กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 1374

ทันทีที่ประตูปิดลง เทพธิดาแสนสวยคนนี้ที่ผู้ชายนับไม่ถ้วนต่างหลงเสน่ห์อย่างหัวปักหัวปำ ก็มองชาร์ลีด้วยดวงตาแดงก่ำ หลังจากนั้นเธอก็ละล่ำละลักถามชาร์ลีว่า "พี่ชาร์ลี พี่จำฉันไม่ได้จริง ๆ เหรอ?”

ชาร์ลีส่ายหัวเล็กน้อยก่อนจะตอบด้วยน้ำเสียงจริงจัง "ขอโทษครับ ผมออกจากอีสต์คลิฟฟ์ตอนอายุแปดขวบ ผมไม่ได้กลับไปที่อีสต์คลิฟฟ์มาหลายปีแล้ว ดังนั้นจึงจดจำผู้คนหรือเรื่องต่าง ๆ ในอีสต์คลิฟฟ์ไม่ได้เลย"

ดวงตาของควินน์มีน้ำตาเอ่อนองอยู่ในเวลานี้ จากนั้นเธอก็กระซิบบอกว่า "พี่ชาร์ลี ฉันนานาเองนะ! พี่จำฉันไม่ได้เหรอ? นี่นานาเอง!”

"นานา?” ชาร์ลีโต้ตอบด้วยการขมวดคิ้วเล็กน้อย

ควินน์รีบตอบว่า "พี่จำนานา โกลดิ้งไม่ได้เหรอคะ?”

มีเด็กผู้หญิงหลายคนที่เรียกชื่อย่อของตัวเองว่า 'นานา' ดังนั้นถ้าเธอแค่บอกว่าเธอคือนานา ชาร์ลีก็จำไม่ได้ว่าเธอคือใคร

แต่ในที่สุดชาร์ลีก็นึกออกว่าผู้หญิงคนนี้เป็นใคร เมื่อเธอบอกว่าเธอคือ นานา โกลดิ้ง

ในเวลานี้ภาพของเด็กสาวที่มีใบหน้าอ่อนเยาว์ก็ปรากฏขึ้นมาในความคิดของเขา

นานา โกลดิ้งเป็นหญิงสาวแห่งตระกูลโกลดิ้งในอีสต์คลิฟฟ์ แม่ของเธอเป็นหญิงสาวที่มาจากครอบครัวที่ร่ำรวยและมีอำนาจในราเวนตัน แม่ของเธอตั้งชื่อเล่นให้เธอว่า 'นานา' เพราะมีความหมายเปรียบได้ดั่งเด็กผู้หญิงที่แสนมีค่าสำหรับเธอ

พ่อของนานามีชื่อว่า โยล โกลดิ้ง ซึ่งมีอายุมากเป็นอันดับสามในบรรดาลูกหลานของตระกูลโกลดิ้ง นอกจากนี้เขายังเป็นที่รู้จักในนาม 'เซอร์ โกลดิ้ง ที่สาม' อีกด้วย

ในตอนนั้นโยลเป็นเพื่อนซี้กับพ่อของชาร์ลี และทั้งคู่ก็ต่างก็ให้ความสนิทสนมซึ่งกันและกันมาก

ในตอนนี้ตระกูลโกลดิ้งยังไม่ได้ถูกจัดให้เป็นหนึ่งในสามของตระกูลชั้นนำในอีสต์คลิฟฟ์ พูดให้ชัด ๆ ก็คือ ตระกูลโกลดิ้งยังไม่ติดอันดับตระกูลชั้นนำสิบอันดับแรกด้วยซ้ำไป

พ่อของชาร์ลีได้ช่วยโยลเอาไว้มากในตอนนั้น เขาช่วยให้โยลได้เป็นทายาทคนแรกที่ได้สืบทอดมรดกของตระกูลโกลดิ้ง รวมทั้งช่วยให้เขาได้เป็นหัวหน้าครอบครัวของตระกูลโกลดิ้งด้วย หลังจากนั้นพ่อของชาร์ลีก็ได้สนับสนุนตระกูลโกลดิ้งโดยช่วยให้พวกเขามีอำนาจและความแข็งแกรงมากขึ้น

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ