กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 7

เมื่อมองไปที่พ่อแม่ของเธอที่คอยแต่จะเหยียดหยามชาร์ลีนั้น แคลร์ก็ถอนหายใจและพูดว่า "คุณพ่อคุณแม่คะ อย่าโทษชาร์ลีสำหรับเรื่องนี้เลยค่ะ มันเป็นความคิดของหนู หนูไม่ต้องการให้ครอบครัวของเราถูกดูถูกอีกต่อไป ตลอดหลายปีที่ผ่านมาเราทุกข์กันไม่มากพออีกเหรอ?”

แม่ของแคลร์สวนกลับว่า “แต่ถึงยังไง ลูกก็ไม่ควรรับงานนี้ ไม่ใช่แค่ลูกนะ ถึงจะเป็นคุณยายของลูก เอ็มแกรนด์ กรุ๊ปก็จะไม่ให้ความสำคัญที่จะมาต้อนรับอะไรพวกเราหรอก! "

ชาร์ลียิ้มอย่างพึงพอใจในขณะเฝ้าดูการถกเถียงกัน เขาพนันได้เลยว่าพวกเขาจะไม่มีทางเชื่อว่าเขาเป็นเจ้าของที่แท้จริงของเอ็มแกรนด์ กรุ๊ป

ในขณะนั้นเอง ก็มีเสียงเคาะประตูดังขึ้น

"กำลังไปค่ะ…"

เอเลนถอนหายใจอย่างเหนื่อยหน่ายในขณะที่เธอเดินไปที่ประตูและเปิดมันออก

ชาร์ลีเลื่อนสายตาไปที่ประตูและเห็นชายหนุ่มคนหนึ่งสวมชุดอาร์มานียืนอยู่ที่ประตู ชายหนุ่มคนนี้ดูมีเสน่ห์และน่าหลงใหลด้วยนาฬิกาสุดหรู ปาเต็ก ฟิลิปป์ ที่ข้อมือซึ่งดูเหมือนจะมีมูลค่าไม่ต่ำกว่าสี่ล้านดอลลาร์

เอเลนร้องเสียงหลงอย่างตื่นเต้น “อ้าว เวนเดลล์! ทำไมคุณถึงมาที่นี่คะ?"

ชายคนนี้คือเวนเดลล์ โจนส์ ลูกชายของตระกูลโจนส์ที่ตามจีบแคลร์อย่างไม่ลดละ

เวนเดลล์ยิ้มและพูดว่า “คุณป้าครับ ผมได้ยินเรื่องเกี่ยวกับการเจรจาของแคลร์กับพวกเอ็มแกรนด์ กรุ๊ป ผมเลยมาที่นี่เพื่อเสนอไอเดียครับ”

“ว้าว คุณช่างเป็นผู้ช่วยชีวิตครอบครัวของเราจริง ๆ !”

เอเลนรู้สึกตื่นเต้นและตื้นตันใจเป็นอย่างมาก และเธอก็มองเขาประหนึ่งว่ากำลังมองลูกเขยของเธออย่างภูมิใจ เธอรีบต้อนรับเขาเข้าไปในบ้านและพูดว่า “เวนเดลล์คะ คุณจะช่วยแคลร์ตกลงสัญญาของเอ็มแกรนด์ กรุ๊ปได้ไหม?”

เวนเดลล์พยักหน้าด้วยรอยยิ้มสุภาพ เขาไม่สนใจชาร์ลีโดยสิ้นเชิงและยังปฏิบัติกับเขาเหมือนแมลงตัวหนึ่ง เขาเดินตรงไปที่แคลร์และพูดเบาๆ ว่า “แคลร์ทำไมคุณไม่บอกอะไรผมเกี่ยวกับเรื่องนี้ นี้เป็นเรื่องใหญ่นะครับ แต่ไม่ต้องกังวลนะ ครอบครัวของผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเอ็มแกรนด์ กรุ๊ป ผมว่าจะลองคุยกับคุณพ่อผม มาดูกันว่าผมจะช่วยคุณอย่างไรได้บ้าง "

บอกตามตรงว่าคุณพ่อของเวนเดลล์นั้นไม่ได้มีอิทธิพลมากเท่าที่เขาอ้างถึง แต่เขาก็แค่อ้างไว้เพื่ออยากพยายามเอาชนะใจแคลร์เท่านั้นเอง

แคลร์รู้ดีว่าเวนเดลล์แอบชอบเธอมาตลอด เธอจึงพูดอย่างตัดบทไปว่า “เวนเดลล์คะ ฉันซาบซึ้งกับข้อเสนอของคุณนะคะ แต่ฉันขอหาทางด้วยตัวฉันเองดีกว่าค่ะ ขอบคุณมากนะคะ”

เอเลนอ้าปากค้างด้วยความงงงวย “แคลร์ นี่ลูกบ้าไปแล้วเหรอ? คุณโจนส์เป็นคนดีและมีน้ำใจเขาต้องการช่วยเหลือลูก แล้วลูกจะพูดแบบนั้นได้อย่างไร”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ