กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 778

"ห้องนั่งเล่นมีขนาดเกินหนึ่งร้อยตารางเมตร?" พนักงานขายตกตะลึงหลังจากฟังคำตอบของจาค็อบ หลังจากนั้นเขาก็พูดว่า "มันใหญ่เกินไปไหมครับ?"

จาค็อบหัวเราะเบา ๆ ก่อนที่เขาจะพูดว่า "บ้านของฉันเป็นวิลล่าที่ใหญ่ที่สุดในธอมป์สัน เฟิร์ส ดังนั้นห้องนั่งเล่นจะมีขนาดเล็กได้อย่างไรกันล่ะ?"

พนักงานขายตกตะลึงในเวลานี้ และเขารีบพูดว่า "คุณผู้ชาย คุณมีห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ งั้นมันก็เป็นปกติสำหรับคุณที่จะซื้อเฟอร์นิเจอร์มากขึ้นเพื่อให้ห้องนั่งเล่นของคุณดูว่างเปล่าน้อยลง!"

หลังจากนั้นพนักงานขายรีบพาเขาไปที่ชุดโซฟาเล็กซิงตันก่อนที่เขาจะพูดว่า "คุณผู้ชายครับนี่คือชุดโซฟาเล็กซิงตัน 3 + 2 + 2 + 1 ของเราซึ่งเป็นงานผลิตตามคำสั่งของคุณลูกค้า สำหรับเจ้าของวิลล่าทั้งหมดของเรา ชุดโซฟาเล็กซิงตันนี้สามารถนั่งได้ถึงแปดคน! มันสง่างามและดีมากมันสามารถรองรับแขกทุกคนของคุณเมื่อพวกเขาเยี่ยมบ้านของคุณ"

จาค็อบก้าวไปข้างหน้าเพื่อสัมผัสที่เท้าแขนของโซฟา เขาพอใจมากกับความรู้สึกที่สบายของชุดโซฟา ในเวลานี้เขาถามอยากรู้อยากเห็นต่อว่า "ชุดโซฟานี้ราคาเท่าไหร่?"

อีกฝ่ายตอบกลับอย่างรวดเร็ว "คุณผู้ชายครับ ชุดโซฟานี้ทำจากไม้ไห่หนานเล็กซิงตัน ดังนั้นวัสดุและคุณภาพของไม้จึงดีมาก ถ้าคุณชอบเราสามารถขายให้คุณได้ในราคาพิเศษที่ 1.98 ล้านดอลลาร์! "

"อะไรนะ!" จาค็อบตกใจอย่างยิ่งเมื่อได้ยินราคาของชุดโซฟา "นี่มันแพงเกินไป!"

พนักงานขายรีบอธิบายอย่างรวดเร็ว "คุณผู้ชายครับชุดโซฟานี้มีคุณภาพพรีเมี่ยมและเป็นไม้ไหหนานเล็กซิงตัน ดังนั้นจึงมีราคาแพงกว่าปกติ อย่างไรก็ตามวิลล่าของคุณที่ธอมป์สัน เฟิร์ส ต้องมีมูลค่าหลายร้อยล้านดอลลาร์ เนื่องจากมันเป็นวิลล่าที่หรูหรา จึงเป็นเรื่องที่เหมาะสมถ้าคุณซื้อชุดโซฟาที่หรูหราและสง่างามชุดนี้ครับ! "

เอเลนขมวดคิ้วขณะที่เธอพูดว่า "ชุดโซฟาอะไรกันที่มีราคาถึงสองล้านดอลลาร์? ครอบครัวของเราจะนอนบนชุดโซฟาอันนี้หลังจากที่เราซื้องั้นเหรอ?"

จาค็อบจ้องที่เอเลนก่อนที่เขาจะมองพนักงานขายด้วยการแสดงออกที่เขินอายบนใบหน้าของเขา หลังจากนั้นเขาพูดว่า "ชุดโซฟานี้เกินงบประมาณของเราเล็กน้อย คุณมีชุดโซฟาที่ถูกกว่าไหม? ตัวอย่างเช่นราคาของไม้เล็กซิงตันพม่า น่าจะถูกลงเมื่อเทียบกับไม้ไห่หนานเล็กซิงตันใช่ไหม?"

พนักงานขายตอบกลับอย่างรวดเร็ว "ชุดโซฟาเล็กซิงตันพม่ามีค่าใช้จ่ายประมาณหนึ่งล้านดอลลาร์ แต่ตอนนี้เราไม่มีสต็อกของครับ"

หลังจากที่เขาพูดเสร็จพนักงานขายกล่าวเสริมว่า "คนส่วนใหญ่ที่เล่นไม้เล็กซิงตันจะยังคงต้องการซื้อไม้ไห่หนานเล็กซิงตัน ท้ายที่สุดแล้วไม้เล็กซิ่งตันพม่ามันก็ไม่ได้มาตรฐานเท่าไหร่ครับ"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ