คู่รักสายฟ้าแลบ: เจ้าสาว ของ คุณ พอจะเป็น ฉันได้ไหม นิยาย บท 90

เมื่อทุกคนกำลังสำรวจ ทัง โรลชูว ตั้งแต่หัวจรดเท้า เธอก็ทำเช่นเดียวกันกับพวกเขา

นอกจาก ลู เสี่ยวเหยา แล้วยังมีชายสามคนและหญิงหนึ่งคน

ชายทั้งสามคนดูเหมือนว่าพวกเขามีอะไรคล้าย ๆ ลู ชินจิน รูปลักษณ์และตำแหน่งที่ชาญฉลาดเพียงแค่แวบเดียวเธอก็สามารถบอกได้แล้วว่าพวกเขาคาบช้อนเงินช้อนทองมาเกิด

ส่วนผู้หญิงคนนั้นอายุไล่เลี่ยกัน เธอมีใบหน้ารูปไข่ที่สวยงามมาก เมื่อพิจารณาจากนิสัยที่สง่างามของเธอเห็นได้ชัดว่าเธอเป็นลูกสาวของตระกูลที่ร่ำรวย

"สวัสดีทุกคน"

หลังจากทั้งสองฝ่ายมองชั่วครู่ ทัง โรลชูว ก็เริ่มที่จะพูดและทักทายทุกคน เสียงของเธอคมชัดและเคลื่อนไหวราวกับไข่มุกหยดลงบนจานที่ทำจากหยก

รอยยิ้มของเธอทำให้คนที่กำลังสำรวจเธอหลุดจากความคิดของพวกเขาทันที แววตาของพวกเขาประหลาดใจ

"สวัสดีพี่สะใภ้"

"สวัสดีพี่สะใภ้"

ทั้งสี่คนยืนขึ้นพร้อมกันและทักทายเธอด้วยน้ำเสียงที่เป็นมิตร

ทั้งสี่คนดูเป็นคนไม่ธรรมดาเลย ผู้ชายหน้าตาดีมากจนหลุดไปจากโลกนี้ ในขณะที่ท่าทางของผู้หญิงกำลังกรามค้าง เมื่อพวกเขาทักทาย ทัง โรลชูว จนเธออดไม่ได้ที่จะยิ้มให้กับความเคารพของพวกเขา

ลู ชินจิน ดึงเธอไปที่โซฟา เมื่อชี้ไปที่พวกเขาทั้งสี่คนเขาแนะนำพวกเขาให้รู้จักกับ ทัง โรลชูว "เซิน มู ชูหยวน หลิง เหยา และคนสุดท้ายคือ หลิง หยีลู น้องสาวของ หลิง เหยา เธอเป็นเพื่อนสมัยเด็กของผม และเสี่ยวเหยา"

ทัง โรลชูว พยักหน้าและยิ้มให้พวกเขา "สวัสดีฉันชื่อ ทัง โรลชูว"

"เราทุกคนเป็นครอบครัวไม่จำเป็นต้องมีมารยาทมากเกินไปหรอก นั่งลงก่อน"

เซิน มู โบกมือเชิญให้ทุกคนนั่ง

ลู เสี่ยวเหยา วิ่งไปและดึง ทัง โรลชูว ออกไป เขาพูดด้วยความจริงใจว่า "พี่สะใภ้ให้ผมพาคุณไปทัวร์รอบ ๆ ห้องส่วนตัวที่นี่มีหลายอย่างน่าสนใจมาก! ที่สำคัญที่สุดพี่ใหญ่ซ่อนไวน์ชั้นดีไว้มากมายที่นี่เขาจะไม่ให้ผมดื่มตามปกติ เราใช้โอกาสนี้ขอเขากันเถอะ"

ทัง โรลชูว มองไปที่เขาและจากนั้นคนที่อยู่ข้างหลังเธอ ดูเหมือนเธอจะรู้อะไรบางอย่าง ด้วยความที่เธอเป็นผู้หญิงฉลาดเธอพยักหน้าแล้วพูดว่า "โอเค!"

หลังจากที่ทั้งคู่เดินจากไปคนที่เหลือก็หันมาจ้องมองและหันไปสนใจ ลู ชินจิน ในที่สุด ใบหน้าของพวกเขาเต็มไปด้วยความไม่เชื่อ "เสี่ยวเหยา บอกว่าคุณกำลังมีความรักจริง ๆ แต่เราไม่เชื่อเขา ดูเหมือนว่ามันจะเป็นเรื่องจริงเหรอ?"

"เหมือนกับสิ่งที่คุณทุกคนเห็น"

ลู ชินจิน ยักไหล่และใบหน้าของเขาไร้อารมณ์

"รูปลักษณ์ภายนอกและดูเหมือนเธอไม่เลวเธอเข้ากันได้กับคุณ" เซิน มู แสดงความคิดเห็นอย่างใจเย็น

“ทำไมพี่สะใภ้หน้าตาคุ้น ๆ จัง” ชู หยวน สงสัย เขารู้สึกสับสนอย่างเห็นได้ชัด

"ทัง โรลชูว เธอไม่ใช่คนดังที่มีส่วนร่วมในละครเรื่องใหญ่ในแท็บลอยด์เมื่อเร็ว ๆ นี้งั้นเหรอ?" หลังจากครุ่นคิดอยู่นานในที่สุด หลิง เหยา ก็จำได้ว่า ทัง โรลชูว คือใคร

“เธอเป็นคนที่พี่ชายชินจินชอบเหรอ?” หลิง เหยา ถามพร้อมกับขมวดคิ้ว ดูเหมือนเธอจะไม่เชื่อ

เมื่อเผชิญกับท่าทีที่แตกต่างกัน ลู ชินจิน เพียง แต่พยักหน้าอย่างสงบ "นั่นคือเธอ"

ทั้งสี่คนมองหน้ากันครู่หนึ่ง ชู หยวน ถามหลังจากลังเลอยู่พักหนึ่ง "ข่าวนี้ทำให้เกิดภาพลักษณ์ที่ไม่ดีเลย ฉันเดาว่าชินจิน รู้เหตุผลเบื้องหลังทุกอย่างอยู่แล้วใช่ไหม?"

"ข่าวไม่เป็นความจริง ไม่จำเป็นต้องสนใจใด ๆ ทั้งสิ้น"

ลู ชินจิน ยังคงสงบและไม่สนใจ

เมื่อได้ยินเช่นนั้นคนที่เหลือก็ถอนหายใจด้วยความโล่งอก จากนั้น หลิง เหยา ก็ทำหน้ามุ่ยและพูดว่า "ในกรณีนี้พี่สะใภ้ของเราไม่เป็นที่ข่าวลือจริง ๆ ฉันอ่านข่าวการโต้กลับของเธอฉลาดมาก”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คู่รักสายฟ้าแลบ: เจ้าสาว ของ คุณ พอจะเป็น ฉันได้ไหม