กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 806

เจ้าหน้าที่สองคนจับแขนเขา แฮโรลด์จ้องชาร์ลีด้วยความเกลียดชังขณะที่เขาถูกลากออกจากบ้าน และตะโกนว่า “เฮ้ย ไอ้สารเลว นายต้องการแบบนี้ใช่ไหม?”

ชาร์ลียิ้ม “ลองเดาดูสิ”

คริสโตเฟอร์ตะโกนออกมาว่า “ชาร์ลี เวด นายจะต้องชดใช้กับเรื่องนี้! ฉันจะฆ่านายเอง!”

หัวหน้าเจ้าหน้าที่ตะโกนขึ้นว่า “เงียบเดี่ยวนี้”

จากนั้นตำรวจก็พาทั้งสี่ขึ้นรถตำรวจและขับรถไปที่สถานี

ขณะที่เอเลนมองดูรถขับออกไป เธอตื่นเต้นมากจนตัวสั่น และพูดขึ้นมาว่า “เย้! ในที่สุดเราก็ไล่พวกเขาออกจากที่นี่! ยายแก่นั่นจะได้รับเวรรับกรรมของตัวเอง!”

จาค็อบถอนหายใจด้วยความไม่พอใจ “ระวังปากของเธอถึงจะไม่เป็นไรที่เธอไม่ต้องการให้แม่อยู่ที่นี่ แต่หญิงชรายังคงเป็นแม่ของฉัน และแม่จะเป็นแบบนั้นตลอดไป”

เอเลนขมวดคิ้วอย่างดูถูก “หึ คุณจะเรียกผู้หญิงคนนั้นว่าแม่ก็ได้ ตราบใดที่ยายแก่ไม่อยู่ในบ้านของฉัน!”

แคลร์ที่เงียบอยู่ตลอด เธอถอนหายใจแล้วพูดว่า “คุณย่าน่าสงสารมาก ตอนนี้เราลองให้พวกเขาอาศัยอยู่ในบ้านหลังเก่าของเราก่อนดีไหมคะ?”

“ให้พวกมันอาศัยอยู่ที่นั่นน่ะเหรอ?” เอเลนพึมพำ "ไม่มีทาง! ฉันควรจะซื้อหมูสี่ตัวเพื่อเลี้ยงไว้ในบ้านหลังนั้นมากกว่าปล่อยให้พวกมันอาศัยอยู่ที่นั่น! ลืมไปแล้วหรือว่าย่าของลูกเคยปฏิบัติต่อเรายังไงบ้าง?”

“แต่หญิงชรายังเป็นคุณย่าของหนูนะคะ หนูทนเห็นคุณย่าอยู่ในสถาพแบบนั้นไม่ได้”

เอเลนโบกมืออย่างรังเกียจ “หยุดพล่ามเรื่องไร้สาระจากความเห็นอกเห็นใจที่ล้นเหลือของลูกเสียทีเถอะ คริสโตเฟอร์และไอ้เด็กเหลือขอสองคนนั้นสมควรได้รับความทุกข์ทรมานในตอนนี้! และนี่ก็เป็นโอกาสที่ดีมากที่จะให้พวกเขาอยู่ในสถานกักกันเพื่อสำนึกผิด!”

จากนั้นเธอก็พูดต่อด้วยความเสียใจ “น่าเสียดายที่ฉันไม่สามารถไปที่ศูนย์กักกันเพื่อดูใบหน้าที่อ้างว้างของหญิงชราด้วยตัวเองได้! ฉันจะอัดคลิปและดูวันละยี่สิบรอบอย่างแน่นอน!”

แคลร์ส่ายหัวอย่างช่วยไม่ได้และพูดว่า “หนูหวังว่าคุณย่าจะได้เรียนรู้บทเรียนที่นั่นสักหนึ่งหรือสองบทเรียน มันจะดีกว่าถ้าเธอจะได้เปลี่ยนทัศนคติของเธอสักหน่อย”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ