ลูกเขยมังกร นิยาย บท 7

บทที่ 7 เสื้อคลุมสีเหลืองบนร่างกาย

"นายน้อยเฉิน ดูเหมือนว่าคุณจะไม่เข้าใจสถานการณ์ของยู่ฉวนซาน"เสิ่นหงชังยิ้มอย่างขมขื่น และพูดว่า : " จริงๆแล้วผมอยากจะพัฒนายู่ฉวนซานมากกว่าใครๆ เพราะยังไงผมก็ใช้ยู่ฉวนซานมาถึงจุดที่ที่ผมอยู่ในตอนนี้ ไม่ใช่เรื่องเกินจริงที่จะบอกว่ายู่ฉวนซานคือพ่อแม่เลี้ยงชีพของผม”

“แต่อย่างไรก็ตามยู่ฉวนซานใหญ่เกินไป และภูเขาก็สูงและอันตราย ผมใช้เวลาสิบปีกับครอบครัวเสิ่นทั้งหมด และพัฒนาได้เพียงหนึ่งในสี่ส่วนของมันเท่านั้น ในระยะต่อมาโซ่การเงินเกือบขาดตอน และ บริษัท ก็ล้มละลาย ดังนั้นส่วนที่เหลือคือ สามในสี่ส่วนตอนนี้ ผมไม่กล้าแม้แต่จะคิดเรื่องนี้ได้เลย"

เฉินเฟิงยิ้มและไม่พูดอะไร จากคำพูดของเสิ่นหงชัง เขาสามารถฟังออกได้ว่า เสิ่นหงชังอยากจะพัฒนายู่ฉวนซานมาก แต่เพียงแค่เขาคนเดียวไม่มีพลังมากพอขนาดนี้

"ประธานเสิ่น ถ้ารวมผมด้วยหล่ะ?" เฉินเฟิงยิ้มและพูด เสิ่นหงชังไม่ได้มีพลังมากพอขนาดนี้ แต่เขามี!

กล่าวอีกนัยหนึ่งคือ ตระกูลเฉินที่อยู่เบื้องหลังเขามี!

เฉินเฟิงก็ได้เสนอจุดประสงค์ที่แท้จริงของเขา การพัฒนายู่ฉวนซานนั้น เป็นเพียงด้านเดียวเท่านั้น สิ่งที่สำคัญกว่านั้นคือ เฉินเฟิงอยากจะใช้โอกาสนี้ ทดสอบผลกำไรของตระกูลเฉินดู

ยู่ฉวนซาน ก็เป็นโอกาสที่ดีเยี่ยมครั้งหนึ่ง

หลายหมื่นล้าน ไม่เป็นอะไรสำหรับตระกูลเฉิน แต่ก็มีจำนวนมากนัก

เขาอยากจะลองดูว่า ตระกูลเฉินเต็มใจจะออกให้เขามากแค่ไหน

การแสดงออกของเสิ่นหงชังเปลี่ยนไป เขาไม่คาดคิดว่า เฉินเฟิงจะกล้าหาญมากถึงขนาดที่เขาจะกล้าสัมผัสหลุมลึกอย่างยู่ฉวนซานนี้.ทั้งๆที่เขาพึ่งมาถึงได้ไม่นาน

โดยธรรมชาติแล้ว เสิ่นหงชังไม่รู้ถึงความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งระหว่างเฉินเฟิงและตระกูลเฉิน ถ้าเขารู้ว่าเฉินเฟิงลงทุนในยู่ฉวนซาน โดยไม่เคยคิดที่จะหวังผลกำไรเลย เขาก็คงจะร้องไห้ออกมาทันที

"นายน้อยเฉิน....... ถ้าหากนายน้อยเฉิน เต็มใจที่จะลงทุน สิ่งนี้จะเกิดขึ้นตามธรรมชาติเอง" เสิ่นหงชังกล่าวด้วยความยินดี และรีบเอ่ยปากพูดทันที

การพัฒนายู่ฉวนซาน ไม่ใช่แค่เรื่องของทางการเงินอย่างเดียว ยังมีทางเทคโนโลยี ทรัพยากร และปัญหาทุกประเภทที่คนรวยที่สุดในชางโจวอย่างเขายังไม่สามารถทำอะไรได้ แต่ถ้ามีการเข้าร่วมของเฉินเฟิง ปัญหามากมายก็จะได้รับการแก้ไข

ยังไง เบื้องหลังของเฉินเฟิงนั้น คือตระกูลเฉินในเมืองหลวง มีตระกูลเฉินอยู่ ไม่ต้องพูดถึงยู่ฉวนซานแห่งเดียว แม้จะสิบแห่งก็กลัวว่าพวกเขาจะเอาชนะได้

เพราะครอบครัวใหญ่แบบนั้น ไม่เพียงแต่แสดงถึงความมั่งคั่งเท่านั้น แต่ยังมีอำนาจอีกด้วย!

เมื่อเห็นการเคลื่อนไหวของเสิ่นหงชัง เฉินจงก็ดูสงบลง แต่ในหัวใจของเขากลับแย่มาก เขาอยากจะบอกเสิ่นหงชังดังๆว่า เด็กคนนี้เฉินเฟิงกำลังขุดหลุมให้คุณอยู่ อย่ากระโดดเข้าไปเด็ดขาด!

แต่เขาไม่กล้าพูดแบบนั้น เพราะเฉินเจิ้นหนานเคยสั่งเขาไว้ว่า ไม่ว่าในกรณีใด ก็จะไม่ให้คนนอกรู้ความสัมพันธ์ที่แท้จริงระหว่างเฉินเฟิงและตระกูลเฉิน!

เห็นได้ชัดว่า เฉินเฟิงก็เห็นเช่นนี้ ดังนั้นเขาจึงมั่นใจ

เฉินจงยิ้มอย่างขมขื่น เมื่อคืนเขาเพิ่งใช้ค่าผ่าตัดห้าล้าน เพื่อทำให้เฉินเฟิงต้องขาดดุลอย่างลับๆ

เช้านี้ เฉินเฟิงก็คืนให้เขาด้วยแผนชั่วร้าย และยังเป็นแผนชั่วร้ายที่มีมูลค่าเกือบห้าหมื่นล้าน!

นี่คือการสั่งสอนที่เฉินเฟิงมอบให้กับเขา!

ในสายตาของเฉินจงนั้นซับซ้อนยิ่งขึ้น ทันใดนั้น เขาก็รู้สึกว่าเขาไม่สามารถเข้าใจนายน้อยถูกทิ้งคนนี้ที่อยู่ตรงหน้าได้

“แล้วนายเสิ่นใจล่ะร่วมมือกับฉันไหม” เฉินเฟิงถามด้วยรอยยิ้มเหมือนจิ้งจอกเฒ่า

"ฮ่าฮ่า เป็นเกียรติสำหรับผมที่ได้ร่วมมือกับนายน้อยเฉิน" เสิ่นหงชังหัวเราะ ก่อนหน้านี้เขายังคิดว่าจะสร้างความสัมพันธ์กับเฉินเฟิงและกอดต้นขาของตระกูลเฉินได้อย่างไร

ในพริบตา เฉินเฟิงก็โยนกิ่งมะกอกมาให้เขาอย่างไม่คาดคิด และเสิ่นหงชังก็ไม่มีเหตุผลที่จะปฏิเสธ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ลูกเขยมังกร