กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 795

หลังจากแก้ไขและโพสต์รูปภาพของเธอลงบนโลกออนไลน์แล้ว เอเลนจงใจเพิ่มรูปภาพของตัวเองสองสามรูปด้วยสีหน้าเขินอาย นอกจากนี้ เธอยังแท็กที่ตั้งของวิลล่าที่ ธอมป์สัน เฟิร์ส ในรูปของเธอด้วย

ทันทีที่เธอโพสต์รูปภาพ หลายคนกดไลค์และแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับรูปภาพของเธอทันที

พวกเขายังแสดงความคิดเห็นชื่นชมสรรเสริญและประจบเอเลนในเวลานี้ เพื่อนของเอเลนทุกคนอดไม่ได้ที่จะประหลาดใจกับความหรูหราและยิ่งใหญ่ของวิลล่าของเธอ

ท้ายที่สุดแล้ว ไม่มีใครเคยจินตนาการว่าเอเลนจะสามารถอาศัยอยู่ในวิลล่าชั้นยอดที่มีมูลค่ามากกว่าหนึ่งร้อยล้านดอลลาร์ นี่มันเกินความคาดเดาของทุกคนที่รู้จักเธอจริง ๆ

ในเวลานี้ สมาชิกในตระกูลวิลสันต่างก็เศร้าสลดเมื่อพวกเขากำลังกินเป็ดต้มกะหล่ำปลี

หญิงชรามีหน้าที่จัดการเงินของตระกูล เธอไม่พอใจคริสโตเฟอร์ หลานชายและหลานสาวของเธอมาก เพราะพวกเขาได้โต้เถียงกับเธอเมื่อวานนี้ ดังนั้นเธอจึงต้องการให้พวกเขาทุกข์ทรมานเล็กน้อย

ในตอนที่เธอไปตลาด เธอซื้อเป็ดกับกะหล่ำปลี หลังจากนั้น เธอก็ล้างและสับ ก่อนจะเคี่ยวทุกอย่างลงในหม้อ

คุณท่านวิลสันรู้ว่าเธอเองกินได้ไม่มาก เพราะเธอมีความอยากอาหารเพียงเล็กน้อยเนื่องจากตอนนี้เธอแก่แล้ว ดังนั้นจึงไม่สามารถกินอะไรที่หนักเกินไปหรือมันเยิ้มได้อยู่ดี

นี่คือเหตุผลที่เธอตัดสินใจทำซุปใสแทน ซึ่งเป็นอาหารที่เหมาะกับเธอ เธอไม่สนใจว่าคนที่เหลือทั้งสามจะกินได้หรือไม่ มันจะเป็นทางเลือกของพวกเขาเอง

คริสโตเฟอร์ แฮโรลด์ และเวนดี้ต่างทำอะไรไม่ถูกและหงุดหงิดมากในเวลานี้ ทั้งสามคนไม่มีเงินซื้ออาหารดี ๆ ให้ตัวเอง จึงได้แต่อยู่แต่ในบ้านเพื่อทานอาหารมื้อนี้ที่หญิงชราเตรียมไว้ให้

แม้ว่าเป็ดจะดูมีขนาดไม่เล็ก แต่ก็เป็นกระดูกทั้งหมดและไม่มีเนื้อมากนัก แฮโรลด์ทำได้แค่แทะชิ้นกระดูกเพราะเขายังไม่อิ่มจากมื้ออาหารมื้อนี้เลย

ขณะที่เขารู้สึกเบื่อเล็กน้อยระหว่างทานอาหารเย็น เขาจึงตัดสินใจดูสิ่งที่เพื่อนของเขาโพสต์ทางโลกออนไลน์

ในเวลานี้ จู่ ๆ แฮโรลด์ก็เห็นภาพและข้อความที่เอเลนอัปโหลด เมื่อเขามองเข้าไปใกล้ ๆ เขาทำได้เพียงกัดฟันด้วยความโกรธขณะโยนตะเกียบลงบนโต๊ะ หลังจากนั้นเขาก็เริ่มสาปแช่ง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ