสนับสนุนจากพี่เขยเจ้านายของ ทังไห่ เอ็นเทอร์เทนเมนท์

ภายในประเทศมีเพียงทังไห่ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ที่เปรียบเทียบกับ ธันเดอร์โบลท์ เอนเตอร์เทรนเมนต์กรุ๊ปได้ เพื่อให้หลิน ฉาง คบผู้หญิงที่ไม่อยู่ในวงการบันเทิงได้ เพราะพี่เขยของเขาให้ท้ายเขาอยู่

การกระทำของหลิน ฉาง ไม่เคยทำให้เขาพลาดมาก่อน ซึ่งเขาไม่เคยคิดว่าตัวเองจะต้องอับอายต่อหน้าฝูงชนเพราะ ทัง โรลชูว

“คนแบบนี้เอาแต่ใจ จนคิดว่าจะยั่วผู้หญิงคนไหนก็ได้” ทัง โรลชูว ไม่ได้สนใจกับความกังวลของซอง อันยี

ตอนนี้หน้าของหลิน ฉาง เปลี่ยนสีเป็นสีแดง เขียวและม่วง “คุณทัง คุณต้องตอบรับคำขอร้องของ ผู้อำนวยการหลิน เพราะคุณต้องทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ที่จะตำหนิเขา!”

"ผู้หญิงอะไรหน้าด้าน ต้องใสซื่อแค่ไหนที่ถูกแย่งผู้ชายไปจากพี่สาวเมื่อไม่กี่วันก่อน" ดาราหญิงที่ล้อเลียนเธอตอนนี้ เริ่มกล่าวหา ทัง โรลชูว ด้วยความโกรธ

ทัง โรลชูว ตะคอกและมองไปที่พวกเขา "ฉันไม่ได้ระบุชื่อหนิ แต่ก็ช่วยไม่ได้ถ้าคุณยอมรับว่าคุณเป็นดาราที่ฉันพูดถึง"

"หืม ทัง โรลชูว คุณคิดว่าฉันไม่กล้าแตะต้องตัวคุณเหรอ คุณน่าจะรู้ว่าการทำให้คุณตกงานเป็นเรื่องง่ายแค่ไหน! ฉันจะให้โอกาสคุณตอนนี้ ขอโทษฉันและอยู่กับฉันอย่างเชื่อฟังเป็นเวลาหนึ่งคืนและฉันจะยกโทษให้กับความคิดที่หยาบคายของคุณในตอนนี้ ถ้าไม่...รอดูเพื่อนของคุณไล่ออกในวันพรุ่งนี้ได้เลย! "

หลังจากที่อารมณ์มากมายปรากฏขึ้นทั่วใบหน้าของหลิน ฉาง เขาจึงตัดสินใจที่จะขู่ ทัง โรลชูว ต่อหน้าทุกคน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คู่รักสายฟ้าแลบ: เจ้าสาว ของ คุณ พอจะเป็น ฉันได้ไหม