กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 746

ไอแซคหันกลับและจากไปทันทีที่เขาพูดจบ

โดนัลด์หมอบอยู่กับที่และปิดหน้าของเขาขณะที่เขาร้องไห้อย่างเงียบ ๆ

ศักดิ์ศรีของเขาในชีวิตนี้ถูกเหยียบย่ำตลอดทั้งวันนี้!

แล้วเขาจะมีชีวิตอยู่ไปเพื่ออะไร?

ประเด็นหลักคือเขาไม่สามารถเอาชนะตระกูลเวดได้ แม้ว่าเขาจะมีความเกลียดชังอย่างมากสำหรับพวกเขาในวันนี้ แต่เขาก็ไม่สามารถล้างแค้นให้ตัวเองหรือครอบครัวเขาได้เลย เขาคิดไม่ถึงเลย…

เจ็บกว่านี้มีอีกไหม?

ใช่ มีสิ!

วิดีโอแสตนอัพคอมเมดี้ระหว่างเคนและมาร์คัสลูกชายของเขา ยังคงแพร่กระจายราวกับไฟป่าทางโลกออนไลน์ จำนวนไลค์บนวิดีโอ TikTok ก็เกินสามล้านไลค์ไปแล้ว นี่มันบ้ามาก!

ประมาณสิบนาทีต่อมา นักบินสองคนและช่างจากเฮลิคอปเตอร์ก็เดินทางมาถึงแชงกรีลาในที่สุด

วินาทีที่เขาเห็นพวกเขา โดนัลด์รู้สึกราวกับว่าเขาเพิ่งเห็นผู้ช่วยชีวิตของเขา

คนสามคนได้ช่วยโดนัลด์และฌอนลูกชายของเขาเข้าไปในรถก่อนจะย้ายเหล่าชายที่ไร้ความสามารถอีกห้าคนเข้าไปในรถ หลังจากนั้น คนขับก็พาพวกเขาไปที่สนามเด็กเล่นของโรงเรียนประถมที่จอดเฮลิคอปเตอร์ไว้

จากนั้นทั้งสามคนก็ช่วยทั้งเจ็ดคนขึ้นเฮลิคอปเตอร์อย่างรวดเร็ว หลังจากขึ้นเฮลิคอปเตอร์แล้ว เฮลิคอปเตอร์ก็ออกเดินทางในคืนที่มืดมิดขณะที่พวกเขามุ่งหน้าตรงกลับไปยังเมืองซัดเบอร์รี่

เมื่อครั้งที่พวกเขามาถึงโอลรัส ฮิลล์ ทั้งโดนัลด์และลูกชายของเขาต่างก็หยิ่งทะนงและมีชื่อเสียงมากเมื่อพวกเขามาถึงด้วยเครื่องบินส่วนตัวของพวกเขา!

อย่างไรก็ตาม ใครจะคาดคิดว่าทั้งสองคนจะโดนหักมือ และขาเมื่อออกจากโอลรัส ฮิลล์ ยิ่งกว่านั้นพวกเขายังได้รับความอับอายและโดนดูถูกในโอลรัส ฮิลล์อีกด้วย!

ขณะที่โดนัลด์และฌอนนั่งอยู่ในห้องโดยสารบนเฮลิคอปเตอร์ ทั้งคู่โอบกอดกันและร้องไห้เมื่อมองออกไปที่วิวกลางคืนอันพลุกพล่านของโอลรัส ฮิลล์

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ