กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 753

เอเลนตกใจมากกับเสียงตะโกนของจาค็อบ!

เธอรู้ดีว่า ในเวลานี้ เธอไม่สามารถเก็บความลับได้อีกต่อไป เธอจึงพึมพำด้วยเสียงสั่นเครือว่า “ที่รัก ฉันขอโทษ ฉันเสียเงินทั้งหมดไปกับไพ่นกกระจอก…”

เธอไม่กล้า เพื่อบอกความจริงว่าฮันนาห์เป็นผู้บงการอยู่เบื้องหลังการโกง เพราะเธอรู้ว่า ถ้าตระกูลวิลสันรู้ว่าเธอมีส่วนเกี่ยวข้องในการโกงทั้งที่เธอตกเป็นเหยื่อ พวกเขาจะมาหาเธออย่างแน่นอน เพราะพวกเขากำลังตามหาฮันนาห์อย่างตาลีตาเหลือก

แน่นอน เธอไม่ได้ทำเพื่อปกป้องชาร์ลี เธอแค่ไม่อยากสร้างปัญหาให้ตัวเอง ทุกคนได้รับแจ้งว่าเป็นผู้สูญหายหลังจากที่อัลเบิร์ตส่งพวกเขาไปที่เหมืองถ่านหิน เธอกลัวว่าเธอจะถูกลากเข้าไปในความยุ่งเหยิงนี้ หากมีการสอบสวนเกี่ยวกับการหายตัวไปของพวกเขา

ดังนั้นเธอจึงพูดได้เพียงว่าเธอเสียเงินไปกับการพนันและไม่พูดเรื่องการโกงนี้เลย

จาค็อบยิ่งโกธรมากขึ้นกับการยอมรับสารภาพของเอเลน ว่าเธอแพ้ไพ่นกกระจอกมากกว่าสองล้านเหรียญ ซึ่งเขาตบหน้าเธออย่างแรงและตะโกนว่า “ให้ตายสิ นังสารเลว! ทำไมเธอถึงได้?! เธอสูญเสียมากกว่าสองล้านได้อย่างไร? รู้ไหมว่าเราต้องใช้เวลานานแค่ไหนกว่าจะเก็บได้ขนาดนั้น?”

นี่เป็นครั้งแรกที่เอเลนถูกทำร้ายร่างกายหลังจากแต่งงานกับจาค็อบมานานหลายทศวรรษ การตบหน้าเธออย่างคาดไม่ถึง มันทำให้เธอมึนงง!

เอเลนเอามือปิดแก้มที่บวมอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนจะสงบสติอารมณ์และร้องตะโกนอย่างตกใจ “จาค็อบ วิลสัน! กล้าดียังไงมาตบฉัน!”

"ฮะ!" จาค็อบกัดฟันด้วยความโกรธอย่างมาก “เอานี่ไป นังสารเลว!”

จากนั้นเขาก็ยกมือขึ้นตบหน้าเธออีกครั้ง

จาค็อบเบื่อเต็มทน เขาไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ เขาจับผมของเอเลน ตบหน้าเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่าและด่าสาปแช่ง “ไพ่นกกระจอก! การพนัน! แกสูญเสียเงินที่หามาอย่างยากลำบากของเราไปหมดเลย แกมันสารเลว ไร้ประโยชน์! ไม่แค่เพียงแต่ฉันจะฆ่าแก แต่ฉันจะหย่ากับแกด้วย!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ