กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 848

การปรากฏตัวของมาทิลด้านั้นไร้ที่ติมากยิ่งขึ้น เธอสวยมากจริง ๆ ดูสง่างามและมีระดับมาก เธอมีรูปลักษณ์ที่ดูดีและดูฉลาด นั่นเป็นลักษณะเฉพาะกลุ่มของคนมีความรู้รุ่นก่อน ๆ เท่านั้น

มีดาราโทรทัศน์ที่มีชื่อเสียงมากในกลุ่มอายุนี้และเธอเป็นนักแสดงชื่อ แคเธอรีน ซีต้า โจนส์ เธอถือได้ว่าเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์และสวยที่สุดคนหนึ่งในกลุ่มอายุของเธอ อย่างไรก็ตาม หากเทียบกับ แคเธอรีน ซีต้า โจนส์แล้ว มาทิลด้านั้นสวยกว่า!

แคเธอรีน ซีต้า โจนส์อยู่ในวัยห้าสิบต้น ๆ และเธอยังคงมีเสน่ห์และสวยงามมาก มาทิลด้าอายุน้อยกว่าเธอสามปี แต่เธอดูอ่อนกว่าถึงหกหรือเจ็ดปี!

เธอจะเป็นคุณป้าที่อายุเกือบห้าสิบปีได้อย่างไร?

เธอเป็นเพียงพี่สาวที่อายุสามสิบหรือสี่สิบต้น ๆ เท่านั้น!

ชาร์ลีตกตะลึง เขาคาดไม่ถึงว่าคนรักคนแรกของจาค็อบจะงดงามและไร้ที่ติแม้อยู่ในวัยกลางคนก็ตาม! เขาทำได้แค่จินตนาการว่ามาทิลด้าจะสวยมากเพียงใด ตอนเธอยังเป็นสาว!

โอ้พระเจ้า!

ชาร์ลีอดไม่ได้ที่จะรู้สึกอิจฉาจาค็อบ ชายชราไม่เอาไหนคนนี้ พ่อตาของเขาเคยหลงรักสาวที่งามมากเช่นนี้มาก่อน!

ในเวลาเดียวกัน ชาร์ลีก็รู้สึกเห็นใจจาค็อบมากขึ้นไปอีก!

เขาไม่อยากเชื่อเลยว่า จาค็อบจะสูญเสียนางฟ้าที่งดงามเช่นนี้ไปจริง ๆ เพียงเพราะเอเลน! นี่เป็นการปล่อยของดีไป แล้วไปคว้าของไม่ดีมาแทน!

ในเวลานี้ จาค็อบมองมาทิลด้าที่ยังคงสวยเหมือนเดิมขณะที่เธอยืนอยู่ตรงหน้าเขา เขารู้สึกเห็นใจและสงสารตัวเองมากกว่าเดิมในเวลานี้!

ทำไมดูเหมือนว่ามาทิลด้าไม่ได้แก่เลยแม้แต่เวลาผ่านไปกว่ายี่สิบกว่าปีแล้ว?

ทำไมเธอถึงสวยขนาดนี้ ความสวยของเธอยังคงทำให้เขาแทบหยุดหายใจ แม้ว่าเวลาจะล่วงเลยไปกว่ายี่สิบปีแล้ว?

ทำไมรอยยิ้มและลักยิ้มจาง ๆ ของเธอยังคงน่าดึงดูดและมีเสน่ห์อยู่? ทำไมเพียงแค่เขาจ้องมองเธอ เขาถึงรู้สึกว่าขาของเขากำลังอ่อนแรง?

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ