กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 787

คริสโตเฟอร์กำลังรอพวกเขาอยู่นอกวิลล่า เมื่อเขาเห็นหญิงชราเดินออกมาจากบ้านพักพร้อมกับลูกชายและลูกสาวของเขา เขาจึงรีบไปถามทันทีว่า “แม่ครับ แม่ได้เงินมาจากพวกเขาหรือเปล่า?”

คุณท่านวิลสันมีหน้ามืดครึ้มมากขณะที่เธอพูดว่า “ได้ ไปกันเถอะ!"

เมื่อเขาเห็นว่าคุณท่านวิลสันดูโกรธมาก คริสโตเฟอร์ก็รีบคว้าแฮโรลด์ก่อนจะถามเสียงเบา ๆ ว่า “เกิดอะไรขึ้น? ทำไมคุณย่าของลูกดูโกรธนักล่ะ?”

แฮโรลด์รอให้น้องสาวและยายเดินห่างออกไปอีกนิดก่อนจะกระซิบว่า “พ่อ คุณย่าแย่มากจริง ๆ!”

“ทำไมลูกถึงพูดถึงคุณย่าแบบนั้นล่ะ?” คริสโตเฟอร์อดไม่ได้ที่จะตำหนิลูกชายของเขาในเวลานี้ “ในตอนนี้ พวกเราทั้งหมดขึ้นอยู่กับคุณย่า ลูกพูดแบบนั้นกับย่าได้อย่างไรกัน? จะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณย่าได้ยิน”

แฮโรลด์ตอบด้วยความโกรธว่า “พ่อ! รู้ไหมว่าคุณย่าพูดกับอาจาค็อบว่าอะไร? คุณย่าบอกเขาว่าเธอยินดีที่จะให้ชุดโซฟากับอาฟรี ๆ ถ้าเขาให้ห้องในวิลล่าสักห้องกับคุณย่า เพื่อที่คุณย่าจะได้มาอาศัยอยู่กับพวกเขาแทน! โชคดีที่อาจาค็อบไม่ได้สนใจคำขอของคุณย่าและเอเลนก็ดุใส่คุณน้าด้วย!”

"อะไรนะ?" สีหน้าของคริสโตเฟอร์เปลี่ยนไปทันทีที่เขาได้ยินคำพูดของแฮโรลด์

เยี่ยมไปเลย!

แม่ของเขาน่าตะลึงมาก!

ก่อนเกิดเหตุการณ์นี้ เธอมักจะดูหมิ่นดูแคลนครอบครัวของน้องชายเสมอ นอกจากนี้ เธอยังเป็นคนขับไล่พวกเขาออกจากบ้านตระกูลวิลสันเองอีกด้วย

ตอนนี้ตระกูลวิลสันกำลังแตกสลายและเนื่องจากน้องชายของเขาย้ายเข้าไปอยู่ในวิลล่าขนาดใหญ่และหรูหรา หญิงชราจึงต้องการหันหลังให้กับเขาและครอบครัวของเขาแทน

สิ่งที่หญิงชราคิดคือเพียงแค่ย้ายเข้าไปอยู่ในวิลล่าขนาดใหญ่และหรูหรา หญิงชราไม่สนใจแม้แต่จะคิดถึงครอบครัวเลย!

ภรรยาที่น่าสงสารของเขาได้หนีไปพร้อมกับเงินทั้งหมดของพวกเขาแล้วและครอบครัวสามคนไม่มีแหล่งรายได้เลย พวกเขาต้องพึ่งหญิงชราในการขายของเก่าเพื่อที่พวกเขาจะสามารถผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากเหล่านี้ไปได้

ในช่วงเวลาเช่นนี้ หญิงชรากำลังคิดที่จะละทิ้งครอบครัวของเขาจริง ๆ เพื่อที่หญิงจะได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขตามลำพัง!

คริสโตเฟอร์อดไม่ได้ที่จะรู้สึกโกรธเล็กน้อยเมื่อคิดถึงเรื่องนี้!

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าเขาจะโกรธเล็กน้อย แต่เขาก็ทำได้เพียงกระซิบกับแฮโรลด์ว่า “เราต้องหาวิธีที่จะนำของเก่าที่ปู่ของลูกทิ้งไว้ ออกห่างจากคุณย่า! นี่เป็นวิธีเดียวที่เราจะสามารถช่วยตัวเองได้!”

แฮโรลด์รีบพูดว่า “คุณย่าไม่ค่อยเต็มใจที่จะบอกเราเกี่ยวกับเรื่องนี้เสมอ ผมเคยถามเธอเกี่ยวกับของเก่าเหล่านั้นแล้ว แต่เธอไม่เคยให้คำตอบมาก่อนเลย หญิงชราคนนี้ช่างเหลือเชื่อจริง ๆ!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ