ความรักสีคราม นิยาย บท 160

“คุณ ขอบคุณฉันเรื่องอะไร” วิเวียนทำเสียงงุนงง

เขาตอบด้วยรอยยิ้มว่า “ขอบคุณที่บอกแม่ของคุณว่าคุณรักผมมากแค่ไหน”

วิเวียนตกตะลึงกับคำพูดของเขา ทันใดนั้นหัวใจของเธอก็ถูกล้อมไว้ด้วยไออุ่นที่หนาแน่น และเธอก็อดไม่ได้ที่จะกอดเขากลับ

อันที่จริงฉันต่างหากที่ควรขอบคุณคุณ

ขอบคุณที่เข้ามาในชีวิตของฉัน

พวกเขาอยู่ในอ้อมแขนอันแสนหวานเป็นเวลานาน จนกระทั่งวิเวียนรู้สึกตัวว่าเธอกำลังจะไปทำงานสาย จากนั้นเธอก็ผละตัวออกจากเขาและพูดว่า “ฟินนิค ฉันควรกลับไปทำงานได้แล้ว”

แม้จะรู้สึกไม่เต็มใจที่จะต้องแยกกับเธอ เขาก็แตะหน้าผากเธอเบาๆ ก่อนปล่อยเธอไป “ได้เลยครับ”

หลังจากกล่าวคำอำลาวิเวียนก็ไปที่บริษัทนิตยสาร ก่อนที่เธอจะตั้งหลักได้ซาร่าก็รีบเข้าไปในห้องของเธอและเริ่มเดินเตร่ “วิเวียน โอ้ วิเวียน! ในที่สุดคุณก็กลับมา! คุณรู้ไหม มีเรื่องใหญ่เกิขึ้น!”

วิเวียนขมวดคิ้วด้วยความประหลาดใจขณะมองไปที่ใบหน้าของซาร่า “อะไร”

“มันเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับประธานของฟินเนอร์กรุ๊ป!” ซาร่าห์มองเธอด้วยตาที่เบิกกว้างเพราะความตกใจขณะที่เธอถาม “คุณไม่เคยได้ยินเรื่องนี้เหรอ ตอนนี้คนพูดกันเต็มทวิตเตอร์เลยนะ!”

มีบางอย่างเกี่ยวข้องกับฟินนิคเหรอ

เมื่อรู้ว่าเรื่องนี้เกี่ยวข้องกับสามีของเธอเอง วิเวียนก็อึ้งไปครู่หนึ่ง ด้วยความอยากรู้เธอจึงถามซาร่า “เกิดอะไรขึ้นกับฟินนิคเหรอ”

“มันเป็นข่าวลือเกี่ยวกับฟินนิคและยัสมินที่แพร่บนอินเทอร์เน็ต! ใครๆก็พูดถึง ยัสมินดาราดังที่พยายามยั่วยวนฟินนิคเพื่อจะได้อยู่เหนือเมียของเขา วิเวียน คุณไม่คิดว่าการทำอะไรแบบนี้มันน่าอายมากเหรอ ไม่มีทางที่มิคุณนอร์ตันจะถูกผู้หญิงธรรมดาๆ อย่างเธอมาล่อใจ! ฮึ่ม เธอไม่มีวันดีพอสำหรับผู้ชายอย่างเขา!”

เมื่อซาร่าห์กำลังพูดถึงข่าวลืออย่างกระสับกระส่าย วิเวียนก็ดูตกตะลึง

ยัสมินเหรอ

โอ้ เธอเป็นคนดังที่มีความสามารถมากที่สุดและยังมีอิทธิพลในวงการหนัง นอกจากนี้เธอยังได้รับกล่าวขานว่าเป็นสาวในฝันของหนุ่มๆ หลายคนอีกด้วย

ยัสมินมีรูปร่างที่มีเสน่ห์ กระชับ และริมฝีปากที่เย้ายวน ดวงตาของเธอก็เปล่งประกายน่าหลงไหล และเสียงของเธอก็ไพเราะมากจนอาจทำให้เข่าอ่อนลงได้เพียงแค่ฟังเธอ ไม่มีใครในโลกนี้จะสามารถต้านทานการยั่วยวนของผู้ทำให้มึนงงอย่างเธอได้

แล้วทำไมฟินนิคถึงมีเรื่องที่เกี่ยวข้องกับดาราดังเช่นเธอด้วยล่ะ

มีเสียงพูดพึมพำของเพื่อนร่วมงานของเธอที่สำนักงาน เห็นได้ชัดว่าทุกคนกำลังพูดถึงข่าวลือ

“โธ่ ฉันคิดเสมอว่ายัสมินเป็นผู้หญิงที่อยู่ห่างไกลซึ่งเข้าใกล้ได้ยาก การที่เธอเข้าหาคุณนอร์ตันก่อนมันทำให้ฉันประหลาดใจจริงๆ”

“เหตุผลหลักเป็นเพราะคุณนอร์ตันเสน่ห์แรงมาก แม้แต่ยัสมินก็ไม่สามารถต้านทานเสน่ห์ของเขาได้ แต่ก็นั่นแหละ ฉันไม่คิดว่าพวกเขาทำอะไรเกินขอบเขตจริงๆ ใช่ไหมล่ะ คุณนอร์ตันน่าจะรู้เรื่องนี้ดีจนไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเธอ เพราะเขาเป็นผู้ชายที่แต่งงานแล้ว”

“ใครจะมั่นใจได้ล่ะ อย่าลืมวว่าผู้หญิงที่ยั่วยวนเขาไม่ใช่แค่ผู้หญิงธรรมดาทั่วไป แต่เป็นยัสมินหญิงสาวที่มีร่างกายที่เร่าร้อนและใบหน้าที่สวยงาม อย่างที่เรารู้กันดีว่าจิตใจของผู้ชายส่วนใหญ่ถูกควบคุมโดยเรื่องคาวๆ ดังนั้นฉันสงสัยอย่างยิ่งว่าผู้ชายคนไหนจะสามารถปฏิเสธคนที่หน้าตาเหมือนเธอได้!”

แม้ว่าวิเวียนจะเชื่อใจฟินนิคอย่างสุดใจ แต่เธอก็อดไม่ได้ที่จะรู้สึกรำคาญเล็กน้อยกับคำพูดบางคำของเพื่อนร่วมงานของเธอ เธอจึงหยิบโทรศัพท์ออกมาดูในทวิตเตอร์ทันที

เช่นเดียวกับที่ซาร่าอธิบายให้เธอฟัง ทั้งจัสมินและฟินนิคเป็นหัวข้อที่กำลังเป็นที่นิยมบนทวิตเตอร์ เธอไม่รู้เกี่ยวกับข่าวลือของพวกเขาเลยจนกระทั่งตอนนี้ เพราะเมื่อเร็วๆ นี้เธอมีเรื่องหลายเรื่องที่จะต้องจัดการ

ตามที่ปรากฏออกมา ทุกอย่างเริ่มต้นจากการที่เมื่อไม่นานมานี้ยัสมินได้แสดงความชื่นชมต่อฟินนิคในหลายโอกาส เธอยังคงชมเชยเขาเกี่ยวกับท่าทางและรสนิยมอันดีของเขาตลอดจนความสามารถของเขาในการทำธุรกิจ

จากนั้นวิเวียนก็ไปดูโปรไฟล์ของเธอบนทวิตเตอร์ ไทม์ไลน์ของเธอเต็มไปด้วยโพสต์ที่แสดงถึงความชื่นชมของเธอที่มีต่อฟินนิกโดยตรง ความหลงใหลของเธอที่มีต่อผู้ชายคนนั้นชัดเจนมาก และดูเหมือนว่าเธอจะถือว่าเขาเป็นผู้ชายในฝันของเธอ

เนื่องจากข่าวลือดังกล่าว ผู้ติดตามของเธอจึงพุ่งสูงขึ้นเป็นประวัติการณ์ ทำให้เธอเป็นหนึ่งในห้าดาราได้รับความนิยมสูงสุดใน ทวิตเตอร์

ความคิดเห็นด้านล่างโพสต์ของเธอก็ผุดขึ้นเช่นกัน

คุณและฟินนิค จะเป็นคู่รักที่สมบูรณ์แบบ! นางฟ้าของฉัน ไม่ว่าคุณจะทำอะไร ฉันก็จะสนับสนุนคุณ!

ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าคุณไร้ยางอายพอที่จะแสดงความตั้งใจของคุณที่จะเป็นเสี่ยเลี้ยง! คุณนี่มันน่ารังเกียจจริงๆ!

ทุกวันนี้พวกเมียน้อยมักจะอวดดีและและทำตัวโหหักเหรอ ยัสมิน คุณควรระวังทุกครั้งที่คุณเดินคนเดียวบนถนน เพราะคุณอาจถูกมือสังหารที่ภรรยาของฟินนิคส่งมาซุ่มโจมตี

เราทุกคนควรช่วยกันเพื่อป้องกันไม่ให้เมียน้อยออกไปอาละวาด! คุณนายนอร์ตัน ถึงเวลาที่เธอต้องทำอะไรสักอย่างเพื่อไล่เธอไป!

พวกแกไม่มีสิทธิ์มาทำให้ยัสมินของฉันต้องอับอาย! ทุกคนมีสิทธิและเสรีภาพที่จะไล่ตามความรักของพวกเขา ยัสมิน พวกเราจะยืดหยัดสนับสนุนคุณอยู่เสมอ!

วิเวียนพบความเห็นที่น่าขับขน เธอดีใจที่เธอไม่ได้เปิดเผยตัวตนในฐานะภรรยาของฟินนิคต่อสาธารณชน มิฉะนั้นเธออาจจะไม่สามารถรับประทานอาหารนอกบ้านได้อีกต่อไปโดยที่ไม่มีใครรู้จัก

ในเวลาเดียวกัน เธอรู้สึกประหลาดใจที่เห็นว่าการประณามต่อเมียน้อยจำนวนมากเกิดขึ้นทางอินเทอร์เน็ตเพียงเพราะยัสมิน อันที่จริงพลังของสื่อสามารถสร้างหรือทำลายบางสิ่งบางอย่างได้จริงๆ

ในช่วงเวลานั้นเลสลีย์ซึ่งเป็นบรรณาธิการอาวุโส เธอมาเยี่ยมวิเวียนหลังจากที่เธอเดินออกจากห้องของฟาเบียน เธออยู่ที่นั่นทันเวลาพอดีเพื่อพบว่าวิเวียนมองดูบัญชีทวิตเตอร์ของยัสมิน

ดวงตาของเธอเปล่งประกายด้วยแรงบันดาลใจในทันที “วิเวียน ฉันรู้ว่าคุณคงสนใจหัวข้อนี้ เพราะคุณมีสัญขาติญาณที่ดีต่อสำหรับข่าวที่สร้างความประหลาดใจอยู่เสมอ ฉันเพิ่งคุยกับคุณนอร์ตัน และเราตัดสินใจที่จะติดตามหัวข้อนี้และอธิบายเกี่ยวกับเรื่องนี้ การมีดาราสาวชื่อดังและประธานบริษัทสุดหล่อในฐานะตัวเอก ฉันแน่ใจว่าข่าวนี้จะกลายเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นในเวลาไม่นาน! ดังนั้นเราจึงตัดสินใจให้คุณเป็นผู้รับผิดชอบหัวข้อนี้”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ความรักสีคราม