คู่รักสายฟ้าแลบ: เจ้าสาว ของ คุณ พอจะเป็น ฉันได้ไหม นิยาย บท 95

"ปัง!"

เพียงห้านาทีหลังจากแถลงการณ์ของ ธันเดอร์โบล เอนเตอร์เทรนเมนต์ ออกมา ก็มีเสียงดังมาจากห้องพักผ่อนใน ไทม์ เอนเตอร์เทรนเมนต์

กู โรลโรล ชี้ไปที่จมูกของผู้จัดการของเธออย่างโกรธเกรี้ยว ท่าทีของเธอน่ากลัวมาก "บ้าจริง! คุณไม่ได้บอกว่าธันเดอร์โบลต์จะไม่สนใจเรื่องเล็ก ๆ ขนาดนั้นไม่ใช่เหรอ? ดูสิว่าชาวเน็ตกำลังด่าฉันสนุกเลยตอนนี้!"

"ฉันไม่ได้คาดหวังว่าพวกเขาจะจริงจังขนาดนี้"

สีหน้าของผู้จัดการดูไม่ดี

“คุณมันไม่มีประโยชน์!”

กู โรลโรล ดุเขาด้วยความรำคาญ เธอโกรธถึงขีดสุด

เมื่อเห็นว่าเธอรู้สึกร้อนรนมากผู้จัดการไม่พูดกลับ เธอทำได้เพียงปลอบเธออย่างใจเย็น "โรลโรล ใจเย็น ๆ สถานการณ์ของคุณแตกต่างไปแล้วเนื่องจาก ธันเดอร์โบล ได้แถลงข่าวไปแล้ว เราก็เลิกเถอะ อย่างน้อยเราก็บรรลุเป้าหมาย แม้ว่าคุณจะถูกดุทางออนไลน์ในตอนนี้ แต่อย่างน้อยคุณก็ได้รับ ความสนใจเป็นอย่างมาก ณ เวลานี้คุณควรอดกลั้นให้มากขึ้น หากคุณต้องการที่จะมีชื่อเสียง ความคิดเห็นเหล่านี้เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้อยู่แล้ว"

"ก็เหมือนกับสิ่งที่เกิดขึ้นตอนนี้!"

กู โรลโรล ทำให้ผู้จัดการของเธอเห็นเป็นแสงจ้าอย่างรุนแรง เธอยังคงเต็มไปด้วยความเกรี้ยวกราด

ในตอนแรกเธอคิดว่าเธอสามารถกำจัด ทัง โรลชูว นังสาระเลว คนนั้นลงได้ แต่สุดท้ายเธอก็โดนระเบิดแทน เธอต้องการใช้ประโยชน์จาก ธันเดอร์โบล เอนเตอร์เทรนเมนต์ เพื่อเกาะกระแส แต่พวกเขาออกแถลงการณ์อย่างรวดเร็วเพื่อกำหนดเส้นทางที่ชัดเจน

ทั้งเช้าของเธอผิดพลาดในทุกวิถีทางที่เป็นไปได้ เมื่อเธอคิดว่า ทัง โรลชูว กำลังหัวเราะเยาะเธอในตอนนี้เธอไม่สามารถสงบลงได้เลย

ลู เส้าหลิน เข้ามาและเห็นว่า กู โรลโรล กำลังแสดงอารมณ์ฉุนเฉียว เธออดไม่ได้ที่จะพูดขึ้นไปว่า "โรลโรล ใจเย็น ๆ ก่อน ฉันมีข้อสงสัยเกี่ยวกับคำพูดของ ธันเดอร์โบล แต่ฉันไม่รู้ว่าควรพูดดีหรือเปล่า"

"สงสัยเรื่องอะไร?" การจ้องมองของ กู​ โรลโรล แข็งตัวและคมชัดมาก

"ทัง โรลชูว เป็นผู้ดูแลความร่วมมือระหว่าง ไทม์ และ ธันเดอร์โบล มาโดยตลอดตอนนี้คุณได้กลับมาและพูดถึง ธันเดอร์โบล ซึ่งทำให้พวกเขาต้องการชี้แจงอย่างรวดเร็วฉันสงสัยว่า ทัง โรลชูว สามารถทำอะไรบางอย่าง และอาจจะเป็นคนอยู่เบื้องหลังทั้งหมดก็ได้"

ลู เส้าหลิน ไม่มั่นใจในสิ่งที่เธอพูดเลย เธออาจไม่แน่ใจว่า ทัง โรลชูว สามารถทำอะไรได้มากมาย

แต่คราวนี้เธอเดาถูก!

ทัง โรลชูว ทำอะไรบางอย่าง!

กู โรลโรล ตกใจอย่างเห็นได้ชัด แต่เธอก็ส่ายหัวอย่างรวดเร็วและปฏิเสธความเป็นไปได้ "ไม่มีทาง แม้ว่าเธอจะเป็นคนที่ได้จัดการเรื่องนั้น แต่ผู้หญิงคนนั้นก็เป็นแค่นักข่าวเธอจะให้ธันเดอร์โบล แถลงข่าวเพื่อเธอได้อย่างไรนี่คงเป็นเรื่องบังเอิญ!"

“ฉันก็คิดว่า เส้าหลิน พูดถูกจริง ๆ”

ในขณะนี้ผู้จัดการของเธอก็คิดเช่นกัน "จากการศึกษาเรื่องของ ธันเดอร์โบล การพูดถึงบางสิ่งที่ไม่สำคัญก็เหมือนกับการสร้างภูเขาออกมาจากเนินเขา แต่อย่าลืมว่า ลู ชินจิน ได้เชิญ ทัง โรลชูว ให้เข้าร่วม ธันเดอร์โบล นอกจากนี้เราไม่สามารถมองข้ามต่อแฟนที่ลึกลับของเธอได้ ผู้ชายคนนั้นไม่ธรรมดาเขาอาจจะเป็นหนึ่งในไม้เท้าของธันเดอร์โบล”

"อะไรนะ!?"

หลังจากที่เธอได้ยินการวิเคราะห์ของผู้จัดการของเธอใบหน้าของ กู โรลโรล ก็หดลงทันที

ลู เส้าหลิน ตบไหล่ของเธอ "โรลโรล ทัง โรลชูว ได้ทำลายคุณไปหลายครั้งแล้วบางครั้งการป้องกันก็จำเป็นฉันคิดว่าเราควรมีสติกับมัน"

ผู้จัดการของเธอก็เห็นด้วยกับข้อเสนอแนะของ ลู เส้าหลิน หลังจากครุ่นคิดอยู่ครู่หนึ่งเธอพูดว่า "เราจะหานักข่าวไปสะกดรอยตาม ทัง โรลชูว และดูว่าเราจะหาข้อมูลเกี่ยวกับตัวตนของผู้ชายคนนั้นกันได้ไหม"

"ฉันจะฝากเรื่องนี้ไว้กับพวกคุณ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นฉันหวังว่าจะไม่มีอะไรผิดพลาดอีก"

“เข้าใจแล้ว!”

เมื่อ กู โรลโรล และอีกสองคนกำลังคุยกันว่าจะสะกดรอยตาม ทัง โรลชูว เหยื่อเองก็ไม่สนใจเรื่องทั้งหมด เธอยังคงทำสิ่งต่าง ๆ ของตัวเอง ไปทำงานตอนกลางวันกลับบ้านตอนกลางคืน

สองวันต่อมาข่าวการคัมแบ็คของ กู โรลโรล ได้เงียบลงแล้ว อย่างไรก็ตาม ทัง โรลชูว พบว่ามันแปลกที่ผู้หญิงคนนี้ไม่สร้างปัญหาเธอในสองวันนี้

หลังจากถามไปรอบ ๆ แล้วเธอก็พบว่าเธอกำลังยุ่งอยู่กับการหาสปอนเซอร์และต่อสู้เพื่อสคริปต์

ซอง อันยีกล่าว "ผู้หญิงคนนี้จ่ายเงินให้กับบทบาทของเธออย่างสมบูรณ์"

ทัง โรลชูว ไม่ได้แสดงความคิดเห็น

นี่คือวิธีการทำงานของสังคม ถ้าคุณมีเงินคุณจะได้งานทำ แล้วถ้า กู โรลโรล มีชื่อเสียงไม่ดีล่ะ? มันไม่สามารถเปลี่ยนความจริงที่ว่าเธอรู้ว่าจะหาทางเข้าวงการบันเทิงได้อย่างไร

แม้ว่า ทัง โรลชูว จะมีวิธีหยุดเธอ แต่เธอก็ไม่ได้ตั้งใจที่จะทำเช่นนั้น

กู โรลโรล ต้องการที่จะลุกขึ้นและเหยียบเธอ และเธอก็ตระหนักถึงสิ่งนั้น

อย่างไรก็ตาม ทัง โรลชูว ไม่ใช่คนง่าย ๆ ที่จะเอาชนะได้

ถ้า กู โรลโรล กล้าที่จะทำอะไรกับเธอ เธอจะเอาคืนเป็นสองเท่า!

ไม่กี่วันผ่านไปอย่างสงบ ในวันนี้หลังจากการประชุมตอนเช้า หลี่ นา ไปหา ทัง โรลชูว เพื่อพูดคุยกับเธออย่างสงบ

ในห้องประชุมกว้างขวางเหลือเพียงสองคน หลี่ นา ยังคงเป็นคนตรง "เสี่ยวทัง คุณเคยเห็นความคิดเห็นของคนอื่นเกี่ยวกับบริษัท ของเราใช่ไหม? เพราะ กู โรลโรล ไทม์จึงถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงในสองวันนี้ ผู้บริหารระดับสูงได้ตัดสินใจหลังจากการประชุมคุณต้องการฟังเรื่องนี้หรือไม่?"

ทัง โรลชูว ตกใจอย่างเห็นได้ชัด คิ้วของเธอขมวดเล็กน้อย "คุณกำลังจะบอกว่าทั้งหมดนี้เกิดขึ้นเพราะฉัน?"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คู่รักสายฟ้าแลบ: เจ้าสาว ของ คุณ พอจะเป็น ฉันได้ไหม