กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 747

ก่อนที่ชาร์ลีจะเตรียมอาหารเย็นเสร็จ สตีเฟนโทรหาเขาเพื่อบอกว่าพวกเขาซื้อ TikTok ไปเรียบร้อยแล้ว

ชาร์ลีเปิด TikTok และเห็นว่าวิดีโอถูกกู้คืนแล้ว นอกจากนั้น วิดีโอของสแตนด์อัพคอมเมดี้ยังเป็นวิดีโอแรกที่จะปรากฏขึ้นบนหน้าจอหลักของผู้ใช้ TikTok ทั้งหมด จำนวนไลค์บนวิดีโอเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วและขณะนี้มียอดไลค์เกินห้าล้านแล้ว

ชาร์ลีรู้สึกมีความสุขและพอใจมาก

โดนัลด์คงไม่คิดว่าเขาจะสามารถใช้เงินเพื่อลบวิดีโอออกจาก TikTok ได้สินะ? ดังนั้นตอนนี้โดนัลด์จะต้องตกใจในตอนนี้ที่เขาเข้าซื้อกิจาร TikTok แล้วใช่ไหม?

นี่คือสิ่งที่เขาตั้งเป้าไว้จริง ๆ !

ดูเหมือนว่าตระกูลเวบบ์จะอยู่ในจุดที่น่าอึดอัดใจเสียจริง ๆ

วิดีโอนี้จะอยู่ใน TikTok เป็นเวลานานอย่างแน่นอน แม้ว่าตระกูลเวบบ์จะหงุดหงิดใจเป็นอย่างมาก แต่พวกเขาก็ไม่สามารถทำอะไรได้เลย

หลังจากที่เขาเตรียมอาหารเย็นเสร็จแล้ว ชาร์ลีก็เก็บโทรศัพท์มือถือของเขาไว้ก่อนที่เขาจะนำจานออกจากห้องครัว ตอนนั้นเองที่เขาพบว่าภรรยาของเขา แคลร์ กลับมาถึงบ้านแล้ว ยิ่งกว่านั้น เธอยังจ้องเขม็งไปที่โทรศัพท์มือถือของเธอขณะที่เธอนั่งอยู่ในห้องนั่งเล่น

ในเวลานี้ แคลร์ไม่ใช่คนเดียวที่จ้องที่โทรศัพท์มือถือของเธอ แม้แต่จาค็อบพ่อตาของเขาและแม่ยายของเขา เอเลนต่างก็จ้องดูโทรศัพท์มือถือของพวกเขา

เอเลนมองดูโทรศัพท์มือถือของเธอและเธอก็ถอนหายใจขณะที่เธอพูดว่า “พ่อและลูกชายจากตระกูลลอยด์ช่างกล้าหาญมาก! ใครให้ความกล้าแก่พวกเขาในการพูดเรื่องทั้งหมดนี้เกี่ยวกับตระกูลเวบบ์กันนะ? พวกเขาไม่กลัวเหรอไงว่าตระกูลเวบบ์จะส่งคนไปตามล่าและฆ่าพวกเขา?”

แคลร์ยังมีสีหน้ากังวลใจอย่างมากบนใบหน้าของเธอ

เธอจำมาร์คัสได้ในวิดีโอ

เธอยังรู้ด้วยว่าอัลเบิร์ตเป็นคนที่สลักคำว่า 'ไอ้ขี้แพ้น่าสมเพช' บนหน้าผากของมาร์คัส

ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นเมื่อเธอไปที่รีสอร์ทน้ำพุร้อนกับชาร์ลีสามีของเธอและลอเรนเพื่อนสนิทของเธอ พวกเขามีความขัดแย้งกับมาร์คัสกันในลานจอดรถ ในเวลานั้น จู่ ๆ อัลเบิร์ตก็ปรากฏตัวขึ้นและเขายังช่วยชาร์ลีทุบตีมาร์คัสอย่างรุนแรงอีกด้วย

หลังจากนั้น ชาร์ลียังเป็นคนเดียวที่ขอให้อัลเบิร์ตสลักคำว่า 'ไอ้ขี้แพ้ที่น่าสมเพช' บนหน้าผากของมาร์คัส

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ