กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 802

เนื่องจากพวกเขาเพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ในวิลล่าในวันนี้ พวกเขาจึงต้องใช้เวลาพอสมควรในการทำความสะอาดวิลล่า ดังนั้นพวกเขาจะทานอาหารกลางวันช้ากว่าปกติในวันนี้

อย่างไรก็ตาม ชาร์ลีได้รับการดูแลที่ดีมากในเวลานี้ เขามีสาวงามสองคน ทั้งแคลร์และลอเรนอยู่รอบตัวเขาและช่วยเขาเตรียมอาหารเย็นในครัว ดังนั้นเขาจึงอดไม่ได้ที่จะรู้สึกว่าการทำอาหารกลายเป็นความสุขในวันนี้

หลังจากเตรียมอาหารกลางวันเสร็จแล้ว เขาก็นำจานไปวางที่โต๊ะอาหาร หลังจากนั้นเอเลนก็ลงมาจากชั้นสองโดยใช้ลิฟต์

เธอกำลังจะขอเงินชาร์ลี แต่เมื่อเธอเห็นเขาออกมาจากครัวพร้อมกับผู้หญิงอีกสองคน เธอเริ่มลังเลเล็กน้อย

เธอไม่อายที่จะถามชาร์ลีเรื่องเงิน อย่างไรก็ตาม ประเด็นหลักคือทั้งสามีและลูกสาวของเธออยู่ที่นี่ด้วย เธอรู้สึกว่าไม่สมควรที่เธอจะถามชาร์ลีเกี่ยวกับเงินในตอนนี้

ในเวลาเดียวกันนี้ เธอก็ได้ยินเสียงกริ่งประตูดังขึ้น หลังจากนั้น เธอก็พูดด้วยความประหลาดใจว่า “ทำไมถึงมีคนมาหาเราหลังจากที่เราเพิ่งย้ายเข้ามาวันนี้กันนะ?”

หลังจากที่เธอพูดเสร็จแล้ว เอเลนก็หันกลับมาขณะที่เธอมุ่งหน้าไปที่ลานบ้านเพื่อที่จะเปิดประตู

ทันทีที่เธอเปิดประตู เธอเห็นคุณท่านวิลสัน คริสโตเฟอร์ แฮโรลด์และเวนดี้ยืนอยู่นอกประตู

เอเลนไม่รู้ว่าวิลล่าของครอบครัววิลสันถูกยึดไปแล้ว เมื่อเธอเห็นหญิงช าและคนที่เหลือที่ยืนอยู่หน้าประตูบ้านพร้อมกระเป๋าและสัมภาระในมือ เธอขมวดคิ้วขณะถามว่า “ทำไมพวกคุณถึงมาที่นี่อีก?”

คุณท่านวิลสันเพิกเฉยต่อเอเลน เมื่อเธอเห็นว่าเธอเปิดประตูแล้ว เธอก็เดินเข้าไปในวิลล่าอย่างรวดเร็ว

เอเลนรีบยืนอยู่ข้างหน้าเพื่อขวางทางหญิงชราขณะที่เธอพูดว่า “คุณมาทำอะไรที่นี่? คุณกำลังพยายามที่จะบุกเข้าไปในบ้านของฉันในเวลากลางวันแสก ๆ เนี่ยนะ? คุณเชื่อไหมว่าฉันจะเรียกตำรวจมาจับคุณตอนนี้”

คุณท่านวิลสันผลักเอเลนออกไปและเธอก็มีสีหน้าไม่พอใจขณะที่เธอพูดว่า “ฉันจะมาหาลูกชายของฉันไม่ได้เหรอไง? เธอจะบอกว่าฉันไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าไปในบ้านของเธอตอนนี้อย่างนั้นหรือ?”

เอเลนรู้สึกกังวลมา และเธอก็ดึงคุณท่านวิลสันไว้ก่อนจะพูดว่า “ทำไมคุณถึงไม่เข้าใจฉันเมื่อฉันพยายามที่จะพูดกับคุณอย่างสุภาพ? คุณเข้าใจฉันไหมเมื่อฉันบอกว่าที่นี่ไม่ต้อนรับคุณ? หยุดมาที่บ้านของเราถ้าไม่มีอะไรสำคัญในอนาคต กรุณาออกไปได้แล้ว!”

คุณท่านวิลสันหลุดพ้นจากเงื้อมมือของเอเลนขณะที่เธอมุ่งหน้าเข้าไปในวิลล่า ทันทีที่เธอเข้าไปในห้องนั่งเล่น เธอก็ได้กลิ่นอาหารและเธอก็อดที่จะถูจมูกอย่างรู้สึกหิวไม่ได้

มันหอมมาก…

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ