คู่รักสายฟ้าแลบ: เจ้าสาว ของ คุณ พอจะเป็น ฉันได้ไหม นิยาย บท 88

"ช้อปปิ้งงั้นเหรอ?" ทัง โรลชูว พูดซ้ำด้วยความตกใจ

ลู ชินจิน ชวนเธอไปช้อปปิ้งกับเขาอย่างจริงจังงั้นเหรอ?

เธอไม่ได้ฝันไปใช่ไหม? ทำไม ลู ชินจิน ที่ห่างเหินและไม่สามารถเข้าถึงได้จึงเต็มใจที่จะทำกิจกรรมธรรมดา ๆ เช่นนี้?

ลู เสี่ยวเหยา รู้สึกตื่นเต้นด้วยความตกใจบนใบหน้าของเธอ "ไป เราไปช้อปปิ้งกันเถอะ พี่ชายของผมและผมคงจะแปลกใจ ถ้าเราไปช้อปปิ้งด้วยตัวเอง"

ทัง โรลชูว เม้มริมฝีปากของเธอและมองพวกเขาด้วยความรังเกียจเล็กน้อยขณะที่เธอพูด "ฉันไม่คิดว่ามันจะง่ายสำหรับฉันที่จะไปซื้อของกับผู้ชายหล่อสองคน"

เธอไม่ต้องการให้ผู้หญิงคนอื่นยิงสายตาใส่เธอ ขณะที่เธอเดินไปตามถนนกับชายหนุ่มรูปหล่อสองคนนี้ ความคิดนั้นทำให้เธอหวั่นไหว

ลู เสี่ยวเหยา จ้องมองเธอด้วยความไม่เชื่อก่อนที่เขาจะหันไปหา ลู ชินจิน และพูดว่า "นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้ยินผู้หญิงคนหนึ่งพูดว่าการมาเที่ยวกับเราจะทำให้เธอตกที่นั่งลำบาก"

รอยยิ้มปริศนาบนริมฝีปากของ ลู ชินจิน ในขณะที่เขากล่าวว่า "จิตใจของพี่สะใภ้ของนาย ชัดเจนมาก เธอจะไม่ปล่อยให้ตัวเองถูกมองด้วยสายตาเพียงอย่างเดียว"

"คุณน่าทึ่งมาก!" ลู เสี่ยวเหยา พูดในขณะที่เขายกย่องเธอ จากนั้นเขาเดินตามเธอเข้าไปในห้องอาหารและพูดอย่างโน้มน้าวใจว่า "ทำไมคุณไม่ลองไปซื้อของกับเราล่ะ? คุณจะดึงดูดความสนใจได้มากถ้าคุณต้องเดินไปตามถนนพร้อมกับบอดี้การ์ดรูปหล่อสองคน นี่ไม่ใช่เกียรติที่เราจะมอบให้กับใครก็ได้นะ"

ทัง โรลชูว ยังคงไม่มั่นใจ เธอนั่งที่โต๊ะอาหารเคี้ยวขนมปังและหยิบนมหนึ่งอึกก่อนที่จะให้เขากินอีกครั้ง และถามว่า "ทำไมคุณถึงยืนกรานให้ฉันไปร่วมกับคุณ คุณมีอะไรบางอย่างในแผนของคุณหรือเปล่า?"

ลู เสี่ยวเหยา ดูรู้สึกผิดเล็กน้อยและถาม ลู ชินจิน ก่อนที่เขาจะหัวเราะอย่างเชื่องช้าและพูดว่า "คุณคิดว่าผมกล้าที่จะวางแผนอะไรบางอย่างเมื่อผมอยู่ข้าง ๆ พี่ชายของผมงั้นเหรอ? เขาจะเป็นคนแรกที่ฆ่าผมเลยนะ"

"นั่นเป็นเรื่องจริง" เธอยอมรับพร้อมกับพยักหน้า เธอไม่ได้ปฏิเสธคำขอของเขา แต่หันไปมอง ลู ชินจิน สักครู่ก่อนที่เธอจะพูดว่า "เอาล่ะ ฉันจะไปช้อปปิ้งกับคุณสองคน"

"เยี่ยมมาก ทานอาหารเช้าให้เสร็จก่อน ผมจะรอข้างนอกกับพี่ชายของผม" ลู เสี่ยวเหยา พูดขณะที่เขาร่าเริงและรีบออกจากห้องอาหาร

ทัง โรลชูว แต่งตัวหลังจากทานอาหารเช้าเสร็จและออกเดินทางกับพี่ชายทั้งสองไปยังห้างสรรพสินค้าที่พลุกพล่านที่สุดในเมือง

ห้างสรรพสินค้ามีหกชั้น เคาน์เตอร์ขายเครื่องประดับและเครื่องสำอางล้วนกระจุกตัวอยู่ที่ชั้นหนึ่งส่วนชั้นบนประกอบด้วยร้านอาหารร้านรองเท้าและเสื้อผ้า ร้านค้าเหล่านี้ล้วนเป็นร้านค้าหลักของแบรนด์ชั้นนำในประเทศและต่างประเทศและสินค้าที่ร้านเหล่านี้ขายมีราคาที่สูงมาก

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกของเธอที่มาที่ห้างแห่งนี้ แต่เธอแทบจะไม่ซื้อเสื้อผ้าที่มีราคาสูงเช่นนี้แม้ว่าเธอจะสามารถจ่ายได้ก็ตาม

เธอจ้องมองตามสองพี่น้องด้วยความไม่เชื่อ ขณะที่เธอดูวิธีที่พวกเขาเดินไปซื้อของหลังจากที่พวกเขาเข้าไปในห้างสรรพสินค้า

เธอตกใจเป็นพิเศษกับพฤติกรรมของ ลู เสี่ยวเหยา เพราะเขาจะเข้าหาผู้ช่วยร้านหลังจากเข้าไปในร้านและพูดว่า "ฉันอยากลองนี่ นี่ นี่ และเหล่านั้นที่นั่น"

ผู้ช่วยในร้านเหล่านี้สามารถมองเห็นคนรวยได้อย่างง่ายดาย เมื่อพวกเขาเห็นพวกเขาจึงรีบนำเสื้อผ้าทั้งหมดมาสวมทันทีเมื่อสังเกตเห็นว่าเขาแต่งตัวดีแค่ไหน

ลู เสี่ยวเหยา ถามความคิดเห็นของเธออยู่ตลอดเวลาในขณะที่เขาลองเสื้อผ้าที่เขาเลือก "คุณคิดยังไง?"

"คุณดูดี"

"ไม่เลวนะ"

"คุณดูหล่อ"

เธอพยักหน้าอย่างต่อเนื่อง และเธอชอบดู ลู เสี่ยวเหยา ลองเสื้อผ้าเหล่านี้เพราะมันเหมือนกับการดูนายแบบเดินไปตามทางเดิน

ลู ชินจิน ไม่ได้ตั้งใจจะซื้อของในวันนี้ เนื่องจากเสื้อผ้าส่วนใหญ่ของเขาถูกตัดเย็บมาเพื่อเขาโดยเฉพาะและนำเข้าจากต่างประเทศ เขายืนดูขณะที่ ลู เสี่ยวเหยา ยังคงลองเสื้อผ้า

ทัง โรลชูว ลากเขาเข้าไปในร้านและช่วยเขาเลือกเสื้อผ้าหลายชุดเพื่อลองอย่างตื่นเต้น

ความรู้สึกด้านแฟชั่นของเธอค่อนข้างดี และเธอรู้ว่าเทรนด์แฟชั่นล่าสุดคืออะไรดังนั้นทุกสิ่งที่เธอเลือกจึงเหมาะกับเขา

แน่นอนว่านี่เป็นเพราะรูปร่างที่สมบูรณ์แบบของเขา

เขามีรูปร่างที่สูงขายาว และให้ท่าทางที่สูงส่งและสง่างาม ดังนั้นทุกสิ่งที่เขาพยายามทำให้เขาดูหล่อเหลามากกว่าปกติ หญิงสาวหลายคนมองเขาอย่างชื่นชมขณะที่เขาก้าวออกจากห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า

ลู ชินจิน ต้องยอมรับว่าเธอมีความกระตือรือร้นในเรื่องแฟชั่น แต่เขามองเธออย่างมีความหมายขณะที่เขาพูดว่า "ดูเหมือนคุณจะมีประสบการณ์มากมายในการเลือกเสื้อผ้าผู้ชาย"

ทัง โรลชูว หยุดชั่วขณะก่อนที่ดวงตาของเธอจะโค้งเป็นดวงจันทร์เสี้ยวสองดวงขณะที่เธอยิ้ม "ฉันชอบอ่านนิตยสารแฟชั่นในเวลาว่าง ดังนั้นฉันจึงปรับตามเทรนด์แฟชั่นล่าสุดสำหรับทั้งผู้ชายและผู้หญิง คุณดูดีไม่ว่าคุณจะใส่อะไรก็ตาม ดังนั้นฉันจึงอดไม่ได้ที่จะอยากซื้อเสื้อผ้าให้คุณมากขึ้น ฮ่า ๆ รู้สึกดีมากที่ได้เลือกเสื้อผ้าให้สามีตัวเองนี่เป็นครั้งแรกที่ฉันซื้อของให้คนอื่นที่ไม่ใช่พ่อ!"

นั่นหมายความว่าเธอไม่ได้ซื้อของให้ จี ยินเฟง แม้ว่าพวกเขาจะออกเดทกันก็ตาม

ลู ชินจิน ดูเหมือนจะพอใจกับคำตอบของเธอและสายตาของเขาก็อ่อนลงเมื่อเขามองไปที่เธอ เขายื่นบัตรเครดิตสีดำให้กับผู้ช่วยร้านค้าแล้วพูดว่า "ฉันจะเอาไปทั้งหมด"

“ได้ค่ะ” ผู้ช่วยร้านค้ายิ้มอย่างมีความสุขขณะที่เธอหยิบบัตรเครดิตของเขาและห่อเสื้อผ้าทั้งหมดที่ซื้อมาอย่างระมัดระวัง ลู ชินจิน และน้องชายของเขาใช้จ่ายเงินเกือบห้าล้านบาทระหว่างพวกเขาซื้อของ

ทัง โรลชูว จ้องมองพวกเขาด้วยความประหลาดใจ

เธอน่าจะรู้ดีว่านายทุนเหล่านี้ร่ำรวยแค่ไหน พวกเขาไม่กระพริบตาด้วยซ้ำเพราะพวกเขาใช้จ่ายไปหลายล้านบาท

ทัง โรลชูว ถาม ลู ชินจิน หลังจากที่พวกเขาซื้อของเสร็จแล้ว "พวกเรากำลังจะกลับบ้านแล้วใช่ไหม?"

"ไม่ เรากำลังจะไปซื้อของที่อื่น" ลู ชินจิน พูดด้วยรอยยิ้มเล็ก ๆ เขาขอให้น้องชายนำของของพวกเขาไปที่รถจากนั้นเขาก็พา ทัง โรลชูว ไปที่ร้านเสื้อผ้าสตรี

ทัง โรลชูว รู้สึกสับสนอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่เธอจะอุทานด้วยความประหลาดใจ "คุณวางแผนที่จะซื้อเสื้อผ้าให้ฉันด้วยงั้นเหรอ?"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คู่รักสายฟ้าแลบ: เจ้าสาว ของ คุณ พอจะเป็น ฉันได้ไหม