กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 739

หลังจากการประนีประนอมอย่างสมบูรณ์ของโดนัลด์ ทั้งพ่อและลูกชายที่ได้รับบาดเจ็บและพิการทำได้เพียงพยายามพาจอห์นนี่และบอดี้การ์ดอีกสี่คนออกจากโรงแรมแชงกรีลาอย่างทุลักทุเล

ทั้งสองคนพิการไปแล้ว แต่ฌอนกลับอยู่ในสภาพที่น่าสังเวชยิ่งกว่าเดิม จ้อมือและขาของเขาหักดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากมากสำหรับเขาที่จะพาชายทั้งห้าออกจากโรงแรม

ทั้งพ่อและลูกชายทำได้เพียงใช้กำลังและความพยายามทั้งหมดเพื่อลากจอห์นนี่ออกไป พวกเขาอดไม่ได้ที่จะหอบเหนื่อยกับทุกย่างก้าวที่พวกเขาทำ

พวกเขาไม่เพียงแต่เหนื่อยและอ่อนล้าอย่างมากเท่านั้น แต่ขาที่หักของพวกเขายังเจ็บอย่างสาหัสอีกด้วย

ในเวลานี้ ไม่มีใครกล้าพูดอะไรหรือส่งเสียงใด ๆ เลย พวกเขาทำได้เพียงกัดฟันขณะที่ยังคงลากชายห้าคนนั้นออกไป

ไอแซคกอดอกราวกับว่าเขากำลังเพลิดเพลินกับการแสดงดี ๆ ต่อหน้าเขา เขาเพียงมองดูพ่อและลูกชายใช้กำลังทั้งหมดเพื่อลากชายทั้งห้าไปที่ทางเข้าโรงแรมแชงกรีลา

โดนัลด์ทำได้เพียงนั่งลงบนพื้นในขณะที่เขายกมือขึ้นเพื่อเช็ดเหงื่อออกจากหน้าผากของเขา หลังจากนั้นเขาถามไอแซคว่า “คุณคาเมรอน คุณพอใจหรือยัง?”

ไอแซคพยักหน้าเล็กน้อยก่อนจะพูดอย่างเย็นชาว่า “อย่างไรก็ตาม แกใช้เวลานานเกินไป ฉันขอให้แกออกจากแชงกรีลาภายในสิบนาที แต่แกใช้เวลามากกว่าหนึ่งชั่วโมงในการทำแบบนั้น!”

“ผมต้องขอโทษจริง ๆ…” โดนัลด์ทำได้เพียงอดทนต่อความอับอายในขณะที่เขาพูด “ทั้งลูกชายของผมและขาของผมหัก ดังนั้นจึงค่อนข้างไม่สะดวกสำหรับเราที่จะอุ้มชายห้าคนนั้นออกจากแชงกรีลา ผมขอโทษที่ทำให้เสียเวลาอันมีค่าของคุณ”

ไอแซคสูดจมูกก่อนจะพูดว่า “ฉันดีใจที่แกรู้เรื่องนี้!”

หลังจากนั้น ไอแซคพูดต่ออย่างเย็นชาว่า “ทางเข้าโรงแรมแชงกรีลายังคงเป็นอาณาเขตของฉัน ดังนั้นแกควรรีบหาคนมารับ ถ้าฉันเห็นว่าแกยังอยู่ที่นี่ตอนที่ฉันออกมาทีหลัง ฉันจะหักขาอีกข้างของแกด้วย!”

ทันทีที่ไอแซคพูดจบ เขาก็หันหลังกลับและจากไปทันที

ทั้งพ่อและลูกชายอดไม่ได้ที่จะรู้สึกกังวลและสิ้นหวังอย่างมาก

ฌอนร้องเสียงดังขณะถามโดนัลด์ว่า “พ่อครับ เราควรทำอย่างไรดี? ผมอยากกลับบ้าน ผมอยากกลับไปที่ซัดเบอร์รี่ ผมไม่ต้องการที่จะอยู่ในโอลรัส ฮิลล์อีกต่อไปแล้ว…”

โดนัลด์กัดฟันของเขาในขณะที่เขาพูดว่า “พ่อจะโทรหาคุณปู่ของลูกตอนนี้และขอให้เขาส่งเฮลิคอปเตอร์พาเรากลับบ้าน!”

อันที่จริง โดนัลด์สูญเสียความหวังที่จะอยู่ในโอลรัส ฮิลล์ไปแล้ว เขาแค่อยากจะกลับไปซัดเบอร์รี่เพื่อรักษาขาที่หักให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ