กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 777

ในเช้าวันรุ่งขึ้น ชาร์ลี และครอบครัวของเขากำลังทานอาหารเช้าก่อนขับรถไปที่เฟอร์นิเจอร์ ซิตี้

แม้หลังจากคิดตลอดทั้งคืน เอเลนก็ไม่สามารถนึกถึงวิธีที่จะเอาเงินจากบัญชีธนาคารของจาค็อบได้เลย เธออดไม่ได้ที่จะรู้สึกกังวลมากขึ้นเมื่อเธอเห็นว่าพวกเขากำลังจะใช้เงินสองล้านดอลลาร์

ในเวลาเดียวกันนี้ คุณท่านวิลสันและสมาชิกในครอบครัวของเธอทั้งหมดก็ตื่นตั้งแต่เช้าตรู่

หลังจากที่พวกเขาทานอาหารเช้ากันเสร็จแล้ว รถบรรทุกก็มาถึงหน้าวิลล่าของพวกเขา

เหล่าคนงานเริ่มโหลดโซฟาเล็กซิงตันจากวิลล่าของตระกูลวิลสันเข้าไปในรถบรรทุกก่อนที่จะตรงไปสู่ร้านเฟอร์นิเจอร์ ซิตี้กับสมาชิกครอบครัววิลสัน

มีร้านเฟอร์นิเจอร์ ซิตี้ขนาดใหญ่ในทางตะวันตกของโอลรัส ฮิลล์ที่มีผู้ขายเฟอร์นิเจอร์เกือบทั้งหมดในโอลรัส ฮิลล์มารวมตัวกันที่นี่

มีเฟอร์นิเจอร์ทุกประเภทจากระดับต่ำ กลางและเกรดสูงที่เฟอร์นิเจอร์ ซิตี้ ดังนั้นนี่เป็นสถานที่ที่ดีที่สุดสำหรับพวกเขาในการซื้อขายเฟอร์นิเจอร์

จาค็อบได้รับอิทธิพลอย่างมากจากนายท่านชราวิลสันมาโดยตลอด เขามีความรักกับวัตถุโบราณเช่นเดียวกับพ่อของเขา นอกจากนี้เขาไม่เพียงแต่จะเพลิดเพลินไปกับการซื้อของเก่าเท่านั้น แต่ยังชอบเฟอร์นิเจอร์เก่าโดยเฉพาะเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากไม้ที่ดี

ชุดโซฟาเล็กซิงตันในวิลล่าของตระกูลวิลสันเป็นที่ชื่นชอบของเขาเสมอ แต่มันก็น่าเสียดายที่เขาจะไม่ได้มันมา เขาจึงสามารถคิดถึงมันได้เท่านั้น

เนื่องจากเขาหลงรักเฟอร์นิเจอร์ไม้เก่ามาก จาค็อบจึงมุ่งหน้าไปยังร้านค้าเฟอร์นิเจอร์ไม้ทันทีที่เขามาถึงเฟอร์นิเจอร์ ซิตี้

เมื่อเอเลนเห็นเขามุ่งหน้าไปที่ร้านเฟอร์นิเจอร์ไม้ สีหน้าของเธอเปลี่ยนไปทันที ในเวลานี้เอเลนพยายามที่จะหยุดเขาในขณะที่เธอพูดว่า "จาค็อบ! คุณไม่ได้รับอนุญาตให้ซื้อเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่เน่าเปื่อยสำหรับบ้านใหม่ของเรา! บ้านใหม่ของเราเป็นวิลล่าที่ตกแต่งอย่างหรูหรา

หากคุณต้องการซื้อชุดเฟอร์นิเจอร์ชุดใหม่ คุณจะต้องซื้อเฟอร์นิเจอร์สไตล์ยุโรปสุดหรูที่เหมาะสมกับวิลล่าที่หรูหราสิ! ทำไมคุณต้องการซื้อชุดเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากไม้ที่ไม่ได้มีราคาแพง แถมยังนั่งไม่สบายอีกด้วย? มันไม่คุ้มค่าที่จะซื้อเลย! "

"เธอรู้อะไรเกี่ยวกับเฟอร์นิเจอร์บ้างงั้นเหรอ?" จาค็อบตอบกลับอย่างดูถูก "เฟอร์นิเจอร์สไตล์จีนมุ่งเน้นไปที่ไม้และคุณค่า ผู้เชี่ยวชาญทางวัฒนธรรมเท่านั้นที่จะเข้าใจและสามารถชื่นชมอะไรแบบนั้นได้!"

เอเลนตะโกนต่อออกมาว่า "เราทั้งคู่จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยเดียวกัน อะไรที่ทำให้คุณคิดว่าคุณได้รับการศึกษาดีกว่าที่ฉันอยู่ในทางใดทางหนึ่ง?"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ