กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 843

ขณะที่เขาคิดถึงอดีต ชาร์ลีก็รู้สึกเปี่ยมล้นไปด้วยอารมณ์

มีเพียงสองคนในตระกูลวิลสันที่ปฏิบัติต่อเขาเป็นอย่างดี

หนึ่งในนั้นคือนายท่านวิลสันซึ่งล่วงลับไปแล้ว และอีกหนึ่งคือ แคลร์ ภรรยาของเขา

เนื่องจากนายท่านวิลสันได้เสียชีวิตลงไปแล้ว คนเดียวในตระกูลวิลสันที่ดีกับเขาอย่างแท้จริงก็ไม่ใช่ใครอื่นนอกจากแคลร์

เมื่อชาร์ลีเห็นแคลร์ยืนอยู่ที่ระเบียงด้วยใบหน้าที่เศร้า เขาจึงเดินเข้าไปหาเธอช้า ๆ ก่อนพูดว่า “แคลร์ คุณไม่ต้องกังวลมากไปหรอก แม่จะกลับบ้านอย่างปลอดภัยแน่นอน ตกลงไหม?”

แคลร์เพิ่งรู้ว่าชาร์ลีเข้ามาในห้อง เมื่อเธอได้ยินเขาพูด เธอหันกลับมามองเขาด้วยสีหน้าหงุดหงิด เธอพูดว่า “คุณไม่ได้สนใจแม่จริง ๆ แน่นอนคุณคิดว่าจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นกับแม่ และต่อให้มีอะไรเกิดขึ้นกับแม่ คุณก็จะไม่เสียใจหรือกังวลเลย”

ชาร์ลีรู้ว่าแคลร์ยังโกรธเขาอยู่ ดังนั้นเขาจึงถอนหายใจเบา ๆ ก่อนเดินไปหาแคลร์และปลอบโยนเธอ “ภรรยาที่รัก ผมรู้ ว่าคุณกังวลว่าแม่ของคุณ อาจจะกำลังทุกข์หรือประสบพบเจอกับอันตรายอยู่ข้างนอกนั่น แต่อย่างไรก็ตาม คุณไม่คิดเหรอว่า มันก็เป็นเรื่องดีที่แม่ของคุณต้องเจอกับความทุกข์บ้าง?”

แคลร์ตอบว่า “ฉันเข้าใจสิ่งที่คุณหมายถึง แต่ประเด็นคือ ถึงแม่ควรจะต้องทุกข์บ้าง แต่ก็ควรอยู่ในระดับที่ควบคุมได้ ถ้าแม่ตกอยู่ในอันตราย ทุกอย่างก็จะควบคุมไม่ได้แล้ว…”

ชาร์ลีพยักหน้าเล็กน้อยก่อนจะพูดว่า “ทำไมคืนนี้เราไม่พักผ่อนให้เพียงพอล่ะ? เราจะได้ออกไปตามหาแม่ของคุณกันต่อในวันพรุ่งนี้ ตกลงไหม?”

แคลร์ลังเลอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนเธอพยักหน้าเล็กน้อยและพูดว่า “โอเคค่ะ เราควรไปนอนก่อน พรุ่งนี้ฉันจะไปสถานีตำรวจเพื่อสอบถามความคืบหน้า พวกเขาบอกฉันว่า ถ้าพรุ่งนี้แม่ยังไม่มา พวกเขาจะส่งทีมกู้ภัยบลูสกายออกไปตามหาเธอ”

"ได้เลย" ชาร์ลีรีบปลอบโยนเธอและเขาพูดว่า “ทีมกู้ภัยบลูสกายสามารถกระจายกำลังคนได้มาก มันน่าจะง่ายสำหรับพวกเขาที่จะตามหาคนหาย…”

“ฉันหวังว่าอย่างนั้น…” แคลร์ตอบขณะที่เธอหันหลังกลับและเดินกลับเข้าไปในห้องนอน

ชาร์ลีตามหลังแคลร์อย่างใกล้ชิดด้วยความตื่นเต้นภายในใจ

ในที่สุด คืนนี้จะเป็นคืนที่เขาก็จะได้อัพเลเวล! เขาจะสามารถนอนกอดภรรยาบนเตียงได้!

หากทุกอย่างเป็นไปด้วยดี เขาก็จะสามารถมีชีวิตการแต่งงานที่สมบูรณ์กับภรรยาของเขาได้!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ