กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 770

ชาร์ลีแกล้งทำเป็นไม่เห็นสายตาชั่วร้ายของเธอ เขาหันหัวของเขาไปรอบ ๆ และพูดว่า "พ่อครับ เอาเงินไปซื้อเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ในบ้านเพื่อให้เราสามารถย้ายเข้าสู่วิลล่าโดยเร็วที่สุดนะครับ"

“ได้เลย!" จาค็อบเก็บบัตรไว้อย่างระมัดระวังในกระเป๋าของเขาและถามว่า "ลูกเขยที่ดีของพ่อ แล้วรหัสผ่านคืออะไร?"

"ผมจะส่งข้อความถึงคุณในภายหลัง"

"ตกลง! งั้นฉันจะไปที่ธนาคารตอนนี้เพื่อโอนเงินเข้าบัตรของฉัน เงินนี้จะต้องได้รับการจัดสรรให้ดี อย่าลืมส่งข้อความถึงฉันก็แล้วกันนะสำหรับรหัสผ่าน"

"ได้เลยครับ พ่อไปก่อนเลยครับ แล้วผมจะส่งข้อความถึงคุณในภายหลัง"

ไม่มีใครเห็นหัวเอเลนแม้ว่าเธอจะยืนอยู่ข้าง ๆ เธอรู้สึกโกรธแค้นเป็นอย่างมาก

ชาร์ลีหมายถึงอะไร? ทำไมเขาถึงไม่บอกรหัสผ่านต่อหน้าเธอ? เขาจงใจพยายามทำให้เธอเป็นคนนอกงั้นเหรอ? บ้าชะมัด!

อันที่จริงชาร์ลีก็ต้องการให้เธอออกจากวงนั่นแหละ เขารู้ว่าเธอชอบทำตัวผิดจรรยาบรรณขนาดไหน ซึ่งเธออาจขโมยเงินอย่างเงียบ ๆ ก็ได้

จาค็อบเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จและออกจากบ้านไป เขาได้รับรหัสผ่านจากชาร์ลีเมื่อเขาเกือบจะถึงธนาคาร เขาใส่บัตรลงในเครื่องและตรวจสอบแล้วว่ามีเงินสองล้านในบัตร

เขาประหลาดใจมากเมื่อเขาเห็นจำนวนเงิน โดยเฉพาะความสามารถของชาร์ลีในการทำเงินได้ถึงสองล้านจากทักษะฮวงจุ้ยของเขา! เขาช่างน่าทึ่งจริง ๆ !

ถ้าชาร์ลียังคงทำธุรกิจฮวงจุ้ยของเขาให้กับเหล่าบรรดาลูกค้าที่ร่ำรวยแบบนี้ เขาจะได้โชคลาภต่อ ๆ ไปไม่ใช่เหรอ?

ในขณะที่เขากำลังเซอร์ไพรส์อยู่นั้น จาค็อบก็กดเข้าเลขบัญชีธนาคารของเขาและโอนเงินทั้งหมดไปยังบัญชีของเขาเอง หลังจากนั้นเขาก็ตรวจสอบแอปธนาคารบนมือถือของเขาและรู้สึกโล่งใจเมื่อเงินถูกโอนไปอย่างปลอดภัย

ในขณะที่เขากำลังจะออกจากธนาคารเขาก็ได้รับข้อความอีกอันจากชาร์ลีที่กล่าวว่า: [พ่อครับ อย่าลืมเปลี่ยนรหัสผ่านทั้งหมดในโทรศัพท์ของพ่อด้วยนะครับ รหัสผ่านล็อคหน้าจอ รหัสผ่านแอปธนาคารของคุณ รหัสแอปพลิเคชั่น E-Wallet ของคุณทั้งหมดและทุก ๆ อย่าง! ชัวร์ไว้ดีกว่าเสียใจทีหลังนะครับ!]

จาค็อบรู้สึกราวกับว่ามีน้ำรดอยู่บนหัวของเขาและกำลังเติมเต็มเขาด้วยสติปัญญา!

เขารู้สึกโชคดีสำหรับการเตือนความจำจากลูกเขยของเขา เพราะว่าไม่อย่างนั้นหากเขากลับถึงบ้าน มันจะเป็นไปได้สูงว่าเอเลนจะเอาโทรศัพท์และโอนเงินทั้งหมดไปจากเขา!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ