คู่รักสายฟ้าแลบ: เจ้าสาว ของ คุณ พอจะเป็น ฉันได้ไหม นิยาย บท 636

ลู เฉินซีรู้อยู่แก่ใจว่าจะเกิดอะไรขึ้น เมื่อเขากลับไปถึงบ้าน เขามองดูผู้หญิงคนนั้นอย่างน่าสงสาร และเริ่มบ่นว่า “แม่ครับ พ่อครับ! เขาให้ตำรวจ จับผมเข้าคุก และยังมีคนอยู่กับผมหลายคนในห้องขังเดียวกัน คนเหล่านั้นล้วนแต่เป็นพวกอันธพาลและ พวกเขารุมทำร้ายผมเมื่อพวกเขาอารมณ์ไม่ดี ผมไม่สามารถจัดการพวกเขาทั้งหมดได้ด้วยตัวผมเพียงลำพัง อย่างที่พ่อแม่เห็น... มันก็เลยกลายเป็นแบบนี้"

ผู้หญิงคนนั้นคือ ลิน ซัวซี ภรรยาคนที่สองของลู ติงแบง

เธอเลิกคิ้วด้วยความตกใจ “พี่ใหญ่ของลูกน่ะเหรอ”

ลู เฉินซีพยักหน้าอย่างหนักแน่น "ใช่ ใช่! เป็นพี่ใหญ่เอง!"

ลู ชินจิน! สายตาที่อาฆาตพยาบาลอยู่ในเปลือกตาของ ลิน ซัวซี เธอหันไปมอง ลู ติงแบงที่ยังโกรธอยู่ เธอปลอบโยนเขาอย่างอ่อนโยน "ติงแบง อย่าโกรธไปเลย เฉินซี เขาก็ไม่ต้องการให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นหรอก"

แต่ว่ามันทำให้ ลู ติงแบงโกรธมากขึ้น เขายกมือขึ้นและชี้ไปที่จมูกของลู เฉินซี และดุว่า “ถ้าแกไม่ใช่ไอ้ขี้ขลาดที่ไปเที่ยวเตร่ที่กรุงเทพ พอเมาแล้วขับหลังจากที่ดื่มไปไม่ใช่เหรอ ชินจินเลยส่งแกเข้าคุก มันสมควรแล้ว!”

คำพูดของลู ติงแบง เห็นได้ชัดว่าเข้าข้างลู ชินจิน

แววตาเป็นประกายของลิน ซัวซี และเธอก็เริ่มดุ ลู เฉินซี “เฉินซี พ่อของลูกพูดถูก ทำไมลูกถึงเมาแล้วขับ ทำไมลูกถึงคิดว่าชีวิตของลูกเป็นเรื่องตลก พี่ชายของลูกทำแบบนี้ก็เพื่อตัวลูกเอง ลูกต้องขอบคุณเขานะ!”

ลู เฉิงซีไม่เป็นไรที่พ่อของเขาดุเขา แต่ตอนนี้แม้แต่แม่ของเขาที่เกลียดชังเขามากที่สุดก็ยังดุเขาด้วย ลู เฉินซีอารมณ์เสีย “แม่ครับ ทำไมคุณถึงพูดถึงพี่ใหญ่ด้วยล่ะ”

ลิน ซัวซีส่งสัญญาณให้เขาด้วยสายตาของเธอ และพูดว่า "พี่ใหญ่ของลูกทำสิ่งที่ถูกต้อง แน่นอนฉันต้องพูดแทนเขา"

เมื่อ ลู เฉินซีเห็นสัญญาณของแม่ของเขา เขาเข้าใจเจตนาของเธอทันที เขาหยุดบ่นและคร่ำครวญเบา ๆ “พี่ใหญ่ พี่ใหญ่... เขาลงโทษน้องชายของเขาอย่างนั้น เพราะว่าเขาเป็นพี่ใหญ่”

ลิน ซัวซีมองไปที่ผ้าพันแผลบนมือของลู เฉินซี และดวงตาของเธอก็เต็มไปด้วยความทุกข์ เธอหันมาและพูดกับ ลู ติงแบงว่า "ติงแบง เฉินซีได้รับการลงโทษแล้ว แต่ชินจินทำเกินกว่าเหตุไปหน่อยนะ ดูสิ มือของเฉินซีถูกผ้าพันแผล และมีรอยฟกช้ำบนใบหน้าของเขาด้วย เขาน่าสงสารมาก!"

แม้ว่า ลู ติงแบงจะโกรธมาก แต่ลูกชายคนสุดท้องของเขายังคงได้รับบาดเจ็บ ดังนั้น เขาจึงรู้สึกทุกข์ใจไม่มากก็น้อย แม้ว่าเขาจะไม่แสดงอาการใด ๆ ออกมาก็ตาม แต่เขาจ้องไปที่ลู เฉินซี อย่างโหดร้าย "นั่นคือสิ่งที่เขาสมควรได้รับ! มาดูกันว่าครั้งหน้าเขาจะกล้าดื่มแล้วขับอีกไหม!"

เมื่อได้ยินเช่นนี้ ลิน ซัวซีก็รู้ว่าเขาเย็นลงเล็กน้อย เธอรีบช่วยเขานั่งลง และเรียกป้าหลิวให้ชงชาให้เขา

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คู่รักสายฟ้าแลบ: เจ้าสาว ของ คุณ พอจะเป็น ฉันได้ไหม