กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 840

แคลร์ไม่สามารถสงบสติอารมณ์ได้เลย เธอโบกมือก่อนจะพูดว่า “ช่างมันเถอะค่ะ ฉันไม่ต้องการพูดถึงปัญหานี้อีก ฉันไปทำให้ตัวเองสงบสติอารมณ์ที่ห้องนอนนะคะ”

หลังจากที่เธอพูดจบ แคลร์ก็หันหลังและเดินขึ้นบันไดไป

ชาร์ลีอดไม่ได้ที่จะถอนหายใจเมื่อเห็นเธอเดินขึ้นบันไดและจากไป

ดูเหมือนว่ามันจะเป็นเรื่องยากจริง ๆ ที่จะจัดการกับเอเลน

เขาไม่สามารถกำจัดเธอได้และไม่สามารถทำให้เธอหายตัวไปจากโลกนี้โดยไร้ร่องรอยได้เลย เมื่อเธอรับความทุกข์มามากพอแล้ว เขาก็ยังคงต้องพาเธอกลับบ้านอยู่ดี

อย่างไรก็ตาม มันจะลำบากมากในการพาเธอกลับมา เขาจะทำให้เธอหุบปากโดยไม่พูดเรื่องที่เกิดขึ้นได้อย่างไร?

ผ่านการสะกดจิตดีไหมนะ?

นั่นจะไม่น่าเชื่อถือเอาซะเลย!

เพราะท้ายที่สุดแล้ว ผลข้างเคียงของการสะกดจิตก็คือเมื่อบุคคลนั้นเริ่มปฏิบัติตัวตามสัญญาณที่ถูกสะกดไว้ของพวกเขาแล้ว บุคคลนั้นก็จะสูญเสียสติไปชั่วขณะ

มันเป็นสถานการณ์เดียวกันกับตอนที่เขาสะกดจิตเคียน และสดกดจิตแก่เขาว่าเขาจะต้องทานอาหารพิเศษทุก ๆ ชั่วโมง เมื่อใดก็ตามที่เขาทานอาหารมื้อพิเศษ เคียนก็แค่ทำตามที่ชาร์ลีได้สะกดเอาไว้ให้เขา ในเวลานั้นเขาจะสูญเสียสติไปชั่วขณะและสิ่งที่เขาต้องการทำคือกินอึเพื่อให้เขารู้สึกดีขึ้น

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เขาทานอาหารมื้อพิเศษเสร็จแล้ว เคียนก็จะฟื้นคืนสติของตัวเอง ในเวลานั้นเขายังคงเป็นเคียนคนเดิมอย่างที่เคยเป็นมาก่อน

มันจึงเป็นเรื่องยากมากที่ชาร์ลีจะใช้การสะกดจิตกับเอเลน ถ้าเขาสะกดจิตกับเอเลนว่าเธอไม่ควรพูดเรื่องไร้สาระ เขาก็จะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าเขาสามารถสะกดมันเอาไว้ได้ตลอดเวลา

ถ้าเขาทำอย่างนั้น เอเลนจะไม่เป็นเหมือนเมื่อก่อนอีกต่อไป เธออาจถึงกับกลายเป็นคนบ้าหรือเป็นคนที่สูญเสียสติไปจนหมดแล้วด้วยซ้ำ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ