กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 743

ในที่สุดโดนัลด์ก็ถอนหายใจด้วยความโล่งอกเพราะวิดีโอบน TikTok ถูกลบไปแล้ว เขาไม่เคยคิดฝันว่าแพลตฟอร์มวิดีโออย่าง TikTok จะได้ทำธุรกรรมกับทางตระกูลเวดจากอีสต์คริฟฟ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ในเวลาเดียวกันนี้ทางตระกูลเวดจากอีสต์คริฟฟ์ก็ได้เป็นเจ้าของแพลตฟอร์มวิดีโอ TikTok ทั้งหมดซึ่งพวกเขาได้มาในราคาแปดหมื่นห้าพันล้านดอลลาร์

ก่อนที่ข่าวจะออกมาอย่างเป็นทางการ ตระกูลเวดได้เริ่มเข้าควบคุมการดำเนินงานของแพลตฟอร์มวิดีโอ TikTok เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สิ่งแรกที่พวกเขาทำคือกู้คืนบัญชีของมาร์คัสที่ถูกลบไป ในเวลาเดียวกัน พวกเขาก็ยังกู้คืนวิดีโอที่ถูกลบไปแล้วด้วย

ทันทีหลังจากนั้น ช่างเทคนิคได้ตั้งค่าเพื่อให้วิดีโอนี้ปรากฏขึ้นโดยตรงบนหน้าจอหลักของผู้ใช้ทั้งหมดบนแพลตฟอร์มวิดีโอ TikTok ทั่วประเทศ!

โดนัลด์ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าสิ่งต่าง ๆ ได้เปลี่ยนไปร้อยแปดสิบองศาแล้ว ณ จุดนี้ ขณะที่เขากำลังรอเฮลิคอปเตอร์มาถึง ทันใดนั้นเขาก็ได้รับโทรศัพท์จากเคียนอีกครั้ง

เคียนตื่นตระหนกเป็นอย่างมากขณะที่เขาตะโกนทางโทรศัพท์ว่า “พ่อครับ นี่มันเกิดอะไรขึ้น?! ทำไมวิดีโอถึงขึ้นบนหน้าจอหลักของบัญชีผู้ใช้ TikTok ทั้งหมด จำนวนไลค์บนวิดีโอเกินสองล้านแล้วในตอนนี้!

ผมได้ถามหลาย ๆ คน และพวกเขาบอกผมว่าสิ่งแรกที่ปรากฏขึ้นบนหน้าจอหลักของพวกเขาทันทีที่พวกเขาเปิด TikTok คือวิดีโอของสแตนด์อัพคอมเมดี้!”

"อะไรนะ?!" โดนัลด์อุทานทันที "ลูกแน่ใจเหรอ?! พ่อเพิ่งใช้เงินเจ็ดสิบล้านดอลลาร์เพื่อแก้ปัญหานี้ ไม่มีเหตุผลอะไรที่วิดีโอจะปรากฏบน TikTok ได้อีก!”

เคียนตอบอย่างมั่นใจ “แน่นอนครับ ผมแน่ใจ! ผมเพิ่งเห็นมันเอง ทันทีที่ผมลงชื่อเข้าใช้แอป สิ่งแรกที่โผล่ออกมาคือวิดีโอของสแตนด์อัพคอมเมดี้ ผมยังถามหลายคนเกี่ยวกับมันด้วย และดูเหมือนว่าวิดีโอจะปรากฏบนหน้าจอหลักของพวกเขาทันทีที่พวกเขาลงชื่อเข้าใช้ TikTok พ่อครับ เราควรจะทำอย่างไรต่อไปกันดี?”

ใบหน้าของโดนัลด์เปลี่ยนเป็นอึมครึมในทันทีและเขาพูดว่า “ให้พ่อเช็คดูก่อนว่ามันเกิดอะไรขึ้น!”

หลังจากที่เขาพูดจบ โดนัลด์ก็วางหูโทรศัพท์ และขอให้ฌอนเปิดแอปพลิเคชั่น TikTok ของเขาอย่างรวดเร็ว

อย่างที่คาดไว้!

ทันทีที่เขาลงชื่อเข้าใช้ TikTok วิดีโอของเคนและมาร์คัสก็ปรากฏขึ้นบนหน้าจอหลักของเขาทันที!

โดนัลด์เต็มไปด้วยความโมโหและเขาก็โทรหาคนที่เขาจ่ายเงินเพื่อแก้ไขปัญหาด้านการประชาสัมพันธ์ในนามของเขาทันที ทันทีที่มีการเชื่อมต่อสาย โดนัลด์ถามว่า

“ไบรอัน! นี่นายล้อเล่นกับฉันใช่ไหม? ทำไมวิดีโอถึงยังอัปโหลดและเผยแพร่อยู่บน TikTok อีกครั้ง? ไม่เพียงแค่นั้น วิดีโอยังปรากฏบนหน้าจอหลักของผู้ใช้ทั้งหมดแล้วด้วย!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ