คู่รักสายฟ้าแลบ: เจ้าสาว ของ คุณ พอจะเป็น ฉันได้ไหม นิยาย บท 81

ดวงตาของ ทัง โรลชูว เคร่งครึม เมื่อเธอฟังบทสนทนาของพวกเขา เธอไม่มีความเห็นอกเห็นใจอะไรต่อ กู โรลโรล ทั้งนั้น

การกระทำของ กู โรลโรล นั้นเลวร้ายมากและถ้า ลู ชินจิน มาไม่ทัน หลิน หยี ก็คงจะทำอะไรที่ไม่ดีไปกว่านี้กับเธอ

เธอคงจะพังพินาศไปหมดแล้ว

ทัง โรลชูว รู้สึกกลัวและโกรธเล็กน้อย เมื่อนึกถึงสิ่งที่อาจเกิดขึ้นกับเธอ เธอกำมือของเธอเป็นหมัดและดวงตาของเธอก็ฉายแววเย็นชา

เธอไม่สามารถปล่อยให้เรื่องนี้ผ่านไปได้!

ในขณะเดียวกัน กู โรลโรล ก็ขังตัวเองอยู่ที่บ้าน เธอไม่กล้าที่จะออกไปข้างนอกเพราะ ลู เซี่ยวเหยา ตบเธออย่างแรงจนเหงือกของเธอเลือดออกและทำให้ใบหน้าของเธอบวมไปครึ่งหนึ่ง

เธอพยายามกำจัดอาการบวมโดยวางก้อนน้ำแข็งไว้บนใบหน้าตลอดทั้งคืน แต่อาการบวมก็ยังไม่ลดลง

เธอรู้สึกเสียใจและไม่พอใจ แต่เธอไม่สามารถช่วยตัวให้หายจากการสั่นด้วยความกลัว เมื่อนึกถึงดวงตาของ ลู เซี่ยวเหยา ที่ลุกโชนด้วยความโกรธ

เธอไม่ได้คาดหวังว่าสุภาพบุรุษเช่น ลู เซี่ยวเหยา จะตบผู้หญิงที่สวยงามเช่นเธอ ยิ่งไปกว่านั้นเขาไม่เคยยอมอะไรเลยเมื่อตบเธอเมื่อวันก่อน

นี่เป็นครั้งแรกในชีวิตของเธอที่มีคนกล้าลบหลู่เธอในลักษณะเช่นนี้

"ไอ้บ้า ไอ้บ้า ฉันจะทำให้ ทัง โรลชูว และผู้ชายคนนั้นจ่ายให้สาสม!"

กู โรลโรล โกรธมากที่เธอปล่อยให้ความเกลียดชังของเธอครอบงำการตัดสินของเธอ

"กู โรลโรล ทำไมคุณไม่ปล่อยมันไปก่อน?ผู้ชายคนนั้นแค่ตบคุณ แต่ถ้าเขามีทำรุนแรงกว่านี้ เขาอาจทำร้ายลูกในครรภ์ของเราได้ พ่อแม่ของฉันรู้แล้วว่าเกิดอะไรขึ้น คุณอยากทำให้พวกเขาอารมณ์เสียมากกว่านี้ไหม?” จี ยินเฟง รู้สึกรำคาญอย่างเห็นได้ชัดจากคำด่าทอของ กู โรลโรล

เขาอารมณ์ไม่ดีหลังจากที่ ทัง โรลชูว ปฏิเสธเมื่อคืนก่อนหน้านี้และเพื่อทำให้เรื่องแย่ลง กู โรลโรล ก็ถูกตบต่อหน้าเขา

อารมณ์ของเขาแย่ลงเมื่อนึกถึงหนุ่มหล่อคนนั้นจากคืนก่อน

"ยินเฟง คุณไม่รู้สึกเสียใจกับฉันเลยเหรอเมื่อคุณเห็นฉันในสภาพเช่นนั้น? ฉันไม่รู้ว่า ทัง โรลชูว พบคนป่าเถื่อนคนนั้นที่ไหน แต่เธอจะต้องไม่มีความสุขอย่างแน่นอนเมื่อเห็นลูกของเราคลอด คุณตั้งใจจะปล่อยให้เรื่องนี้ผ่านไปเฉย ๆ หรือเปล่า? ฉันปล่อยให้เรื่องผ่านไปได้ แต่แค่คิดดูฉันอาจแท้งได้ เรื่องนี้ฉันนอนไม่หลับจริง ๆ!" กู โรลโรล พูดด้วยความโกรธที่มีเหตุขณะที่เธอค่อย ๆ เอามือไปวนรอบแขนของเขา

เธอถึงกับหลั่งน้ำตาด้วยความพยายามที่จะขอความเห็นอกเห็นใจจากเขา

น่าเสียดายที่ใบหน้าของเธอบวมมากจนการแสดงออกที่น่าสมเพชของเธอส่งผลให้ตลกโดยไม่ได้ตั้งใจ

"คุณจะทำอะไรได้อีกแม้ว่าคุณจะนอนไม่หลับ เราไม่รู้ด้วยซ้ำว่าผู้ชายคนนั้นมาจากไหน" จี ยินเฟง ตะคอก เขาหงุดหงิดมากขึ้นด้วยเสียงสะอื้นของ กู โรลโรล

เขาได้ลองขุดคุ้ยประวัติของชายที่เคยอยู่กับ ทัง โรลชูว แล้ว แต่ด้วยเหตุผลบางประการเขาไม่สามารถหาข้อมูลใด ๆ ที่เกี่ยวกับตัวเขาได้ ไม่ว่าเขาจะพยายามแค่ไหนก็ตาม

เห็นได้ชัดว่านี่ไม่ใช่ผลลัพธ์ที่เขาคาดไว้และเขารู้สึกรำคาญมาก

มีไม่กี่คนในเมืองหลวงที่จะสามารถหยุดเขาจากการค้นหาตัวตนของพวกเขาได้ ดังนั้นเขาจึงสงสัยว่าผู้ชายคนใหม่ของ ทัง โรลชูว น่าจะโดดเด่นกว่าเขา

ท้ายที่สุดไม่ใช่แค่ใครก็ได้ที่สามารถขับรถที่มีมูลค่าหลายร้อยล้าน

กู โรลโรล ไม่ได้ระมัดระวังตัวเท่า จี ยินเฟง และพูดอย่างเหยียดหยามว่า "อืม เธอจะไปเที่ยวกับผู้ชายแบบไหนได้ นอกจากนี้คุณคิดว่าเธอสามารถหาผู้ชายที่ดีกว่าคุณได้เหรอ? กลุ่มจี ถือเป็น บริษัทตระกูลชั้นนำยกเว้นสี่ตระกูลใหญ่ ๆ ถ้าผู้ชายคนนั้นมาจากหนึ่งในสี่ตระกูลอย่างแท้จริงเราคงจะเคยเห็นเขามาก่อน"

เสียงของ กู โรลโรล เต็มไปด้วยความดูถูกและความอิจฉา

เธอต้องยอมรับว่า ลู เซี่ยวเหยา นั้นหล่อและมีเสน่ห์มากกว่า จี ยินเฟง แต่เธอปฏิเสธที่จะเชื่อว่า ทัง โรลชูว มีความสามารถในการหาคนที่มีอำนาจมากกว่า จี ยินเฟง จากตระกูลจี

จี ยินเฟง รู้สึกว่าคำพูดของ กู โรลโรล ดูเหมาะสม ดังนั้นเขาจึงคิดสักครู่ก่อนที่เขาจะพูดในที่สุด "ผมจะไม่ปล่อยให้ผู้ชายคนนั้นหลุดจากตะขอ ตั้งแต่ที่เขาตบคุณ แต่ผมต้องการให้คุณประพฤติตัวให้ดีขึ้น และหยุดสร้างปัญหาให้กับเราในตอนนี้”

"แน่นอนฉันจะทำทุกอย่างที่คุณพูด ตราบใดที่คุณให้ผู้ชายคนนั้นได้รับผลกรรมอย่างสาสม" กู โรลโรล พูด ในที่สุดเธอก็ยิ้มให้กับคำพูดของเขา

จี ยินเฟง เม้มริมฝีปากของเขาและไม่สนใจเธอ ความคิดทุกประเภทแล่นผ่านจิตใจของเขา

ผู้ชายคนใหม่ของ ทัง โรลชูว เป็นที่น่ารังเกียจ ดังนั้นเขาจึงมีความสุขมากกว่าที่จะกำจัดผู้ชายคนนั้น

เขาไม่รู้ว่า ลู เซี่ยวเหยา คนที่เขาพยายามอย่างมากที่จะหาข้อมูลเพิ่มเติม เป็นเพียงกลยุทธ์การเบี่ยงเบนที่ใช้โดย ลู ชินจิน ซึ่งใช้เพื่อซ่อนตัวตนของเขาไว้ชั่วคราว

ลู เซี่ยวเหยา อาศัยอยู่ในต่างประเทศเป็นส่วนใหญ่ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องง่ายสำหรับเขาที่จะหลบอยู่ใต้เรดาร์ เนื่องจากไม่มีใครจำเขาได้ที่นี่ ถึงกระนั้นเขาก็ไม่ใช่คนที่ จี ยินเฟง สามารถจะมีเรื่องขี้ปะติ๋วได้

ตระกูลลู เป็นตระกูลที่มีอำนาจมากที่สุดในสี่ตระกูลใหญ่ของเมือง สิ่งที่พวกเขาต้องทำคือกระดิกนิ้ว และงานหนักทั้งหมดของ จี ยินเฟง จะคลี่คลายในไม่ช้า!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คู่รักสายฟ้าแลบ: เจ้าสาว ของ คุณ พอจะเป็น ฉันได้ไหม