กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 782

พนักงานขายพยักหน้าเล็กน้อยก่อนจะพูดว่า “คุณสามารถกลับมาที่นี่ได้อีกครับ หากต้องการซื้อชุดโซฟาจากเรา”

เมื่อพวกเขาหันหลังกลับ คุณท่านวิลสันก็หายตัวไปพร้อมกับคนอื่น ๆ ในตระกูลของเธอแล้ว

จาค็อบไปหลายร้านที่ขายเฟอร์นิเจอร์ไม้เล็กชิงตันแต่เขาไม่เห็นชุดโซฟาที่เขาชอบเลย

ตอนนี้เอเลนรู้สึกกังวลมาก เธอจึงเสนอว่าพวกเขาซื้อเฟอร์นิเจอร์อื่น ๆ สำหรับห้องนอนและห้องรับประทานอาหารก่อน ไม่อย่างนั้นการเดินทางมาที่ เดอะเฟอร์นิเจอร์ซิตี้ ของพวกเขาในวันนี้คงจะอย่างสูญเปล่า

จาค็อบรู้สึกว่า พวกเขาไม่ควรจะเสียเวลาแบบนี้ต่อไป เลยไปเดินดูร้านอื่นแทน

เอเลนเลือกเตียงที่ราคาหลายหมื่นดอลลาร์สำหรับตัวเธอเอง ในขณะที่แคลร์เลือกเซทห้องนอนที่มีราคาทั้งเซทประมาณหนึ่งหมื่นดอลลาร์ ในเวลานี้ พวกเขายังซื้อเฟอร์นิเจอร์อย่างอื่นด้วย เช่น ตู้เสื้อผ้า โต๊ะรับประทานอาหาร และอื่น ๆ สำหรับห้องนอนและห้องนั่งเล่น

พวกเขายังซื้อเครื่องใช้ในบ้านและของเบ็ดเตล็ดที่จำเป็น ทั้งหมดรวมกันเป็นเงินเจ็ดแสนกว่าดอลลาร์เล็กน้อย

ในเวลานี้ เอเลนแอบทำคะแนนกับจาค็อบ เธอรู้ว่าจาค็อบมีเงินเหลืออยู่ประมาณ 1.2 ล้านดอลลาร์ เธอจึงตัดสินใจพยายามโน้มน้าวจาค็อบ ถ้าจาค็อบใช้เงินเพื่อซื้อชุดโซฟาเล็กชิงตันที่เขาต้องการจริง ๆ เขาก็จะใช้เงินทั้งหมดที่มีอยู่จนหมด อย่างไรก็ตาม หากพวกเขาเลือกโซฟาสไตล์ยุโรปดี ๆ สักชุด พวกเขาจะมีเงินเหลืออย่างน้อยหนึ่งล้านดอลลาร์

ดังนั้น เธอจึงพูดพึมพำและพยายามจะจัดการกับจาค็อบ เธอพูดว่า "จาค็อบ ถ้าคุณหาชุดโซฟาเล็กชิงตันที่เหมาะไม่ได้ คงจะดีกว่า ถ้าเราจะซื้อชุดโซฟาสไตล์ยุโรปก่อน เมื่อเรามีเงินมากขึ้นในอนาคต เราก็สามารถซื้อชุดโซฟาไม้ไห่หนาน เล็กชิงตันที่มีมูลค่าอย่างน้อยสามล้านดอลลาร์ อีกก็ได้!”

จาค็อบรู้ดีว่าเอเลนพยายามจะทำอะไรและเขาพูดเบา ๆ ว่า “เธอไม่ต้องห่วงเรื่องชุดโซฟาที่ผมจะซื้อ ไม่ว่ามันจะเป็นอะไร ผมจะตัดสินใจเรื่องนี้ด้วยตัวเอง ฉันซื้อเฟอร์นิเจอร์ทั้งหมดสำหรับห้องนอน ห้องรับประทานอาหารและพื้นที่ให้ความบันเทิงงกับเธอไปแล้ว”

เอเลนรู้สึกหดหู่ใจมากและเธอก็พูดออกมาว่า “ทำไมคุณไม่ฟังคำพูดของฉัน? หากคุณซื้อชุดโซฟาสไตล์ยุโรปสำเร็จรูป มันจะสามารถจัดส่งถึงวิลล่าได้เลยในช่วงบ่าย! หลังจากนั้นเราจะสามารถย้ายเข้าไปอยู่ในวิลล่าได้ในวันพรุ่งนี้เลย

อย่างไรก็ตาม หากคุณยังคงยืนยันที่จะซื้อชุดโซฟาเล็กชิงตัน เราจะไม่มีเงินพอที่จะซื้อชุดโซฟาไห่หนาน เล็กชิงตัน ส่วนชุดโซฟาพม่า เล็กชิงตันก็ใช้เวลานานเกินไป! เราต้องรออีกนานแค่ไหนถึงจะย้ายเข้าไปอยู่ในวิลล่าได้?”

จาค็อบลังเลอยู่ครู่หนึ่ง

เป็นเรื่องยากสำหรับเขาในการซื้อชุดโซฟาเล็กชิงตันในราคา 1.2 ล้านดอลลาร์

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ