กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 741

โดนัลด์ไม่ใช่คนเดียวที่โกรธจัด!

แม้แต่ฌอนก็โกรธมากเช่นกันในเวลานี้!

เคนและมาร์คัสได้ดูถูกและเหยียบย่ำทั้งตระกูลเวบบ์โดยโพสต์ "สแตนด์อัพคอมเมดี้" ของพวกเขาบนอินเทอร์เน็ต นี่เป็นเรื่องน่าละอายอย่างยิ่ง!

ยิ่งกว่านั้นทั้งพ่อและลูกชายยังคงดูถูกพวกเขาอีกครั้งหลังจากความอัปยศที่พวกเขาได้รับไปแล้ว!

มันเป็นที่ยอมรับไม่ได้!

พ่อลูกคู่นี้โพสต์วิดีโอ 'สแตนด์อัพคอมเมดี้' ของพวกเขาต่อสาธารณะบนอินเทอร์เน็ต!

ตระกูลเวบบ์เป็นตระกูลที่มีอิทธิพลมากที่สุดในภูมิภาคใต้ทั้งหมด ดังนั้นพวกเขาจึงมีชื่อเสียงมากในประเทศ วิดีโอนี้ถูกล้อเลียน เสียดสีและดูถูกตระกูลเวบบ์ทั้งตระกูล!

นอกจากนี้ วิดีโอนี้ได้รับความนิยมอย่างมากในบรรดาชาวเน็ตอีกด้วย!

ในด้านหนึ่ง ชาวเน็ตต่างก็สงสัยอย่างมากเกี่ยวกับที่มาของชายสองคนนี้ที่มีคำจารึกไว้ที่หน้าผากของพวกเขา พวกเขาเป็นใครกัน? พวกเขาจะโง่ได้ยังไงกัน? ทำไมพวกเขาถึงกล้าดูถูกตระกูลเวบบ์ในลักษณะนี้? พวกเขาอยากตายกันนักหรือไง?

ในทางกลับกัน ชาวเน็ตก็สนุกกับการดูการแสดงประเภทนี้จากตระกูลชั้นสูงและมีชื่อเสียงเช่นกัน ดังนั้น ทุกคนจึงให้ความสนใจกับวิดีโอเป็นอย่างมากและยอดดูจึงพุ่งขึ้นอย่างรวดเร็ว

ตอนนี้ทุกคนกำลังแชร์วิดีโอออนไลน์อย่างเมามัน ผู้คนนับไม่ถ้วนได้รีโพสต์ กดไลค์ แสดงความคิดเห็นและแม้แต่รีโพสต์วิดีโอบนโซเชียลมีเดียของพวกเขา ความนิยมของวิดีโอนั้นไปไกลมากแล้ว!

โดนัลด์สั่นสะท้านด้วยความโกรธ ในเวลานี้ เขาหยิบโทรศัพท์มือถือออกมาทันทีและโทรหาคนใต้ดินในถิ่นของเขาในซัดเบอร์รี่ ทันทีที่อีกฝ่ายรับสาย โดนัลด์กล่าวว่า “ฉันต้องการให้นายฆ่าเคน ลอยด์และลูกชายของมัน มาร์คัส ลอยด์! วันนี้! คืนนี้ฉันอยากให้นายฆ่าพวกมันให้ตาย!”

อีกฝ่ายถามด้วยความแปลกใจ “คุณเว็บบ์ครับ เป็นเพราะวิดีโอนั้นหรือเปล่าครับ?”

“ทำไมถึงต้องพูดเรื่องไร้สาระ?” ทันทีที่โดนัลด์ได้ยินอีกฝ่ายพูดถึงวิดีโอบน TikTok เขารู้ว่าวิดีโอดังกล่าวได้แพร่ไปทั่วอินเทอร์เน็ตแล้ว เขาโพล่งออกมาทันที “ฉันต้องการให้นายหาทั้งสองคนในคืนนี้ หลังจากที่นายฆ่าพวกมัน ฉันจะให้รางวัลนายยี่สิบล้านเหรียญ! ถ้าคืนนี้นายหาและฆ่าพวกมันไม่สำเร็จ ฉันก็จะฆ่าแกให้ตายเอง!”

“รับทราบครับ คุณเวบบ์ ผมจะส่งรถสิบคันที่เต็มไปด้วยคนของผมไปที่โอลรัส ฮิลล์คืนนี้ ผมจะทำให้แน่ใจว่าเราจะเจอพวกเขาทั้งสองคนและฆ่าพวกเขาในคืนนี้เพื่อที่ผมจะได้แก้แค้นให้กับคุณครับ คุณเวบบ์!”

โดนัลด์ไม่รู้ว่าเคนและครอบครัวของเขากำลังขับรถอยู่บนทางหลวงแล้วและตอนนี้พวกเขากำลังเดินทางไปอีสต์คลิฟฟ์

หลังจากเตรียมการที่จะฆ่าเคนและมาร์คัสแล้วนั้น โดนัลด์ก็โทรหาเพื่อนของเขาอีกคนหนึ่งทันที

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ