กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 827

เอเลนเกือบฉี่ราดกางเกงเมื่อได้ยินคำพูดของเจนนิเฟอร์

เธอไม่สงสัยในคำพูดของเจนนิเฟอร์เลยเพราะเธอรู้ว่าเจนนิเฟอร์เป็นคนที่โหดร้ายมาก ยิ่งก่อนหน้านี้เธอเคยถูกเจนนิเฟอร์ทุบตีอย่างรุนแรงจนทำให้จิตใต้สำนึกของเธอหวาดผวาไปแล้ว

คุณท่านวิลสันรีบสนับสนุนเจนนิเฟอร์ขณะที่เธอเตะเอเลนและสาปแช่งต่อว่า “แล้วทีนี้แกจะเขียนจดหมายได้หรือยัง?”

เอเลนร้องตะโกนออกมาด้วยความเจ็บปวดก่อนจะพูดว่า “ฉันจะเขียนจดหมาย ฉันจะเขียนจดหมายให้คุณตอนนี้เลย โอเคไหม?”

เจนนิเฟอร์ตบหน้าเธออย่างแรงก่อนจะพูดว่า “แกนี่มันช่างน่าสมเพชจริง ๆ ! แกมาปฏิเสธแทนที่จะให้ความร่วมมือตอนที่มีคนมาถามดี ๆ แต่แกกลับมาทำตามหลังที่โดนถูกทุบตีเท่านั้น!”

เอเลนรู้สึกผิดอย่างจริงจังและโพล่งออกมาว่า “คุณก็เหมือนกัน! คุณก็ไม่ได้พูดกับฉันดี ๆ หรอก คุณเอาแต่ทุบตีฉันทันทีที่คุณเจอหน้าฉันเท่านั้นแหละ…”

เจนนิเฟอร์กัดฟันด้วยความโกรธก่อนจะยกมือขึ้นตบหน้าเอเลนอีกครั้ง หลังจากนั้นเธอก็สาปแช่งและพูดว่า “นี่แกยังกล้าที่จะเถียงอีกงั้นเหรอ? แกนี่มันรนหาที่ตายซะแล้ว”

หลังจากโดนตบ ฟันหน้า 2 ซี่ของเอเลนก็หลุดออกมาทันที

เอเลนรู้สึกเจ็บริมฝีปากบนมากและเธอก็เริ่มรับรู้รสชาติของเลือดในปากของเธอ อีกทั้งเธอยังเกือบกลืนฟันหน้าสองซี่ที่หลุดออกมาหลังจากถูกตบด้วยซ้ำ

เอเลนถุยน้ำลายออกจากปากของเธออย่างเร่งรีบ หลังจากจ้องมองฟันหน้า 2 ซี่ที่เปื้อนเลือดของเธอ เอเลนก็ร้องออกมาด้วยท่าทีเจ็บปวดใจ “ฆ่าฉันซะดีกว่า! ฉันไม่อยากมีชีวิตอยู่อีกแล้ว!”

เจนนิเฟอร์ก้าวไปข้างหน้าและตบหน้าเอเลนอีกสองสามที หลังจากนั้นเธอก็สาปแช่งและพูดว่า “แกจะตะโกนเพื่ออะไร? แกกำลังพยายามให้ทุกคนที่นี่รู้ใช่ไหม? นั่นคือสิ่งที่แกกำลังพยายามทำใช่ไหม?”

เอเลนยังคงร้องไห้อย่างสิ้นหวังขณะที่เธอจับไปที่ใบหน้า คุณท่านวิลสันตัวสั่นด้วยความโมโหและจับผมของเอเลนอย่างแรงก่อนจะสาปแช่ง “นี่แกจะร้องไห้ทำไม? ไม่เห็นว่าแกจะหยิ่งโอหังเหมือนตอนแกอยู่วิลล่าที่ธอมป์สัน เฟิร์สเลยนะ? ทำไมแกถึงมาร้องไห้แล้วเนี่ย? ทำไมแกไม่โชว์ให้ผู้ต้องขังทุกคนดูบ้างว่าปกติแกมันเป็นนังจิ้งจอกแบบไหน?”

เวนดี้ก็รีบพูดว่า “ทุกคน อย่าถูกหลอกโดยทักษะความตอแหลของเธอเชียวนะ! นังป้าคนนี้ร้ายกาจและน่ารังเกียจมาก! เธอมันเลวร้ายที่สุด! เธอไม่กตัญญูต่อแม่สามีของเธอและมักจะโม้อยู่เป็นประจำว่าเธออาศัยอยู่ในวิลล่าที่ธอมป์สัน เฟิร์ส ประเด็นหลักคือเธอไม่ได้เป็นเจ้าของวิลล่าด้วยซ้ำ! คฤหาสน์หลังนี้เป็นของลูกเขยของเธอที่ชอบต้มตุ๋นโดยหลอกให้คนอื่นซื้อมาให้เขา!”

ทุกคนต่างตกตะลึงและมีคนอุทานว่า “ลูกเขยของเธอทำงานอะไรกัน? เขาจะหลอกใครให้เอาบ้านใหญ่โตขนาดนั้นมาให้เขาได้ยังไง?”

เวนดี้รีบตอบ “ไม่สำคัญว่าเขาทำงานอะไรหรอกนะ แต่ประเด็นคือถ้าหากคนธรรมดาที่มีโอกาสได้อาศัยอยู่ในวิลล่าขนาดใหญ่และหรูหราแห่งนี้ควรจะรู้สึกขอบคุณต่อลูกเขยของเขาไม่ว่าเขาจะได้วิลล่ามาอย่างไรตั้งแต่แรก พวกคุณไม่คิดอย่างนั้นเหรอ?

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ