กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 767

ก่อนที่ชาร์ลีจะมาถึงที่เฮเว่น สปริงส์นั้น ข่าวของตระกูลมัวร์ก็ได้แพร่กระจายไปทั่วโอลรัส ฮิลล์เรียบร้อยแล้ว แม้กระทั่งเหล่าสังคมชั้นสูงในทางตอนใต้

ไม่มีใครจินตนาการได้ว่าตระกูลมัวร์ซึ่งเป็นตระกูลอันดับหนึ่งในโอลรัส ฮิลล์จะมาท้าทายต่อตระกกูลเวบบ์ซึ่งก็เป็นตระกูลอันดับหนึ่งในซัดเบอร์รี่

ดูเหมือนว่าฉากระทึกขวัญที่น่าตื่นเต้นกำลังมาถึงแล้ว

อย่างไรก็ตามไทเลอร์และรูเบนต่างก็รู้สึกโกรธแค้นเมื่อพวกเขาได้ยินข่าว

เกิดเรื่องบ้าอะไรขึ้นกับความคิดของนายท่านมัวร์เนี่ย?!

เพราะนี่ถือได้ว่าเป็นเรื่องเล็ก ๆ หากนายท่านมัวร์โกรธโดนัลด์ที่งานเลี้ยงของเขาเมื่อวานนี้ พวกเขาก็สามารถพูดคุยเจรจากันเป็นการส่วนตัวและชี้แจงความเข้าใจผิดกันได้ในอนาคต

แต่ตอนนี้ชายชรากลับได้ท้าทายกับตระกูลเวบบ์อย่างเปิดเผย เพราะพวกเขาได้ประกาศต่อสาธารณชนว่าพวกเขาตัดความสัมพันธ์กับตระกูลเวบบ์แล้ว ซึ่งหมายความได้ว่าพวกเขาได้กลายเป็นศัตรูต่อกันแล้ว!

ทั้งไทเลอร์และรูเบนไม่สามารถทำอะไรได้ “โถคุณปู่ ทำไปเพื่ออะไรกันเนี่ย?! ถึงแม้ว่าคุณต้องการที่จะประจบชาร์ลี แต่ก็ไม่จำเป็นที่จะต้องท้าทายตระกูลเวบบ์อย่างเปิดเผยแบบนั้นก็ได้ ถูกไหม? เพราะพวกเขาจะต่อต้านเราในอนาคต! นอกจากนี้ยังเป็นไปไม่ได้ที่จัสมินและฌอนจะลงเอยด้วยกัน!"

ในเวลาเดียวกันนี้ ตระกูลเวบบ์ทราบข่าวแล้วก็โกรธเคืองเป็นอย่างมาก

ตระกูลเวบบ์วุ่นวายมากพอแล้ว แล้วยังมามีข่าวจากนายท่านมัวร์อีก นั่นยิ่งทำให้พวกเขาหงุดหงิดมากขึ้น

นายท่านเวบบ์ยังคงนอนอยู่บนเตียงในโรงพยาบาล โดนัลด์ได้สั่งให้ทั้งสมาชิกครอบครัวทุกคนเงียบไว้และห้ามหลุดพูดอะไรกับพ่อของเขา นอกจากนี้เขายังตัดสินใจที่จะเพิกเฉยต่อตระกูลมัวร์ในตอนนี้โดยไม่มีท่าทีที่จะตอบโต้ใด ๆ ทั้งสิ้น

เรื่องราวที่น่าอับอายและการดูถูกยิ่งทำให้มีศักดิ์ศรีและชื่อเสียงของตระกูลเว็บบ์นั้นป่นปี้เข้าไปอีก

แม้ว่าพวกเขาจะยังคงเป็นตระกูลอันดับหนึ่งในซัดเบอร์รี่ แต่ข่าวเรื่องของพวกเขาที่ทำให้ตระกูลเวด แห่ง อีสต์คริฟฟ์ขุ่นเคืองนั้นก็ได้แพร่กระจายไปทั่วประเทศราวกับไฟป่า

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ