กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 754

ยิ่งไปกว่านั้น พ่อแม่ของแคลร์ยังอยู่ในวัยที่ต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกันเมื่อแก่ลง พวกเขาจะไม่มีความสุขหากพวกเขาหย่ากันตอนนี้

ที่สำคัญกว่านั้นพวกเขาจะอยู่ที่ไหนหลังจากการหย่า? แม้ว่าตอนนี้พวกเขาจะมีบ้านสองหลัง แต่เธอมักรู้สึกว่าวิลล่านั้นไม่มั่นคงเนื่องจากเป็นของที่ได้มาจากการหลอกลวงของชาร์ลี เจ้าของเดิมอาจเอามันคืนในสักวันหนึ่ง

แล้วจะเกิดอะไรขึ้น? เธอต้องการให้พ่อแม่ของเธอออกจากการชีวิตแต่งงานโดยไม่มีอะไรเกิดขึ้นจริงหรือ?

นอกจากนี้ เธอเพิ่งเริ่มต้นธุรกิจของเธอ ต้องขอบคุณชาร์ลีและการสนับสนุนจากเพื่อน ๆ ของเขา ธุรกิจของเธอกำลังดำเนินไปอย่างเรื่อย ๆ แต่บริษัทของเธอยังไม่ได้รับเงินมากมายและเธอก็ไม่มีเงินที่จะซื้อบ้านสำหรับคนชราให้พ่อแม่ของเธอ ถ้าหย่ากันตอนนี้ ครอบครัวคงแตกแยก

ดังนั้นเธอจึงกระแอมในลำคอและอ้อนวอนด้วยน้ำเสียงสะอื้นไห้ “พ่อคะ แม่ก็ขอโทษพ่อแล้ว อะไรที่ผ่านมาแล้วก็ให้มันผ่านไป ครั้งนี้ พ่อยกโทษให้แม่ได้ไหมคะ?”

เธอพูดเพิ่มต่อ “เรายังสามารถมีเงินต่อได้ ตอนนี้บริษัทของหนู กำลังดำเนินไปอย่างเรื่อย ๆ หนูมั่นใจว่า หนูจะสามารถทำเงินได้มากขึ้นในอนาคต!”

จาค็อบโกรธจัด “นี่ไม่เกี่ยวกับเงิน มันเกี่ยวกับศีลธรรม! ซื่อสัตย์! แม่ใช้เงินออมของเราทั้งหมดและจัดการกับเรื่องเงินอย่างไม่ใส่ใจ แม่ไม่แม้แต่จะพูดอะไรกับเรา ตอนที่เธอสูญเสียมันทั้งหมดไป! ไม่ได้ นี่มันมากเกินไปแล้ว พ่อยกโทษให้แม่ไม่ได้!”

“แคลร์ ลูกลองคิดดู แม่ไม่ได้พูดอะไรหลังจากเสียเงินทั้งหมด แล้วถ้าพ่อประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ร้ายแรงเหมือนวันก่อนและแม่ไม่มีเงินที่จำเป็นในการช่วยชีวิตพ่อล่ะ จะเกิดอะไรขึ้น? จะเกิดอะไรขึ้นถ้าสิ่งเดียวกันเกิดขึ้นกับลูกหรือชาร์ลี? พ่อควรทำอย่างไร?"

“เงินนั่นไม่ได้เป็นแค่เงินออม แต่ยังเป็นแกนหลักการเงินของครอบครัวเราด้วย! ทำไมพ่อต้องให้ผู้หญิงที่ไม่รับผิดชอบคนนี้อยู่ในบ้านของพ่อล่ะ? มันดีกว่าที่จะตัดสัมพันธ์กับแม่ไปเลย เพื่อที่แม่จะได้ไม่ทำร้ายเราอีกในอนาคต!”

แคลร์ถอนหายใจไม่รู้จะพูดอะไร

พ่อของเธอพูดถูก แม่ของเธอไม่มีความคิดและขาดวุฒิภาวะในการจัดการเงิน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ