ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 4020

เฟ่ยฮ่าวหยางไม่ได้สติชั่วขณะหนึ่ง และพูดอย่างไม่รู้ตัวว่า:"ทั้งครอบครัวมีห้าคน ฆ่าให้หมด? ยังมีลูกอีกสี่คนไม่ใช่หรือ?"

เฉียวเฟยหยุนส่ายหัว นิ้วชี้ของมือขวางอเป็นรูปเบ็ดและพูดว่า:"พูดให้ถูกคือมี 9 คน ฉันให้คนของฉันไปสืบมาแล้ว เฉินฝูมีลูกหลายคน ดังนั้นเขาจึงจ้างแม่บ้านประจำ 2 คน และพ่อแม่ของเขาเพิ่งทำการย้ายถิ่นฐานเสร็จเมื่อเดือนที่แล้ว ก็ถูกเขารับมาที่นิวยอร์ก จึงมีเก้าคน"

ถึงจะเป็นเฟ่ยฮ่าวหยางผู้ทำความชั่วร้ายทุกอย่าง ในเวลานี้ เขาก็ตกใจเล็กน้อย และโพล่งออกมาว่า:"ฆ่าทั้ง9คน?"

"แน่นอน!"เฉียวเฟยหยุนพูดอย่างหนักแน่น:"ไม่มีใครสามารถรอดได้ ไม่อย่างนั้นคำโกหกนี้จะดำเนินต่อไปไม่ได้! เมื่อพวกเขาตายไปหมด สังคมจะแตกตื่นโดยธรรมชาติ และทุกคนจะเกลียดชังนินจาเหล่านี้โดยไม่รู้ตัว เกลียดชังพวกเขาที่ลักพาตัวกู้ชิวอี๋ไป และฆ่าผู้บริสุทธิ์จำนวนมาก ในเวลานั้น จะยิ่งไม่มีใครสงสัยว่าคุณเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้!"

เมื่อเฟ่ยฮ่าวหยางได้ยินเช่นนี้ เขาก็กัดฟัน พยักหน้าและพูดว่า:"งั้นก็ทำตามที่คุณบอกแล้วกัน!"

พูดจบ เขานึกอะไรบางอย่างได้ และถามอีกว่า:"แล้วถ้าสืบไปถึงนินจาพวกนั้นล่ะ จะทำอย่างไร?"

"สืบไปเลย"เฉียวเฟยหยุนเยาะเย้ย:"ฉันจะทำอะไรบางอย่างบนเรือที่ส่งพวกเขาออกไป และให้พวกเขาตายในมหาสมุทรแอตแลนติก!"      

เฟ่ยฮ่าวหยางไม่วางใจ และพูดอีกว่า:"ถ้าพวกเขาไปหาถึงตระกูลนินจาล่ะ?"

เฉียวเฟยหยุนยิ้มพูดว่า:"เรื่องนี้คุณไม่ต้องกังวล คุณแค่ต้องเอาข้อมูลติดต่อของตระกูลนินจาให้ฉัน ฉันจะติดต่อพวกเขาด้วยตัวตนอื่น และจะไม่เกี่ยวข้องกับคุณ"

พูดไป เฉียวเฟยหยุนก็พูดอีกว่า:"นอกจากนี้ ฉันคิดว่าหลังจากเรื่องนี้ดำเนินการไปจนไม่สามารถแก้ไขได้แล้ว ตระกูลนินจาญี่ปุ่นจะไม่กล้ายอมรับว่าสมาชิกของพวกเขาเป็นคนทำแน่นอน แล้วพวกเขาก็ทำได้เพียงอดทนอย่างช่วยไม่ได้ ตำรวจจะสืบไม่ได้ชั่วขณะหนึ่ง และกู้ชิวอี๋ก็ตายไม่พบศพ และผ่านไปนาน คดีนี้จะจบแบบค้างคาอย่างแน่นอน"

"โอเค!"เฟ่ยฮ่าวหยางพยักหน้าด้วยความพึงพอใจ และพูดด้วยรอยยิ้ม:"ฉันจะให้คุณจัดการเรื่องนี้ทั้งหมด คุณต้องการเท่าไหร่ก็บอกมาได้เลย!"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน