ลูกเขยมังกร นิยาย บท 58

บทที่ 57 เดทไลฟ์

เพียงพริบตาเดียว ก็มาถึงคืนที่สองแล้ว

เสิ่นจุนเหวินที่ร่ำรวยล้นฟ้ากำลังเหมาทั้งร้านอาหารยุโรปบนชั้นสูงสุดของอาคารหวงเห้า แถมยังเชิญวงดนตรีเฉพาะที่มีชื่อเสียงมาแสดงอีกด้วย

ในขณะเดียวกัน คนมีชื่อเสียงโด่งดังที่จะทำการถ่ายทอดบรรยากาศในวันนี้เมืองในชางโจวหลายคนก็มารวมตัวกันที่นี่ และพยายามจะตั้งกล้องถ่ายทอดสดทุกๆ มุมของร้านอาหารนี้

ไม่ต้องสงสัยเลย คนเหล่านี้เป็นคนที่เสิ่นจุนเหวินเชิญมา เป้าหมายของเขานั้นมันง่ายมาก ก็คือการทำให้เรื่องราวมันโด่งดังแพร่สะพัดออกไปให้มากที่สุด

เขาอยากจะให้เงินร้อยล้านของเขา มันคุ้มค่ามากที่สุด!

เฉินเฟิงสวมเขาให้เขา เขาก็ต้องสวมเขาให้เฉินเฟิงเช่นเดียวกัน!

อีกอย่างต้องทำต่อหน้าผู้คนมากมายด้วย!

เสิ่นจุนเหวินเป็นคนเจ้าคิดเจ้าแค้น ถ้าเกิดว่าเขาไม่ได้ทำ ชาตินี้เขาคงจะตายตาไม่หลับ

กลางโต๊ะยาวของร้านอาหาร มีไวน์ที่ราคาเกินเอื้อมวางอยู่ เสิ่นจุนเหวินถืออยู่พลางนั่งบนเก้าอี้ หลังจากที่เขาจิบไวน์แดง จากนั้นจึงวางแก้วลงบนโต๊ะ แววตาเต็มไปด้วยความคิดต่างๆ

แสงสีแดงสาดส่องลงมา คืนนี้เขาใส่ทักสิโด้สีดำ และเรือนร่างของเขาที่สูงยาวเข่าดี ดูแล้วสูงส่งเหลือเกิน

หลังจากฉากนั้นถูกถ่ายทอดสดออกไป มีผู้หญิงมากหน้าหลายตามีแววตาเป็นประกาย ก่อนจะเริ่มเขียนคำว่าสามีลงไปบนหน้าจอที่เขาได้ดูกัน

ความฮ็อตของการถ่ายทอดสดนี้มันโด่งดังมาก เสี้ยเมิ่งเหยายังไม่ทันจะอยู่ในฉาก ก็มีคนดูมากกว่าแสนคนแล้ว

ความสัมพันธ์ระหว่างฐานะทางสังคมของเสิ่นจุนเหวินกับเสี้ยเมิ่งเหยามันแยกออกจากกันไม่ได้จริงๆ เพราะว่าทั้งสองคนนั้นไม่ใช่คนธรรมดา

เสิ่นจุนเหวินเป็นหลานชายของคนที่รวยที่สุดใน ชางโจวอย่างเสิ่นหงชัง และยังเป็นผู้สืบทอดของตระกูลเสิ่นอีกด้วย มีคนมากมายในชางโจว รู้เพียงแต่ว่าเป็นคนที่มีสมบัติมากมายที่สุดในเมืองชางโจว แต่หน้าตาเป็นอย่างไรนั้น กลับไม่ค่อยมีคนรู้สักเท่าไหร่

เสี้ยเมิ่งเหยา ถึงแม้ว่าฐานะทางสังคมจะไม่ได้เทียบเท่ากับเสิ่นจุนเหวิน แต่ว่าเรือนร่างของเธอไม่ได้ด้อยไปกว่าเสิ่นจุนเหวินเลย เผลอๆ ยังดีกว่าด้วยซ้ำ!

เพียงแค่เป็นผู้หญิงอันดับหนึ่งในชางโจว ก็ทำให้มีคนมากมายอยากจะเข้ามาดูหน้าตาที่แท้จริงของเสี้ยเมิ่งเหยา

บวกกับข่าวที่เพิ่งจะออกมาในชางโจวเมื่อหลายวันก่อนของเสี้ยเมิ่งเหยาจึงยิ่งทำให้คนสนใจมากขึ้นไปอีก ว่าเสี้ยเมิ่งเหยานั้นมีดีขนาดไหน

แต่เมื่อคิดๆ ดูแล้ว การเดทของทั้งสองคนมันจะโด่งดังโดดเด่นไปอย่างไร

การเดทยังไม่ทันจะเริ่มต้นขึ้น บนหน้าจะก็มีคนคอมเม้นต์มากมาย

“คุณชายเสิ่นหล่อราวกับเทพบุตร ร้านอาหารชั้นสูงสุดของอาคารหวงเห้า ปกติฉันไม่มีทางจองได้สักที่เดียวด้วยซ้ำ คุณชายเสิ่นเหมาได้ทั้งชั้น แค่ค่าสถานที่ก็ต้องจ่ายอย่างน้อยๆ ก็หลายล้านแล้วล่ะ”

“ถุย แค่เหมาสถานที่มันจะอะไรนักหนา คุณลองดูสถานที่ภายในร้านอาหารสิ ไฟที่ถูกประดับประดา และดอกไม้สดที่ถูกตกแต่ง ของเหล่านั้น มันไม่ได้ถูกกว่าค่าเช่าสถานที่เลย”

“ยังมีวงดนตรีอีก ค่าตัวของพวกเขาไม่ได้ถูกเลย อย่างน้อยก็เริ่มต้นที่หนึ่งล้านห้าแสน”

“ให้ตายเถอะ คำนวณออกมาแล้ว คุณชายเสิ่นจ่ายเพื่อการเดทครั้งนี้ เกือบจะห้าล้านเลยนะ!”

“ห้าล้าน พอที่จะให้ฉันซื้อบ้านสามหลังเลยล่ะ แต่ก็อย่างว่าโลกของคนรวยน่ะ คนจนอย่างเราไม่มีวันเข้าใจหรอก”

มีผู้ชมไม่น้อยที่เข้ามาชื่นชมความร่ำรวยของ หลังจากที่ได้เห็นการคอมเม้นต์ เสิ่นจุนเหวินก็ยิ้มเยาะ แต่ห้าล้านก็สูงส่งมากแล้วงั้นเหรอ?ถ้าเกิดว่าพวกเขารู้ ว่าตัวเองจ่ายไปร้อยล้าน ในงานประมูลนั้นเพื่อให้ได้การหลับนอนคืนแรกของเสี้ยเมิ่งเหยามา เกรงว่าพวกเราจะตกใจจนตาแทบหลุดออกจากเบ้า

“จู่ๆ ก็มีคนสงสัยในตัวเสี้ยเมิ่งเหยา ว่าเธอหน้าตาเป็นแบบไหนกันแน่ และก็ไม่รู้ว่าเข้ากับคุณชายเสิ่นหรือเปล่า”

“ได้ยินมาว่าสวยมากเลย สวยกว่าดาราเป็นไหนๆ แต่น่าเสียดายที่ไปแต่งงานกับคนไร้ประโยชน์แบบนั้น”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ลูกเขยมังกร